Đó là một vị có được như mẫu thân giống nhau màu lam đôi mắt, kế thừa phụ thân rồi màu đen tóc, cùng với quang huy sinh ra tiểu nữ thần, vận mệnh ba vị nữ thần vui sướng với Minh Phủ công chúa sinh ra, cố ý vì này bện hoàn mỹ nhất vận mệnh.
Tiểu nữ thần còn không có tên, nàng an an tĩnh tĩnh đãi ở mẫu thân trong lòng ngực, ngoan ngoãn ngủ say, vị này đáng yêu tiểu nữ thần sở có được lực lượng thập phần kỳ lạ, ánh mặt trời trung sở ra đời quang minh tinh linh thập phần thân cận nàng, ngẫu nhiên Qua Lai có thể thấy chính mình nữ nhi vươn trắng trẻo mập mạp tay nhỏ, trong tay nắm quang minh tinh linh cánh, trong miệng phát ra khanh khách tiếng cười, sau đó buông ra tay.
Có lẽ trở thành mẫu thân đều sẽ trở nên không giống nhau đi, đã từng cái kia ở Minh Phủ chi vương trong lòng ngực làm nũng nữ thần đã trưởng thành vì hoàn toàn xứng đáng vương hậu, một vị đủ tư cách mẫu thân, Qua Lai không hề sẽ hướng Minh Phủ chi vương tiến hành làm nũng, không hề có thiên chân tâm tính, nàng mặt mày bên trong tràn đầy thuộc về mẫu thân thành thục, ngẫu nhiên nhìn Minh Phủ chi vương khi mới có thể hiện ra ra chưa bị trần thế ô nhiễm hồn nhiên.
Qua Lai đã trưởng thành vì thanh niên bộ dáng, nàng an tường rũ xuống đôi mắt, vươn tay nhẹ nhàng lắc lư nữ nhi tiểu giường, kia ôn nhu đôi mắt bên trong phảng phất muốn chìm ra thủy tới giống nhau, thẳng thắn phần lưng, kim sắc, phát ra quang tóc dài, còn có trên người kia màu trắng váy dài, ánh mặt trời chiếu rọi xuống xuân chi thần có một loại gần như thần thánh tốt đẹp, trong miệng hừ ra ca khúc là nhân loại vong linh ở Minh Phủ truyền xướng khúc.
Ánh mặt trời tinh linh bảo hộ ở Minh Phủ công chúa bên người, vẫy rực rỡ lung linh cánh, phát ra tiểu tiểu thanh âm các tinh linh trong tay phủng so thân thể lớn vài lần đóa hoa, trang trí ở tiểu công chúa ngủ say mép giường.
Vì chăm sóc vừa mới sinh ra tiểu gia hỏa, Minh Phủ vương hậu đã thật lâu không có ngủ.
Minh Phủ chi vương tuy rằng rất muốn canh giữ ở thê tử bên người, nhưng hiện tại Tháp Nhĩ Tháp La Tư ngục giam càng thêm nguy hiểm.
Căn cứ trong mắt chỗ đã thấy sợi tơ tới suy đoán, vũ trụ kén bay tới Tháp Nhĩ Tháp La Tư ngục giam bên trong, hơn nữa sương khói kính không gì làm không được nhìn trộm chi lực, Minh Phủ chi vương thấy được cuộc đời này trừ Zeus bên ngoài nhất căm hận đồ vật -- vũ trụ cự xà nga phỉ ông.
Nga phỉ ông đã từng cùng bà thần Âu Luật nặc mặc giao hợp, trở thành vạn vật chi phụ, nga phỉ ông bị bà thần Âu Luật nặc mặc đánh bại phong ấn nhập vũ trụ kén bên trong, trở thành hoàn toàn xứng đáng kẻ thất bại, nó ở đấu tranh bên trong thất bại mà bị bà thần đánh nát hàm răng là đời thứ nhất nhân loại hình thức ban đầu, ở Zeus chưa từng diệt thế lại lần nữa sáng tạo nhân loại phía trước, sở hữu thần linh đều là dựa vào đời thứ nhất nhân loại tín ngưỡng mà sinh tồn.
Ở thượng một đời, thời gian chưa từng nghịch chuyển là lúc, Minh Phủ chi vương cùng nga phỉ ông đấu tranh hồi lâu.
Bọn họ quan hệ thân mật lại xa cách, bởi vì Hades cùng nga phỉ ông là "Bạn tù".
Ở đồng dạng bị nhốt đánh vào Tháp Nhĩ Tháp La Tư về sau, Hades cùng nga phỉ ông giằng co hồi lâu, nga phỉ ông muốn cắn nuốt rớt Hades, Hades muốn mượn nga phỉ ông lực lượng trở lại đại địa phía trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Hy Lạp Thần Thoại } Minh Vương Chi Ái
RomanceTác giả: Tắc Lặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, He, Tình cảm, Huyền huyễn, Xuyên việt, Ngọt sủng, Trọng sinh Văn Án Hades rất bận, vội vàng cấp bị xuyên qua giả đương địch tư: " Xuyên qua giả lui tán. " Kỳ thật nhân...