"Hades, ta có mụ mụ sao?"
Y Lợi Tây á, chư thần chỗ ở, bởi vì mùa xuân nữ thần đã đến mà vui mừng thần chi nhạc viên hôm nay giống như thường lui tới giống nhau mở ra đóa hoa, các tiên nữ đàn tấu ca khúc, lưu quang bay múa các yêu tinh ở hoa gian bay lượn, hoặc là lặng lẽ trốn tránh ở lá cây thượng nhìn Minh Phủ chi vương cùng với tương lai nữ chủ nhân.
Trưởng thành không ít Qua Lai đôi tay chống chính mình thân thể trọng lượng ở Minh Phủ chi vương mặt trên nhìn hắn, kim sắc tóc dài trút xuống đến mặt cỏ phía trên, hoặc là gió nhẹ thổi nhẹ nhè nhẹ tóc, chọc đến Minh Phủ chi vương gợi lên khóe miệng, màu lam đôi mắt ngập nước, tuy rằng không giống như là tuổi nhỏ thời kỳ đại mà viên, nhưng là hơi chút hẹp dài khóe mắt chậm rãi hiện ra ra mùa xuân nữ thần phong tình.
Chỉ cần bị Minh Phủ tương lai nữ chủ nhân nhẹ nhàng xem một cái, vô luận là người vẫn là thực vật, đều có thể ở trong phút chốc đạt được cực hạn vui sướng cùng vĩnh sinh.
Thực rõ ràng, Minh Phủ chi vương đồng dạng cũng say mê với mùa xuân nữ thần mỹ lệ tư thái bên trong.
Vươn chính mình tay đặt đến Qua Lai sau đầu, nhẹ nhàng áp xuống, thẳng đến mùa xuân nữ thần môi chạm vào Minh Phủ chi vương môi, lại chậm rãi tách ra.
Ma xát Qua Lai kim sắc cái ót, Hades nhẹ nhàng nhắm mắt lại: "Vì cái gì hỏi như vậy?"
"Hades..."
Qua Lai đầu vô lực rũ xuống, ngọc bích giống nhau trong mắt có chút thất bại: "Ở này đó vấn đề thượng ngươi luôn là che che dấu dấu."
"Che che dấu dấu?"
Hades nhẹ nhàng mở to mắt, hắn tay từ Qua Lai cái ót thượng chậm rãi đi xuống thẳng đến lỗ tai, rồi sau đó nhẹ nhàng vuốt ve mùa xuân nữ thần gương mặt: "Không... Ta chỉ là cảm thấy, vấn đề này không cần phải mà thôi..."
"Không cần cha mẹ, không cần khác thần, ngươi chỉ cần có được ta không phải có thể? Vẫn là... Ngươi cảm thấy cùng ta ở bên nhau không khoái hoạt?"
Minh Phủ chi vương tuy rằng là mỉm cười, chính là mùa xuân nữ thần lại không lý do rùng mình một cái.
Hắn ở sinh khí.
Minh Phủ chi vương ở sinh khí.
Mỗi lần nhắc tới vấn đề này thời điểm, Minh Phủ chi vương trong mắt liền sẽ tụ tập khởi hắc ám.
Qua Lai không phải lần đầu tiên thấy Minh Phủ chi vương cái dạng này, mỗi lần nàng đưa ra muốn đi đại địa thượng nhìn xem thời điểm, Minh Phủ chi vương liền sẽ sinh khí, Hades tuy rằng trên mặt không hiện, chính là luôn là sẽ cưỡng bách Qua Lai nhìn hắn đôi mắt, rồi sau đó nói một ít kỳ kỳ quái quái, đại biểu cho hắn cực hạn chiếm hữu dục nói: "Ngươi là của ta... Sẽ không lại thả ngươi rời đi... Không được đi... Không được đi đã hiểu sao?"
Minh Phủ chi vương mỉm cười tuy rằng vẫn là giống như đã từng giống nhau, nhưng là Qua Lai chính là biết nói ra những lời này Hades cùng bình thường hắn không giống nhau, chính là rốt cuộc nơi nào không giống nhau, Qua Lai cũng có chút nói không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Hy Lạp Thần Thoại } Minh Vương Chi Ái
RomanceTác giả: Tắc Lặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, He, Tình cảm, Huyền huyễn, Xuyên việt, Ngọt sủng, Trọng sinh Văn Án Hades rất bận, vội vàng cấp bị xuyên qua giả đương địch tư: " Xuyên qua giả lui tán. " Kỳ thật nhân...