Chương 15: Nụ hôn (2)

163 8 6
                                    

Lúc này, tại cổng vào.

Xe ngựa dừng lại, ngài Tử tước bước xuống cùng với một cô gái tóc hồng vô cùng xinh đẹp, tư thái hoàn hảo tới mức mà người khác không thể chê bai vào đâu cả. Cô gái cùng Tử tước khoát tay bước vào bên trong sảnh lớn rực rỡ, đón không biết bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ cùng ghen tị.

-Cô đó, diễn cho đạt vào.


Ngài Tử tước bỗng lên tiếng.

-Anh không cần phải nhắc, không thấy họ à? Ghen tị có, ngưỡng mộ có. Tôi hoàn hảo thế này, bố mẹ anh không thể bới móc được cái gì đâu.

Cô gái đó hơi hất tóc, kiêu ngạo nói.

-...

Ngài Tử tước cũng không biết nói gì.

- Lam Miêu Tử Tước, anh hứa rồi, sau vụ này anh phải giúp tôi.


-Quân tử nhất ngôn, Ngọc Lam tiểu thư, cô nghĩ tôi sẽ thất hứa?

-Đúng thế, vì anh là tiểu nhân mà.

-Cô...!

Đó là Ngọc Lam và Lam Miêu, vì 1 số chuyện đưa đẩy nên họ hiện giờ đang là một cặp.

Xử Nữ mặc váy màu hồng nhạt kết hợp với hoạ tiết màu trắng, được Lam Miêu đặt may từ thợ may giỏi nhất của Wonderland. Kết hợp với bộ váy là dây vòng cổ màu hồng. Mái tóc hồng thả xõa, buông thõng dài ở lưng

 Mái tóc hồng thả xõa, buông thõng dài ở lưng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Au: hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa )

Lam Miêu mặc âu phục màu đen lịch lãm. Trông cả hai đều rất hoàn hảo.

Vào tới nơi, Ngọc Lam tách Lam Miêu ra, để mặc hắn tiếp mấy cái ông nam tước hầu tước nào đó, còn cô thì tự tìm niềm vui cho mình.

Cô đang định đi lên tầng thì bỗng dưng đâm phải vào một người đang hớt hải chạy xuống.


Cả Ngọc Lam và người đó đều bị ngã.

Ngọc Lam ngồi dậy, nhìn mặt "thủ phạm"...

Đến lúc nhìn thấy khuôn mặt kia, Ngọc Lam trợn tròn mắt, người kia cũng không kém ngạc nhiên.

- Ngọc Lam!

- Lam Thố!


Cả 2 người đồng thanh.

Vui mừng xen lẫn ngạc nhiên, chưa được bao lâu rồi bỗng Lam Thố như nhớ ra gì đó, kéo tay Ngọc Lam :

-Nhanh lên! Đinh Đương ở kia kìa.

- Đinh Đương cũng ở đây?

Ngọc Lam chưa kịp phản ứng thì đã bị Lam Thố kéo đi.

Lam Thố rẽ đám người, rồi cuối cùng cũng đến được chỗ Đinh Đương

- Đinh Đương!!_Lam Thố gọi to.


Nhưng mà, khi hai người vừa đến đó, đã được chứng kiến một màn cực sốc.

Đại hoàng tử đang hôn Đinh Đương!!

Đinh Đương nghe được tiếng Lam Thố, như người chết đuối vớt được cọc, cô vội đẩy người kia ra rồi lao về phía Lam Thố và Ngọc Lam. Cũng không giải thích gì ngay mà liền kéo cả hai ra khỏi đại sảnh, chạy như bị rượt đuổi. Cuối cùng, cả ba dừng lại ở hoa viên.

-Lam Thố! Ngọc Lam! Sao các muội lại ở đây? Gặp lại các cậu mừng quá!


-Đó là cả 1 câu chuyện dài..._Ngọc Lam thở dài

- Quan trọng hơn, sao tỷ lại... với hắn?

-Tỷ không biết...hắn tự dưng đến xong...cưỡng hôn tỷ.

Nghe Đinh Đương nói, Lam Thố tự dưng muốn đem món quà của Đại Bôn "tặng" cho tên đại hoàng tử kia.

Ba nàng sống chết bao phen mới gặp lại, mới hàn huyên được một lúc, mà những giây phút cảm động quý giá ấy lại bị cắt ngang bởi câu nói của tên đáng ghét nào đó.


- Ngọc Lam! Cô đi đâu vậy? Nhanh lên, ba mẹ tôi muôn gặp cô.

Lam Miêu bỗng dưng đi ra từ đại sảnh, đến gần cầm tay Ngọc Lam kéo đi.

-Ơ...này...Ngọc Lam! Hẹn gặp ở trang viên sau lâu đài nhé!_Lam Thố hét to.

-Ừ!_Ngọc Lam cũng không kịp nói gì thêm, cả người liền bị Lam Miêu kéo đi.

- Đinh Đương, giờ muội cũng có việc rồi, hẹn gặp ở đó nhé_Lam Thố chào Đinh Đương, cô chỉ gật đầu, rồi hai người cũng mau chóng tạm biệt nhau.

[ Thất Kiếm Anh Hùng ] Lạc vào vùng đất thần tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ