"Học trò Jeon Jungkook, lại là cậu à? Hôm nay lại là bị anh trai của nữ sinh nào đuổi đánh?"
Người đàn ông điển trai mặc áo blouse trắng khẽ đẩy gọng kính, cười châm biếm.
Jungkook đã nghe câu này thành quen, bình tĩnh đáp lại.
"Thầy yên tâm, con người nửa 50 như thầy sẽ không bao giờ được trải qua cảm giác đó đâu, thầy Seokjin."
"Yah cái cậu kia, cậu tưởng là cậu sẽ không 25 tuổi hả, rồi ngày đó sẽ đến sớm thôi!"
"Thế thầy có biết lúc em 25 tuổi thì thầy bao nhiêu tuổi rồi không?"
"Yah!"
"Hai người có thôi đi không?"
Yoongi rốt cuộc không chịu nổi lên tiếng.
"Ha ha, khiến em chê cười rồi, chúng tôi vừa rồi chỉ đang hâm nóng tình cảm thôi."
Thầy y tế ngượng ngùng cười, tập trung xử lý vết thương cho Jungkook, tiện thể hỏi nhỏ.
"Này, đang bị rượt đánh thì được mỹ nhân cứu giúp à? Số may vậy?"
"Em cũng đang mong đến ngày đó đây, thầy xem có cách nào giúp em với."
"Sao, không phải được nhiều người theo đuổi, kinh nghiệm tình trường phong phú lắm hay sao? Còn cần phải nhờ người ế già như tôi giúp à?"
"Có lý." Jungkook gật gù.
Seokjin ấn thật mạnh cái băng xuống, làm thanh niên kêu toáng lên.
"Cậu đó, tôn trọng người lớn tuổi một chút đi, không còn lâu người ta mới thích cậu."
"Vâng vâng vâng, ai ui nhẹ tay thôi..."
Băng bó xong, chuông điện thoại của Jungkook vang lên, cậu nhóc chạy ra ngoài nghe.
"Em là Min Yoongi phải không?"
Seokjin đứng lên thu dọn dụng cụ, tranh thủ nói chuyện với người còn lại ở trong phòng.
Yoongi vẫn lười biếng ngồi yên trên ghế, ngả người về phía sau.
"Vâng. Thầy có gì muốn nói với em à?"
Kì thực, người lớn trong trường đối với anh như thế nào, anh cũng không rõ, dù sao anh cũng là con hiệu trưởng, và không có ai muốn mất việc. Có lẽ, tốt nhất vẫn là tránh tiếp xúc một chút.
Nhưng người trước mặt anh đây bình thản đến kì lạ.
"Yoongi à."
Yoongi quay mặt sang, bắt gặp ánh mắt kia, đầu óc bỗng trở nên trống rỗng.
"Không phải lỗi của em, anh biết em đã cố hết sức rồi."
Trong chốc lát, Yoongi không thể nghĩ được bất cứ điều gì, cứ để mặc cho giọng nói kia từng chút len lỏi vào sâu trong tâm trí.
Seokjin đột nhiên tiến đến giữ hai vai Yoongi, chậm rãi nói.
"Muốn yêu thương người khác, trước hết phải yêu thương bản thân đã."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookGa] Love Yourself
Fanfic"Một ngày, tôi muốn chạy đến một nơi, nơi mà con tim luôn hướng về." "Đừng lại gần tôi, cậu sẽ gặp bất hạnh đấy." Lấy cảm hứng từ HYYH The Notes và WINGS shortfilm. 5/2018 Disclaimer: Nhân vật ngoài đời thực không thuộc quyền sở hữ...