Chap 8: Tại sao chúng ta...?

521 51 1
                                    

Tại ktx Gfriend

"Unnie đi đâu vậy?", Umji vừa xách túi đồ hộ cô chị vừa thắc mắc hỏi.

Sowon gượng cười, xoa đầu cô "Unnie ghé qua ktx của BTS sunbae một chút, cũng xem thử tình hình Jungkook thế nào rồi?".

Các thành viên chợt ngừng mọi hành động, lặng lẽ nhìn cô chị cả. Sowon là người đưa ra mệnh lệnh, sau tai nạn của Eunha, bất kì ai cũng không được can hệ đến Jungkook, nói thẳng ra tuyệt giao với nhau. Giờ cô có thể mở lòng như vậy, các thành viên cũng thoải mái hơn nhiều!

Anh quản lý sau khi thả Sowon xuống thì lập tức quay về ktx. Cô tự mình xách đồ đi lên, cô cũng không quên đeo khẩu trang, tránh để người khác nhận ra.

Kíng... coong...

Jin từ từ bước ra mở cửa "Em... sao lại...?".

Gương mặt cậu ngạc nhiên tới độ khiến Sowon bật cười. Túi đồ trong tay hơi nặng buộc cô phải lên tiếng.

"Anh không định mời em vào sao?".

Jin lúc này mới kịp định thần, lách sang một bên, đồng thời xách hộ cô. Lúc này trong nhà chỉ có Jin cùng Jungkook, các thành viên khác đều đến trụ sở có việc.

Jin sau khi mời cô ly nước, mới từ từ lên tiếng "Em đến đây có việc gì sao?".

Hai người cũng đã một thời gian không nói chuyện với nhau, dù có cũng là lần trước, chỉ là cô đã hằn học với cậu. Jin dù sao cũng là anh cả, Jungkook còn là cậu em trong nhóm nên khó tránh khỏi liên can. Sowon vì đau lòng cho Eunha nên buộc bản thân mình cũng xa rời cậu, họ ở sai thời điểm nên không thể về bên nhau được!

Jungkook lúc này vật vờ bước ra. Với cô mà nói, Jungkook cũng không khác nào cậu em của cô. BTS cùng Gfriend gặp nhau khá thường xuyên nên tình cảm giữa hai nhóm cực kì tốt. Trông thấy tình trạng của cậu lúc này cô có chút xót xa.

Jungkook đang mệt mỏi, vừa trông thấy cô cậu như tỉnh hẳn, bất chợt ngừng lại.

"Sowon noona...".

Cô mỉm cười nhìn cậu "Em khỏe rồi chứ? Chị đến thăm em đây!".

Jungkook ngại ngùng, nhẹ nhàng gật đầu. Cậu từ từ ngồi xuống sofa, lơ đễnh nhìn hai người.

Sowon xót xa quan sát Jungkook. Cậu nhóc này thật tội nghiệp! Eunha vừa đi không bao lâu thì đã dính vào chuyện này. Trông cậu thất thần, cơ thể cũng gầy đi nhiều.

You 도대체 문제가
뭐야 말 좀 해봐
You 질투하는 거야
자격지심인 거야 boy
몇 번이나 말했잖아
나에겐 한 사람밖에 없다고
귀여워 너답지 않은 너가....

Jungkook lặng lẽ nhìn màn hình rồi chợt tắt máy. Có lẽ là ai đó mà cậu không muốn nghe!

Nhưng bản nhạc mới thực sự làm cô ngạc nhiên! Đây chẳng phải là bài Inferiority Complex sao?

Gương mặt Sowon chợt chùng xuống, cô chần chừ lên tiếng.

"Em vẫn còn giữ bản nhạc chuông đó?".

"Em vẫn còn giữ bản nhạc chuông đó?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Full] Là Anh Ta... Hay Là Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ