HUNTERS 17

1.3K 36 0
                                    

(Naya's POV)

"Che! Wala paring forever!"

Hiyaw namin ni Nyx kay Cyan at Wincess na halos hindi na mapag-hiwalay, kala mo tong mga to ngayon lang nagkita after ten years eh.

"Pwe! Marami paring bitter!"

Sagot nila at tinawanan lang naman kami nung iba, ang aga aga magkasama na naman sila.

"Tigilan niyo na nga yan sila!"

Saway ni ate Selene samin.

"No! Hindi ako papayag!"

Napatingin lahat kami kay Nyx.

"Anong pinaglalaban mo?"

Tanong ko. She look at me sabay yakap ng braso niya sa braso ko.

"Magkakampi tayo gaga!"

Natawa ako pati sila dahil kay Nyx.

"Hindi ako papayag na happy ending na kayo pero kami hindi!"

Tinawanan ko lang si Nyx saka ako lumayo sa kanya.

"May happiness na ko kahit di pa ending bahala ka na dyan!"

"Naya naman eh!"

Tawa lang sila ng tawa at ako naman ay umalis na doon at lumapit ako sa mga doctor na nakangiti lang sa amin.

"Kamusta na mga manong?"

Natawa sila sakin saka kami lumakad papunta sa private room kung saan pinag aaralan ang venom X. Pagdating namin andon yung doctor na kasamahan dati ni third.

"Its still amazing for me!"

"Don't be amaze by that, don't forgot that, this venom X ruin your daughter's life!"

Natahimik siya sa sinabi ko.

"As you can see we have here different forms of venom X, the number 1 form which i can say that the ordinary form is the one that has been injected to your daughter ----

Ito yung karaniwang form ng venom X na palagi naming nakakasagupa.

We represented the venom X form into numbers base sa strength at type niya.

------ the second one is this one! We call it number number two, once injected to someone sila yung nagiging mga utusan type, yung tipong isang utos mo lang yun na ang gagawin niya ---

Eto yung form ng venom X na itinurok sa mga lalaki sa gym nung nakulong kami ni Nyx doon.

"How can you come up with this theory?"

Tanong niya na hindi nakatingin sakin so i look at him.

"We've been tried and tested by this forms of venom X, so many times"

Lumipat na kami sa kabila.

"The next one is the third form which is the type na mapanlinlang, ito yung type na naka set kung kelan aatake and infected person"

This is the form na itinurok sa kambal na kasamahan dati nila Helios, pati sa kapatid ni kuya red at sa kasintahan nito nung mga panahon ng hell month.

"The fourth form is too different from the last three form, this is quite dangerous dahil mas mapanlinlang ito! Ito yung tipong akala mo normal din ang isang tao na tulad niyo pero hindi pala, kapag aatake na ito saka lang ito magpapakita ng symptoms!"

I hated this type because this venom X form kill kuya Red.

"And the fifth is the strongest and the most dangerous of all, if you are infected of this form you will never show any symptoms! You can command all the infecteds and lastly you can self destruct!"

Underground Society: HUNTERSWhere stories live. Discover now