-Nè, Đậu Đậu, bao giờ mới tới vậy?_Linh Nhi vừa đi vừa kéo áo Đậu Đậu
-Sắp rồi. Đi thẳng là tới, chắc giờ cậu ta đang sửa soạn cho bữa tiệc.
Khi Linh Nhi cùng Đậu Đậu rẽ lùm cây bước về phía tiệc trà. Thấy một anh chàng có mái tóc trắng cùng với mái tóc trắng quen thuộc dài và 1 tóc trắng nữa. Anh chàng kia đang đắp thuốc cho bàn chân bị trật của tóc trắng quen thuộc, tóc trắng kia lặng lẽ ngồi 1 góc pha trà. Người có mái tóc trắng quen thuộc kia thấy Linh Nhi, đồng tử mở to, hét lên đầy vui mừng và kinh ngạc, mặc kệ cái chân đau chạy đến nhào vào người cô. Linh Nhi bất ngờ không kém, sau đó khuôn mặt rạng rỡ tươi cười:
- Đan Đan!!!
Đan Đan gặp lại Linh Nhi, mừng không ngớt. 2 người liên tục nói chuyện, còn lại để 3 kẻ kia ra 1 góc.
- Xin lỗi 2 người nhưng đã quá 10 giờ rồi, tiệc trà chuẩn bị cũng gần xong, 2 người còn không mau ngừng đi, 2 người đã nói hơn 3 tiếng rồi_Đậu Đậu lạnh giọng, quả là ức chế nha! Suốt 3 tiếng đồng hồ họ không làm gì cả, để anh và Đạt Đạt cùng Hoa Nhi chuẩn bị hết. Vậy mà cái tên kia cũng chẳng nói năng gì, thỉnh thoảng lại ngây ngốc cười, thậm chí đến em gái cậu ta cũng không làm gì là sao??
Đan Đan nhìn bầu trời, đã muộn thế rồi ư..? Nhưng mà điều quan trọng nhất...cô và Linh Nhi sẽ ngủ ở đâu đây?
Đan Đan quay ra nhìn Đậu Đậu, hỏi:
-Chúng tôi sẽ ngủ ở đâu?
-2 người sẽ ngủ ở...
-Ngủ với ta nè!
Đậu Đậu đang nói thì bỗng dưng Đạt Đạt lại ngắt lời anh, ngay sau khi Đạt Đạt vừa thốt ra câu đó liền bị Đậu Đậu cho 1 kí đầu, Đan Đan cho 1 cước.
-Biến thái!_Linh Nhi cảm thán.
Đậu Đạu thở dài, chỉ về căn nhà gỗ nho nhỏ cách họ không xa lắm:
-2 người sẽ ngủ ở đấy. Vì trong đó chỉ có 2 phòng nên ngươi với Linh Nhi 1 phòng, còn lại Hoa Nhi 1 phòng. Chúng tôi sẽ ngủ ngoài này.
Vốn dĩ cậu không sắp xếp Hoa Nhi chung phòng với họ bởi vì Hoa Nhi không ưa Đan Đan, mà Đan Đan cũng chả yêu quý gì cô ta. Hoa Nhi thường ngày năng động, hoạt bát mà hôm nay lại trở nên trầm tính, hơn nữa nhiều lúc hướng ánh mắt tới Đan Đan, bắn ra 1 tia căm thù. Đan Đan rõ ràng biết điều đó nhưng lại làm ngơ, thái độ hững hờ, như thể Hoa Nhi là không khí. Điều đó quá dễ phát hiện, chắc chắn Linh nhi cũng nhìn ra.
Nhưng không, thực ra cái người tên Đạt Đạt kia chẳng để ý gì cả, suốt buổi tối chỉ mải nghĩ đến ai đó...
Linh Nhi tỉnh dậy, cô không ngủ ngon cho lắm. Đêm qua cô có cảm giác như ai bước vào phòng cô vậy. Cô thả chân xuống sàn nhà, bỗng có cảm giác cổ hơi lành lạnh. Cô nhìn xuống, đây là...sợi dây chuyền của cô!
Linh Nhi mừng đến phát khóc. Là Đậu Đậu đã mang đến sao? Hoá ra huynh ấy cũng không xấu như cô nghĩ.
Làm vệ sinh cá nhân xong cô liền bước ra ngoài, hôm nay là ngày bắt đầu tiệc trà mà nhỉ.
Bình thường thì ngày thứ 2 của tiệc trà Đậu Đậu mới tới, nhưng tháng này anh phá lệ đến sớm trước tiệc trà, nhưng lý do chính vẫn là tại Linh Nhi giục, lại còn bị bám đuôi, anh rất là muốn mau chóng dứt cái đuôi đó ra. Anh đã lén lút trả lại dây chuyền cho Linh Nhi bởi vì chính anh cũng không biết trả lại kiểu gì, nên mới chọn cách âm thầm như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thất Kiếm Anh Hùng ] Lạc vào vùng đất thần tiên
RomanceAu: lại là một truyện mới ra nữa trong khi các truyện còn lại thì viết chưa xong :)) Đây là truyện mình viết về các cặp đôi trong thất kiếm anh hùng, chủ yếu là Hồng Miêu x Lam Thố. Cốt truyện này là ở thời hiện đại nha, không liên quan đến cốt truy...