Chap 35 - Learning how to love myseft

216 35 2
                                    

Yoongi gục đầu xuống, hai bàn tay bấu vào nhau thật chặt, những giọt nước cứ thế trườn qua sống mũi, rỏ xuống sàn nhà mãi không dứt.

Ngay đến sức lực để ngẩng lên cũng không có, cả người cứng đờ vô dụng như tảng đá.

Không biết đã qua bao lâu, phòng cấp cứu vẫn còn bật sáng trưng, ánh đèn màu đỏ phản chiếu xuống nền gạch trắng, ám ảnh đến nhàm chán, giống như kim đồng hồ ngày đó mãi mãi dừng lại ở con số 1.

Nếu em ấy không qua khỏi.... Nếu Seokjin hyung lại mất công một lần nữa....

Tất cả là lỗi của anh.

Một lần sai, vạn lần đều sai.

Sinh ra một lần nữa là sai lầm thứ nhất.

Yêu em một lần nữa là sai lầm thứ hai.

Trốn tránh chính bản thân mình, là sai lầm thứ ba.

"Muốn yêu thương người khác, trước hết phải yêu thương bản thân đã."

Đúng vậy, Min Yoongi của ngày đó không hề biết yêu thương bản thân.

Tất cả đều là anh sai.

Nhưng người nằm trong kia lại không phải là anh.

Người chịu tội lại không phải là anh.

Ngày đó là Jisoo, hiện tại là người anh yêu nhất, Euphoria của anh.

Xúc cảm ấm áp từ trên đỉnh đầu truyền tới, mùi hương hoa ngập tràn trong không khí.

Qua làn nước mắt, trông thấy mũi giày đen bóng kia vừa vặn giẫm lên ánh đèn màu đỏ dưới sàn, che khuất.

"Anh đã nói gì nào?"

Quệt đi má ướt đẫm, cất tiếng dịu dàng.

"Điều đầu tiên em phải nghĩ đến, là trách cứ anh vì sao lại làm như vậy..."

Nước mắt lại càng trào ra nhiều hơn khi trông thấy người anh cả, Yoongi khó khăn cất tiếng.

"Hy-Hyung..."

Seokjin ôm lấy hai bầu má của cậu em trai mạnh mẽ nhất trong sáu đứa, chậm rãi hạ một bên đầu gối xuống sàn.

"Không phải lỗi của em, Yoongi. Là anh đã tự ý quyết định mọi thứ. Là anh chỉ nghĩ về cảm nhận của bản thân mình."

"Đừng nói nữa, đừng-"

Người nhỏ hơn lắc đầu, từ chối tiếp nhận bất cứ lời nào của anh lớn ngay lúc này.

"Nhưng mà, anh chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình. Bởi vì, người đầu tiên chúng ta phải tin tưởng, không phải là bản thân hay sao?"

"Kể cả khi, quyết định đó là sai lầm sao?"

Seokjin mỉm cười vuốt lại mái đầu rối bời của em, nhẹ nhàng vén từng sợi tóc.

"Trên đời này khó mà phân định được đúng sai, đặc biệt là trong chuyện tình cảm."

Bật cười.

"Yoongi, cứ động đến Jungkook, là em lại mất hết lý trí như vậy."

"Hyung." Gạt đi nước mắt tèm lem trên mặt. "Em ấy sẽ không sao chứ?"

[KookGa] Love YourselfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ