Chap 16 - Sự thật

304 37 2
                                    

Jungkook mơ màng mở mắt ra.

Ngoài trời vẫn còn tối đen. Cậu nhóc với tay bật đèn ngủ ở đầu giường lên, liếc qua đồng hồ treo tường.

Hai rưỡi sáng.

Nhìn phòng một mảng tối đen, cậu nhớ rõ ràng lúc nhắm mắt ngủ đèn phòng vẫn chưa tắt, chắc là mẹ vào tắt hộ.

Chỉ định chợp mắt một lúc thôi, ai ngờ lại ngủ lâu như vậy, cậu nhóc vẫn còn chưa ăn tối, bây giờ đói muốn chết đây.

Đang nằm nghĩ ngợi, chợt thấy người bên cạnh cựa mấy cái, hai hàng lông mày nhăn lại, cất giọng khàn khàn.

"Nước..."

Jungkook vội vàng ngồi dậy rót nước, uống một ngụm, rồi mở miệng anh ra cẩn thận truyền nước sang cho anh.

Cảm nhận chất lỏng lành lạnh chảy vào cổ họng, Yoongi rốt cuộc cũng thấy thoải mái hơn chút, chầm chậm mở mắt ra.

"Yoongi, anh tỉnh rồi."

"Tôi đang ở đâu?"

"Anh đang ở nhà em."

Jungkook để cốc nước sang một bên.

"Đây là phòng em."

"Cái gì?"

Yoongi có chút hoảng, vội vàng ngồi dậy, nhưng cả người mềm nhũn không có chút sức lực, càng thêm sợ hãi.

"Không được, tôi phải về nhà, bố tôi sẽ trách phạt...."

Jungkook vội đè lại anh xuống, nhẹ nhàng nói.

"Yoongi, giờ đã là hai giờ sáng rồi, anh định xông ra đường với bộ dạng này sao? Hơn nữa, ngoài kia vẫn còn đang mưa rất to, anh có thể lấy lý do trời mưa lớn không thể về được. Mưa lớn như vậy, ngay cả chạy xe cũng khó khăn ấy chứ."

Nghe vậy, Yoongi vô thức nhìn ra cửa sổ.

Quả thực đang mưa rất to, giữa đêm mà chỉ nhìn thấy một màu trắng xóa, thỉnh thoảng còn có vài tia chớp.

Jungkook thấy người kia đã chịu nằm yên, muốn đi bật đèn phòng lên, vừa mới xoay người, liền bị móng vuốt của ai kia túm lại.

"Jungkook... cậu đi đâu?"

Giọng nói yếu ớt vang lên, cộng thêm vẻ mặt khó ở của người kia, khiến Jungkook suýt nữa cắn lưỡi, người này còn có thể đáng yêu đến mức nào nữa.

Không được, lúc này phải tỏ ra đứng đắn một chút, mới có thể khiến anh ấy tin tưởng mình.

"Em đi lấy canh giải rượu cho anh."

Yoongi lắc đầu.

"Không cần, tôi đỡ rồi. Lại đây."

Nói rồi, kéo áo người kia mạnh hơn.

Jungkook thật sự sắp ngất vì phải nhịn lại cơn kích động, có ai mà bình tĩnh nổi khi người mình thích đột nhiên muốn gần gũi với mình cơ chứ.

[KookGa] Love YourselfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ