Chap 34

148 14 0
                                    


Tối ngày 22 tháng 7 năm xx :)

Biệt thự Dịch Gia...

- Thiên Thiên~_cô nũng nịu
- Ừm, chuyện gì?
- Mai em muốn đi chơi ~
- Hửm? Anh tưởng em thích ở nhà hơn?
- Đúng vậy ~ nhưng ở nhà hoài em chán lắm rồi ~
- Haizzz...được rồi. Mai anh sẽ dẫn em đi chơi. Được không?
- Hảo a~

Nơi nào đó mà Kelly hông biết ~

- Tiểu thư, Dịch Tổng bảo ngày mai sẽ đưa cô ta đi chơi.
- Mọi chuyện ngươi đã sắp xếp hết chưa?
- Đã xong, rất hoàn hảo ạ.
- Vậy tốt rồi. Nhớ, ngày mai, bắt buộc cô ta phải chết. Nếu hoàn thành tốt, các ngươi sẽ được thưởng hậu hĩnh.
- Vâng, bọn tôi đã biết. Tiểu thư cứ giao cho chúng tôi, đây là nghề của bọn tôi mà.
- Vậy thì tốt rồi...

*cạch**giập máy*

- Trương Diệu Anh, chị nghĩ tôi sẽ dễ dàng để yên cho chị vậy sao? Ngày mai, sẽ là ngày cuối cùng của chị bên cạnh anh ấy. Ha ha ha...

Ngày hôm sau....

Công viên giải trí...

- A~ thật thoải mái a~

Cô giang 2 tay đón nhận "không khí trong lành" nơi công viên giải trí mang lại =.=|||
Anh đi lại gần, lấy tay ôm eo cô để tránh tầm nhìn của mấy tên "yêu râu xanh" kia đi. Tên nào tên đấy nhìn cô như muốn chạm bàn tay của bọn chúng vào người cô vậy khiến anh hận không thể giết hết bọn chúng được. Aizz. Ai biểu bà xã của anh lại khả ái thế này chứ ~

Anh kéo cô đi đến quầy bán vé vào cổng, cô nhân viên thấy anh thì hồn bay mất vía nhưng nhìn sang bên cạnh anh thì thấy 1 cô gái rất là khả ái ~
Chiều cao mét rưỡi =))), gương mặt bầu bĩnh kết hợp với mái tóc đuôi ngựa cột cao, chiếc áo phông, bên ngoài khoác chiếc áo khoác mỏng màu đen kết hợp cùng quần jean ngắn, chân mang đôi giày thể thao Nike trắng đi sánh đôi cùng 1 người đàn ông cao trên mét 8, mái tóc được chải gọn gàng, mặc chiếc áo phông giống cô [ áo đôi =))) ], kết hợp cùng quần jean bó tôn lên đôi chân thon dài của anh, chân anh cũng mang đôi giày thể thao Nike nhưng là màu đen, 2 người 2 khí chất khác nhau lại đi bên nhau như vậy khiến cho bao con tym "mong manh dễ vỡ" của các cô gái tan nát ròi ~

- Quý khách đi mấy người ạ?

Cô tiếp tân rời khỏi "giấc mơ ban ngày" của mình và ân cần hỏi anh...

- 2 người...
- Vâng. Đây là vé của quý khách. Chúc quý khách chơi vui vẻ.

Anh và cô đi vào công viên giải trí...

- Thiên Thiên ~ em muốn chơi trò kia.

Cô lấy tay chỉ vào trò "Tàu lượn siêu tốc". Anh nhướng mi...

- Em thật muốn chơi?
Cô gật đầu...
- Vậy đi.
Anh kéo cô đến đó, 2 người lên tàu, tàu bắt đầu chuyển động lên cao, lên cao và...lao nhanh xuống...tiếng hét của mấy cô gái trên tàu vang vọng thấy rõ...

- Aaaaa....em sắp rơi rồi Thiên Thiên... =.=|||

- Aaaaa...mẹ ơi....cứu con....

- Aaaaaa....con sắp đi gặp mẹ đây... =.=|||

Sau 1 hồi "đấu tranh", cuối cùng chiếc tàu lượn cũng dừng lại. Cô vừa bước xuống tàu đã chạy vọt đến chỗ thùng rác mà nôn thốc nôn tháo. Anh đi mua chai nước sau đó đến chỗ cô, vuốt nhẹ lưng cho cô...

- Em uống đi *đưa chai nước*

Cô cầm lấy chai nước mà tu tới tu để...

- Đã yếu mà còn bày đặt chơi trội_anh đùa giỡn
- Em không yếu đâu. Chỉ là...
- Là sao?
- Thôi, dù sao kể từ bây giờ em sẽ không bao giờ chơi trò đó nữa.

2 người tiếp tục kiếm trò chơi chơi. Trò chơi tiếp theo mà cô muốn chơi là..."Nhà ma"...

- Em chắc không? Hay lại như khi nãy.
- Ừ *cô gật đầu*. Lần này em cực kỳ chắc chắn, sẽ không như khi nãy đâu.

Thôi kệ, trong đó cũng tối và đáng sợ, thể nào bà xã anh chẳng bám anh, như vậy có thể tranh thủ ăn đậu hũ free của bà xã rồi =)))

Muahahaha...sắp có trò vui xem rồi...

[ Fanfic ] [ Tạm Drop ] [ Dịch Dương Thiên Tỉ ] Cô Vợ Trẻ Con ( Tiểu Ân-Kelly )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ