4 năm sau......
Từ ngày cô ra đi. Anh đau đến không thể tả. Có lúc muốn chết đi cho rồi. Nhưng nghĩ lại anh còn Jeongsan và Jeongha. Hai đứa như sinh mạng mới của anh vậy. Trong suốt 4 năm dài, anh luôn là người cha kiêm luôn người mẹ chăm sóc chúng. Chúng lớn lên trong tình thương của anh. Đứa trai được ra trước nên làm anh. Luôn luôn chăm sóc nhau và nghe lời anh.
Đôi lúc chúng có hỏi về mẹ chúng nhưng anh chỉ cười rồi ôm chúng vào lòng mà nói: "mẹ các con đang ở gần đây..." chúng thì còn nhỏ nên không biết chỉ biết là mẹ nó ở gần đây thôi.
Anh cũng không hoạt động nữa chỉ ở nhà chăm hai đứa thôi... có nhiều lần anh đều mơ về cô. Cô đều xuất hiện và đều nói sẽ quay lại tìm anh vào một ngày đẹp trời. Anh cũng mong là thế...Nhiều lúc đứng ngoài ban công nhớ lại những kỉ niệm của anh và cô mà lòng anh đau như cắt. Xót xa vô bờ. Anh thật tâm muốn nói lời xin lỗi chân thành dành cho cô. Muốn nói lời yêu cô một cách sâu đậm nhất có thể. Muốn cùng cô và chúng đi chơi khắp thế giới này. Nhưng mà quá muộn rồi thật sự quá muộn rồi....
Về Eunbi, cô ta sảy thai do cú ngã ấy. Bị bắt vào tù với tội giết người. Đáng lẽ tử hình nhưng vì cô ta mới mất đứa bé nên suy xét lại mà cho cô ta ở vài chục năm. Cô ta cũng thừa nhận đứa bé không phải con Jungkook mà là con của Lee Kyung anh trai cô ta....
****
- Jeongsan OPPAAAAAAAA. TRẢ KẸO CHO EMM._ tiếng thét thất thanh của Jeongha vang khắp nhà. Jeongsan đã lấy mất cây kẹo của Jeongha rồi.
- không trả đâuuu._ Jeongsan vừa chạy vừa lè lưỡi.
- đáng ghét. Nếu anh không trả em sẽ mách ba đấy._ Jeongha mệt nhọc đuổi theo nhưng không kịp.
Jeongha đứng một chỗ nhăn mặt, thở hồng hộc nhìn người anh của mình lấy mấ cây kẹo.
- Jeongha. Sao con lại đứng đây?
- a!!! Ba Jimin._ Jeongha thấy Jimin liền chạy đến nhảy lên người Jimin.
- sao thế? Con gái._ Jimin nheo mày vừa bế Jeongha vừa lấy tay phủi phủi mũi cô.
- anh Jeongsan lấy kẹo của con._Jeongha vừa nói vừa chỉ tay đi.
- JEON JEONGSAN. RA ĐÂY BA JIMIN BẢO._ Jimin hét lớn lên gọi Jeongsan.
Lúc này, Jeonsan đang trốn trong một cái tủ vì nghe tiếng Jimin. Vì sợ ba Jimin la nên cậu trốn đi.
- cậu làm gì mà la to thế?_Taehyung bước vào nhà, mặt nhăn lại.
- Jeongsan lấy kẹo của Jeongha này._Jimin nhìn Taehyung rồi nói.
- BA TAEHYUNGGGGG._ Bất ngờ Jeongsan chạy ra và đu lên người Taehyung.
- ôi! Jeongsan con trai._ Taehyung chu chu mỏ khuỵ xuống bế Jeongsan lên.
Taehyung và Jimin chính xác hơn là ba nuôi của chúng. Jeongsan thì yêu thương Taehyung hơn vì Taehyung hay dẫn Jeongsan đi ăn rồi chơi game lắm. Còn Jeongha thì yêu thương Jimin hơn bởi Jimin luôn dẫn Jeongha đi mua đồ rồi thắt bím cho cô nữa. Hai người đàn ông này đều chết mê với hai anh em họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook• Yêu Anh Khó Đến Vậy Sao?
FanficHãy yêu một người thật lòng yêu bạn. ❌không chuyển ver, không edit, không reup dùm nếu kh có sự đồng ý của tớ.❌ BẢN BETA SẼ CÒN CHỈNH SỬA TRONG TƯƠNG LAI!! Đây là fic đầu tiên của tớ thì nó sẽ không tránh khỏi sự sai sót về ngôn từ hay là cách diễn...