Chap 19: Chuyện quá khứ

501 56 1
                                    

"JUNGKOOK!".

Eunha sợ hãi hét lớn, khuôn mặt cô nhễ nhãi mồ hôi. Daniel bên cạnh có chút xót xa, dùng tay áo lau sạch giúp cô. Cô gượng dậy, nhìn xung quanh. Trời đã tối rồi, sự yên tĩnh này khiến cô có chút lo lắng.

"Chúng ta mau tìm đường ra đi, nếu không sẽ không kịp mất!".

Eunha lay mạnh tay cậu. Khuôn mặt lo sợ của cô khiến Daniel càng hoang mang hơn. Cậu giữ chặt vai cô, buộc cô phải bình tĩnh lại.

"Rốt cuộc là có chuyện gì? Em biết tại sao chúng ta bị bắt cóc phải không?".

Eunha nhẹ nhàng rơi nước mắt. Chuyện ngày ấy lại một lần nữa xuất hiện trước mắt cô.

~~~~~~~~

Ba tháng trước

"Hai đứa ra ngoài cẩn thận đó!".

Sowon vừa xoa đầu Eunha vừa nhìn Jungkook nhắc nhở. Hôm nay là kỉ niệm 1 năm yêu nhau của hai người, họ định ra ngoài chúc mừng.

"Em có ghen tỵ không?".

Jin không biết từ đâu đi lại thì thầm vào tai cô. Sowon bất giác đỏ mặt, thầm nghĩ.

Cái "ông" này! Muốn người ta ngại chết sao, có tụi nhỏ ở đây mà lại...

Jungkook bỗng kéo tay Eunha, dõng dạc nói "Eunbi à, ở lại có vẻ không tốt lắm! Chúng ta đi thôi!".

Rầm!

Cánh cửa vừa đóng lại cũng là lúc Jin nhận được cú liếc xéo của Sowon. Cô mỉm cười, đưa ra trước mặt cậu một tờ giấy.

"Nếu muốn được ăn thì anh hãy mau đi chợ đi!".

Quả nhiên! Không thể ăn miễn phí được!

Jin cười khổ, chào tạm biệt cô rồi lập tức đi siêu thị. Cũng may là đang đầu tuần nên không khí vắng vẻ, cậu cũng thoải mái hơn. Sau khi mua xong mọi thứ, cậu tay xách bịch lớn bịch nhỏ bước ra ngoài.

Reng... reng... reng...

Điện thoại đổ chuông, Jin lập tức bắt máy.

"Con bé Sowon đang trong tay tao. Khôn hồn thì lập tức đến địa chỉ XXX!".

Chỉ đúng một câu nói rồi lập tức cúp máy, Jin có chút ngờ vực gọi điện cho Sowon nhưng không ai bắt máy. Cậu không suy nghĩ, lập tức chạy đến địa chỉ mà tên trong điện thoại đề cập đến.

Cùng lúc đó

"Jungkook à, em vào nhà vệ sinh một chút nhé!".

Năm phút sau, Eunha ra ngoài nhưng chẳng thấy Jungkook đâu nữa! Cô đang định nhấc điện thoại lên gọi thì phát hiện một điểm kì lạ, hệ thống định vị của Jungkook đã được bật, tức là... cậu đang gặp nguy hiểm.

*********

"Ể, anh định kiểm soát em hay sao mà lại cài định vị chứ?". Eunha bĩu môi, ngờ vực nhìn Jungkook.

"Cô bé ngốc!...".

Sau khi gõ vào trán cô một cái rõ đau, Jungkook mỉm cười nói "... Phòng trường hợp nguy hiểm, chúng ta vẫn có thể tìm thấy nhau!".

*********

Eunha từng không thích cái ý định cài định vị này, nhưng không ngờ trông tình huống này, nó lại hữu dụng đến thế! Cô lập tức bắt một chiếc taxi, bám theo vị trí của cậu.

Một lúc sau, hiện lên trước mắt cô là một tòa nhà bỏ hoang. Sự vắng vẻ này khiến cô có phần sợ hãi. Nhưng vì Jungkook, cô có thể vượt qua được! Cô từ từ đi vào. Thân hình nhỏ bé cùng bước đi nhẹ nhàng giúp cô dễ dàng ẩn nấp ở bất kì đâu. Cuối cùng cô cũng nhìn thấy cậu!

Nhưng mà... sao Jin oppa cũng ở đây?

"TỈNH DẬY!".

Tên cầm đầu tạt nước vào hai người. Vì vết thương bị đánh trước đó khiến họ càng thêm đau rát hơn. Họ còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì...

"Áaaaaaaaa....".

Eunha đã bị một tên đàn em bắt vào, ném cô ngã xuống. Cơ thể nhỏ bé của cô va chạm, trúng ngay chỗ mảnh chai khiến nhiều nơi trên cơ thể cô đau đớn, máu chảy liên tục.

Tên cầm đầu cười lớn, vỗ tay liên hồi "Chiến lợi phẩm quả không tệ!".

Jungkook chua xót nhìn cô, miệng bị bịt kín khiến cậu không nói được gì.

Liên lụy đến em rồi, Eunbi à!

Liên lụy đến em rồi, Eunbi à!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Full] Là Anh Ta... Hay Là Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ