Chap 35

154 17 5
                                    


Căn nhà ma...

- Trong đây chẳng đáng sợ như em tưởng._cô dõng dạc tuyên bố

- Em chắc?_anh nhướng mi nghi ngờ

- Chắc 100%

"Haizzz, thật không đây ~ hay lại như lát nữa ~. Mà không sao, như vậy càng dễ ăn đậu hũ hơn! Muahahaha"-anh pov's

- Ha ha ha.

Cô ở bên cạnh rùng mình một cái, lùi cách giữ khoảng cách với anh. Không biết anh ở bên cạnh nghĩ cái gì mà nổi điên cười một tràng như kẻ vừa trốn trại ra khiến bao nhiêu người trong đó (cả ma :v) đều nhìn anh với một cặp mắt rất là "trìu mến" kiểu "đẹp mà điên", loại như vậy, tốt nhất, nên tránh xa ra, không người nào đó lây cho mình cái gọi là "nhục" vào mặt là khổ ~

- È hèm...chúng ta đi thôi...

What the? Ai đánh cho tôi một cú để khẳng định đó không phải cùng một người đi! 1 phút trước còn đang cười như điên, vậy mà 1 phút sau trở mặt 180° vậy?!
Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng cô nào dám nói, nếu nói ra thật không biết tối nay anh sẽ hành cô như thế nào đây nữa ~
Rượu? Kem ( bánh )? Hay mứt? Hay thậm chí dùng cô làm "máy ép nước nho"?... Nghĩ đến đây cô cũng cảm thấy đau toàn thân rồi, anh là ai? Là Tổng giám đốc siêu cấp đẹp trai lạnh lùng tài giỏi của tập đoàn JY hùng mạnh! Ngoài ra, anh còn là một ông chồng lý tưởng của bao cô gái,...nhưng ít ai biết được anh thực chất rất nhõng nhẽo, chẳng khác gì đứa con nít lên ba vậy, ừm...còn gì nữa ta? À, còn siêu cấp "cầm thú" nữa, mỗi lần hành cô là phải 4-5 lần mới buông tha cho cô. Aizzz, có một ông chồng "hoàn hảo" quá cũng khổ mà ~ mà lộn đề rồi!!! Cái chính ở đây là anh và cô đang trong nhà ma! Không biết anh tính giở cái trò con bò gì đây?

Đang mãi suy nghĩ, bỗng dưng có một con ma siêu cấp đang sợ lao ra "hù" cô một cái

- A!!!! Ma!!!!

Cô buông bàn tay anh ra, chạy thục mạng mặc anh đang kêu cô đằng sau...
Cô chạy được một đoạn thì thở hổn hển, bỗng...có máu (giả) từ trên đầu rơi xuống, sau đó là 1 cái xác (giả nốt) rơi xuống...

- A!!!! Thiên Thiên!!! Anh ở đâu???_cô gọi anh với một giọng "nói" rất là "trìu mến", trìu mến đến nỗi những con ma cũng không dám lại gần =.=|||

Cô đang chạy bỗng dưng có một bàn tay nắm lấy tay cô, kéo cô lại

- A!!! Thả tôi ra!!!

- Suỵt. Anh đây.

- Thiên Thiên, em sợ quá!!!_cô khóc nức nở

- Ngoan, ngoan, anh ở đây._anh dỗ dành cô

Đến khi cô nín thì anh mới buống cô ra, nhẹ đặt lên môi cô một nụ hôn, cô cũng nhẹ nhàng tiếp nhận...những con ma ở đó thấy được cảnh này liền chia năm xẻ bảy mà tản đi...bởi vì sao? Những con ma đó đều là FA =.=|||, còn nán lại "ăn đường" như vậy thể nào cũng không chịu nổi mà từ "ma giả" thành "ma thật" mất ~



vài chap tui chưa xem lại nên sai sót mong mọi người bỏ qua *cúi đầu*
Phần đăng này lâu hơn tui tưởng TvT
mấy tác phẩm tui lưu bị lưu lạc đâu rồi ~ kiếm được 4 cái mới hay viết à ~ *khóc ròng ròng 1009 dòng sông*

[ Fanfic ] [ Tạm Drop ] [ Dịch Dương Thiên Tỉ ] Cô Vợ Trẻ Con ( Tiểu Ân-Kelly )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ