"Hades......"
Cười thiên chân tiểu nữ thần vươn chính mình tay, mỉm cười nhìn trước mắt nam nhân, làm nũng: "Muốn ôm... Ta muốn ôm... Hades......"
Minh Phủ chi vương thở dài một hơi, có chút bất đắc dĩ, hắn vươn chính mình tay, nhẹ nhàng phủng Qua Lai gương mặt, hôn môi trên má nàng mồ hôi: "Qua Lai......"
"Hades......"
Qua Lai thanh âm như là nho nhỏ ấu thú nức nở giống nhau, nhào vào Minh Phủ chi vương trong lòng ngực, nước mắt không ngừng chảy ra: "Khó chịu... Khó chịu Hades......"
"Nơi nào?"
Minh Phủ chi vương có chút sốt ruột, hắn gắt gao ôm Qua Lai, theo nàng bối, đau lòng đến không được.
Không biết nhân loại kia cho hắn vương hậu ăn cái gì, thế nhưng làm hắn Qua Lai khóc thút thít, quả thực không thể tha thứ, xem ra muốn đem người kia linh hồn đặt ở trong địa ngục, cho vĩnh hằng trừng phạt mới có thể đâu......
Qua Lai mơ mơ màng màng vòng Hades cổ, không ngừng khóc thút thít, nàng không biết chính mình khó chịu ở nơi nào, chính là không ngừng khóc, nàng duy nhất tín nhiệm thần đi vào nàng bên người, đây là nàng duy nhất có thể tùy hứng thời điểm.
"Khó chịu... Ô ô ô... Khó chịu Hades......"
Liều mạng khóc thút thít, Qua Lai liều mạng ở Minh Phủ chi vương thân hình thượng ma xát, nhìn Qua Lai nóng lên bộ dáng, lại cảm giác nàng ở chính mình thân thể thượng ma xát, Minh Phủ chi vương cuối cùng là minh bạch chính mình tiểu thê tử đến tột cùng khó chịu ở nơi nào.
"Qua Lai... Nghe ta... Thả lỏng lại......"
Nhẹ nhàng hôn mùa xuân nữ thần gương mặt, Minh Phủ chi vương thật cẩn thận giải khai nàng quần áo.
.........
Tỉnh lại thời điểm, Qua Lai vẫn là có chút mơ mơ màng màng.
Nàng bất quá là đi vào nhân loại thành thị chơi đùa, như thế nào bên cạnh liền ngủ Hades đâu?
Hơn nữa đêm qua phát sinh những cái đó kỳ quái sự tình, Qua Lai có chút không rõ, lại có chút hiểu......
Kỳ kỳ quái quái cảm giác, Hades giống như thực thoải mái bộ dáng, chính là luôn thích ở nào đó thời khắc cắn nàng cổ, cái này làm cho Qua Lai có chút cảm thấy kỳ quái.
"Hades......"
Nhẹ nhàng chọc Minh Phủ chi vương gương mặt, Qua Lai nhút nhát sợ sệt nhìn thoáng qua Hades, đang xem đến Minh Phủ chi vương mang theo ý cười ánh mắt về sau, nàng ngượng ngùng cúi đầu, chôn ở chính mình trượng phu trong lòng ngực.
Qua Lai mơ mơ màng màng cảm thấy, từ hôm nay trở đi, nàng cùng Hades quan hệ có chút không giống nhau.
Chính là không giống nhau ở nơi nào, nàng cũng nói không rõ.
Đơn giản đem chính mình toàn bộ trọng lượng đè ở Hades thân thể thượng, Qua Lai chớp chớp hai mắt của mình, mỉm cười nhìn chính mình trượng phu: "Ngươi ngày hôm qua như thế nào tới?"
Minh Phủ chi vương vươn chính mình tay, nhẹ nhàng cuốn Qua Lai đầu tóc, thở dài: "Nếu là ta ngày hôm qua không có tới, ngươi còn không được bị người khác cấp lừa."
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Hy Lạp Thần Thoại } Minh Vương Chi Ái
RomanceTác giả: Tắc Lặc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, He, Tình cảm, Huyền huyễn, Xuyên việt, Ngọt sủng, Trọng sinh Văn Án Hades rất bận, vội vàng cấp bị xuyên qua giả đương địch tư: " Xuyên qua giả lui tán. " Kỳ thật nhân...