Đã được vài ngày kể từ khi Lam Thố phải làm người hầu cho Hồng Miêu.
Dù ngoài thì cô vâng vâng dạ dạ thế thôi, nhưng trong bụng lại không ngừng tính kế phục thù.
-Muội có thể lấy cho ta cốc nước được không?
-Vâng ạ!
-Muội lấy cho ta xấp giấy ở ghế với.
-Vâng ạ!
-Muội ra vườn tưới hoa đi.
-Vâng... Ơ? đấy không phải việc làm của người làm vườn sao ạ?
-Ta bảo muội làm thì muội cứ làm đi!
-Vâng..._Lam Thố ấm ức nghiến răng.(Au: Au nói rồi nhá Lam tỷ trong đây hơi cá tính một chút chứ không như trong phim đâu )
Xì! Cứ chờ đấy còn mèo cam kia! Rồi có ngày muội sẽ ngồi lên đầu huynh!
Từ ngày Lam Thố bắt đầu làm, không hiểu sao người hầu trong dinh thự bá tước đều trở nên "vô dụng". Dường như tất cả mọi việc đều đến tay cô làm.
Vừa cầm vòi nước, vừa ấm ức. Tại sao hắn lại cứ hành hạ cô thế nhỉ??
Tuy trong bụng ôm một cục tức, nhưng Lam Thố vẫn chăm chỉ hoàn thành tốt công việc của mình. Đang tưới mấy khóm hoa, thì bỗng dưng cô thấy Hồng Miêu đi ra ngoài.
Hắn ra ngoài làm gì thế nhỉ?
Hồng Miêu tiến đến vườn hoa oải hương( Au: Au tìm trên mạng thấy hoa oiar hương phù hợp nhất với Hồng Miêu và Lam Thố nên sẽ đổi hoa tú cầu thành hoa oải hương nha ), khẽ ngắt một bông hoa, hắn đưa nó lên trước ngực, ánh mắt đượm buồn...
Cô không hiểu. Tại sao một người như hắn lại có vẻ mặt khiến người ta thương xót thế chứ?
Nhưng quả này phải chơi khăm hắn mới được!
Nghĩ vậy, Lam Thố cầu vòi nước đang tưới lên, xịt thẳng vào mặt hắn.
Hồng Miêu phải hứng chịu toàn bộ, người ướt sũng, đôi mắt màu vàng tức giận nhìn Lam Thố, mày nhíu chặt đến mức có thể kẹp chết một con ruồi. Gương mặt hắn giờ đây đã sớm đen như cái đít nồi.
-Ôi! Xin lỗi huynh nhé! Tại muội trượt tay ý mà. Ài da, Ai bảo huynh đứng đấy. Muội đang tưới cây mà
Lam Thố cười thầm trong lòng, lại "vô tình" bấm vào nút xịt nước.
Tất cả người hầu trong nhà đều sợ xanh mặt, vì trước đây có cô hầu sơ ý đổ chút trà lên xấp tài liệu của Hồng Miêu thôi, chọc tức hắn, liền bị trục xuất. Chắc bây giờ đang lang thang đâu đó trên vùng biển rộng lớn này cũng nên... Không. Có khi còn tệ hơn nữa!
Bây giờ Lam Thố chắc chắn sẽ bị cậu chủ giết không toàn thây mất.
Nhưng chẳng ai ngờ, cậu chủ băng lãnh Hồng Miêu của chúng ta lại cầm cái vòi nước còn lại, xịt thẳng vào mặt Lam Thố để trả thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thất Kiếm Anh Hùng ] Lạc vào vùng đất thần tiên
RomanceAu: lại là một truyện mới ra nữa trong khi các truyện còn lại thì viết chưa xong :)) Đây là truyện mình viết về các cặp đôi trong thất kiếm anh hùng, chủ yếu là Hồng Miêu x Lam Thố. Cốt truyện này là ở thời hiện đại nha, không liên quan đến cốt truy...