Chương 25: Chúng Thần Huỷ Diệt Trăm Ngàn Năm Lúc Sau

14 0 0
                                    

"...... Ở sao?"

"Ở... Ta vẫn luôn đều ở......"

Bị nhân loại một phen lửa đốt quang thánh sơn Olympus chỉ có mơ hồ có thể thấy được phế tích bức tường đổ còn ở, đã từng đại biểu chúng thần vinh quan thần vương điện sớm đã biến mất không thấy, chúng thần pho tượng bị tách rời, đá quý đôi mắt bị bán thần chi vương coi như vương miện trang trí được khảm lên, cỏ dại dần dần chiếm cứ này tòa thánh sơn, Olympus linh khí bắt đầu biến mất.

Từ 300 năm trước bắt đầu, này tòa thánh sơn liền từ phía chân trời rơi xuống, vững vàng cắm rễ ở đại địa phía trên, chúng thần bắt đầu biến mất, nhân loại có thể tùy ý đi vào Áo Lâm Mạt Tư Sơn thượng.

Mất đi thần tính ái cùng mỹ chi thần đã tại đây nhìn lên 300 năm.

Nàng nam hài tựa hồ còn giống ngàn năm trước giống nhau bảo hộ ở nàng trước người, bị thương khi đi vào nàng trong lòng ngực khóc thút thít.

Tích táp......

Là cái gì thanh âm?

Vũ......

Trời mưa......

"Ares... Ngươi ở đâu?"

"Ares! Ares! Ares!"

"Ngươi... Ở sao?"

Nước mưa ướt nhẹp A Phù La Địch quá váy áo, nàng hai mắt đã vô pháp coi vật, sờ soạng, tìm kiếm, đã từng ái cùng mỹ chi thần đau khổ kêu gọi nàng chiến thần, tóc vàng bởi vì nước mưa quan hệ ướt nhẹp thành từng sợi, nàng không chút nào để ý, chỉ là trong bóng đêm sờ soạng.

"Ares! Ares!"

A Phù La Địch quá đau khổ kêu gọi, cuối cùng nàng ở mưa to hạ bụm mặt bàng khóc thút thít, thê lương thanh âm cơ hồ truyền khắp toàn bộ không trung.

Đây là chúng thần biến mất đệ tam trăm năm.

Bán thần chi vương Gia La dẫn dắt bán thần công phá thần sơn Olympus, tuần hoàn trước trước đây thần vương Zeus mệnh lệnh, đem thiên thần từng cái đánh bại, sáng tạo vũ trụ kén đại thần mẫu Âu Luật nặc mặc cũng ở bán thần chi vương công kích hạ tiêu tán thành tro, mất đi thần tính chúng thần toàn bộ trở thành không hề lực lượng nhân loại.

Thần minh... Chung quy là sa đọa.

Hoàng hôn là lúc Olympus, hỏa thiêu đốt thánh sơn.

Đem chúng thần vinh quang thiêu đốt hầu như không còn, nhân loại bắt đầu thống trị thế giới này.

"Ares...... Ares......"

Lẩm bẩm tự nói Mỹ Thần đột nhiên ngẩng đầu, thần sắc có chút kích động: "Hades! Hades! Ngươi đã đến rồi đúng hay không?! Ares ở nơi nào? Ta muốn đi tìm hắn!"

Tay duỗi ra, A Phù La Địch quá bắt được phiếm hàn ý vạt áo, nàng mở to vô thần hai mắt, trên mặt làm ra khẩn cầu bộ dáng: "Cầu ngươi... Làm ta đi tìm hắn... Cầu ngươi......"

Nhẹ nhàng rút ra A Phù La Địch quá trong tay vạt áo, đôi mắt bên trong không hề linh hồn, phiếm lạnh nhạt hàn ý Minh Phủ chi vương cong lưng, nhẹ nhàng ở A Phù La Địch quá bên tai nói.

{ Hy Lạp Thần Thoại } Minh Vương Chi ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ