Chap 16: Lối ra duy nhất

489 55 8
                                    

Tại một căn nhà gỗ

"Đại ca, em nhìn sơ rồi. Con bé đó xinh lắm! Hay là em...".

Tên đàn em cười gian xảo tiến lại phía tên đại ca thì.... hắn lập tức ngã nhào ra đất. Một gã đàn ông trên mặt đầy những dấu sẹo, trừng mắt nhìn tất cả.

"Đừng làm hỏng chuyện của tao. Đứa nào léng phéng tay chân, tao không tha đâu!".

Bọn đàn em sợ hãi cúi đầu. Một vài tên tuy hằn học, không cam tâm, nhưng cũng đành giấu trong lòng. Gã đại ca vùng vằng mở cửa ra ngoài, những tên còn lại cũng lập tức theo sau, họ cũng không quên khóa chặt cửa lại.

Cửa vừa khép lại cũng là lúc Daniel mở mắt. Cậu quan sát căn phòng một lượt, được lắp gỗ toàn bộ, ngay cả cửa sổ cũng bị bịt kín, có thể nói là không có khe hở nào! Cậu nhìn sang Eunha, cô lúc này vẫn còn bất tỉnh.

Cậu cố gắng nhích cơ thể mình lại gần cô, gọi nhẹ.

"Eunha... Eunha..."

Cô nhíu mày, hồi lâu cũng từ từ mở mắt. Có lẽ do bị nhốt ở một nơi tối thế này khiến mắt cô có chút khó chịu, không nhìn rõ mọi thứ. Cô lờ mờ nhận ra Daniel cũng ngầm hiểu tình hình.

Họ bị bắt cóc sao?

Eunha có chút sợ hãi nhớ lại cảnh tượng trước đây.

Jungkook bê bết máu trước mặt, cô vô thức lại gần không hề biết âm mưu ghê gớm này. Jungkook chính là mồi nhử, cô chính thức rơi vào bẫy, cái bẫy được giăng sẵn nhằm tổn hại cô cùng Gfriend. Thật sự thì họ đã ra tội gì?

Daniel trông thấy gương mặt tái nhợt của cô thì lo lắng, nhẹ nhàng lên tiếng "Chúng ta tìm cách ra ngoài thôi! Không thể bị nhốt mãi trong đây được!".

Phải! Phải ra ngoài trước khi liên lụy đến một ai khác nữa!

Cô nghiêm túc gật đầu rồi giật mạnh tay. Họ bị trói bằng dây thừng, được cột thắt nút rất khó mở. Daniel khá khỏe nhưng cũng vô lực, có lẽ bọn người kia đã tính đến mọi tình huống rồi!

Như nhớ ra điều gì, Eunha mò tay nơi đai thắt lưng, dùng móng tay xé nhẹ tấm vải, một mảnh dao rọc giấy rơi ra ngoài. Daniel có phần ngạc nhiên nhìn cô. Eunha mặt không biến sắc, cố hết sức cắt đứt sợi dây thừng.

Chẳng mấy chốc thì cô đã được giải thoát. Cô mỉm cười nhìn Daniel rồi giúp cậu cởi trói. Nãy giờ cậu vẫn còn thơ thẩn nhìn cô cùng muôn vàn những thắc mắc.

Một cô gái như cô sao có thể bình tĩnh giải quyết tình huống như vậy? Huống hồ... sao cô phải giữ dao trong người?

"Chúng ta làm gì tiếp đây oppa?".

Eunha lay vai Daniel, nghiêm túc nhìn cậu.

Phải rồi! Giờ không phải là lúc suy nghĩ những chuyện này!

Cậu quan sát căn phòng một lần nữa. Tuy nói là không có khe hở, nhưng cậu có thể trông thấy một vài chỗ gỗ đã hư hỏng. Đồng thời, gỗ trong căn phòng được thiết kế theo dạng xếp liền.

Quả nhiên, trời không tuyệt đường sống mà!

Quả nhiên, trời không tuyệt đường sống mà!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Full] Là Anh Ta... Hay Là Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ