Sau khi anh xử lý ả ta, anh quay về chỗ cô...
Khi anh quay về cũng là lúc mặt anh nổi lên vẻ mặt của Diêm Vương. Vì sao á? Vì...cô...dám uống rượu cùng người đàn ông khác!!! Mà lại còn là người mà anh ghét nhất nữa!!! Là tên chết tiệt họ Tống kia!!! [ Tống Gia Nghiêm :v. Nhân vật này làm nam phụ có 1s nên khỏi nói =))) ] . CMN. Hắn ta dám "dụ dỗ" bảo bối nhà anh uống rượu, mà lại còn là uống rất nhiều!!! Anh còn không dám cho bảo bối nhà anh uống, thế quái nào tên kia dám cho bảo bối anh uống nhiều thế kia!!!! Anh thật muốn đem tên kia vào tầng hầm, đánh chết hắn sau đó đem hắn ngũ mã phanh thây mà!!! Tống Gia Nghiêm!!! Cậu nhất định sẽ không xong với tôi đâu!!!!
Về phần Tuấn Khải thực chất anh có việc đột xuất, đúng lúc này tên em họ chết tiệt của Vương Tuấn Khải-Tống Gia Nghiêm đó xuất hiện nên hắn đành giao cô cho hắn ta chăm sóc, thế quái nào hắn cho cô uống nhiều rượu thế này!!! Nếu Vương Tuấn Khải hắn mà biết được tên em họ đáng ghét này dám chuốc say cô hẳn hắn sẽ không để yên đâu!!!
Anh không nhịn được nữa, liền bước đến trước mặt 2 người đó...- Anh biết không? Thực ra Thiên Tỉ chẳng bao giờ cho tôi đụng vào mấy loại rượu như thế này đâu...hức...tôi...ghét hắn ở cái điểm này đấy...
Cô vừa nói, vừa cầm ly rượu uống mà không biết ác ma đang đến bên mình...
- Em nói ai?
- Là cái tên Dịch Dương Thiên Tỉ chứ còn ai...
Mà khoan...giọng nói này...
Cô ngẩng đầu lên, đập vào mặt cô là anh đang cao cao tại thượng mà đứng trước mặt cô, 2 tay đút túi quần, xung quanh tỏa ra vẻ lạnh lẽo khiến những cô gái ở gần đó đang muốn lại gần cũng không dám...( tên Gia Nghiêm kia chạy rồi :v ) trong đám đó có 1 người phụ nữ thấy vậy liền cầm 1 ly rượu cả gan lại gần anh...- Không biết tôi có thể mời anh 1 ly không?
Anh ngay cả liếc cũng không thèm liếc ả ta 1 cái, mọi người xung quanh bắt đầu bàn tán, chỉ chỏ ả khiến cho ả cực kỳ tức giận.
- Anh đừng tưởng có chút tiền là ngon. Anh có biết tôi là ai không?
- Tôi không cần biết cô là ai và không muốn biết cô là ai. Cút_anh lạnh giọng
- Hừ. Tôi là Triệu Vy Vy, con gái cưng của Triệu Vỹ An, anh nếu không muốn tập đoàn con của anh bị phá sản thì mau xin lỗi tôi đi.Những người ở ngoài nghe thế liền âm thầm cầu nguyện cho cô ả, có lẽ cô ả không biết rằng người đứng trước mặt cô ả đây là Dịch Tổng-chủ tịch của tập đoàn JY-tập đoàn lớn nhất thế giới đó. Triệu Thị của nhà cô ta chỉ là 1 công ty đứng đầu khu vực phía Bắc Trung Quốc thôi, nếu so với JY thì chưa bằng 1 góc của JY nữa a~ ở đó mà công ty con ~
[ Chúc phúc cho con. Amen. ]Anh hừ lạnh, sau đó quay qua cô ả...
- Công ty con? Nếu tôi nhớ không lầm thì Triệu Thị sắp tới sẽ có bản hợp đồng với JY, theo tình hình này có vẻ không cần nữa rồi
- J...JY??? Là tập đoàn đứng đầu thế giới??? Vậy anh là...Dịch Tổng???
- Giờ mới nhận ra?
- Tôi...
- Hừ...
Anh chỉ hừ một tiếng rồi đi đến cạnh cô...
- Khi nãy em nói ai đáng ghét?
- Em...
- Anh sẽ cho em biết anh đáng ghét đến cỡ nào...
Dứt lời anh vác cô lên vai, đi thẳng ra xe về nhà...
Về đến nhà, anh vác cô đi thẳng lên phòng, anh đóng sầm cửa lại cái *rầm* [ 1p tưởng niệm cho bé cửa đáng thương chịu trận vô cớ kia TvT ], quẳng cô lên giường...
- Ai ui..._cô kêu lên
Không đợi cô phản ứng anh đã nhanh chóng dùng 2 chaancuar mình kìm chân cô lại không cho cô dãy dụa, 1 tay giữ chặt 2 cánh tay của cô đặt trên đỉnh đầu, 1 tay vuốt ve khuôn mặt của cô vì rượu mà đỏ bừng kia...- Khi nãy em nói ai đáng ghét hả?
- Em....
Cô khóc không ra nước mắt mà ~ khi nãy chỉ là cô buột miệng nói ra thôi, ai dè anh lại nghe được đâu ~
Anh cúi xuống hôn cô, nụ hôn càng lúc càng cháy bỏng đến khi cô cảm thấy không còn dưỡng khí anh mới buông tha cho cô.
- Anh...là đồ đáng ghét!
- Anh đáng ghét? Được lắm. Anh sẽ cho em biết thế nào mới thực sự là đáng ghét!Dứt lời anh xé toạc bộ váy cô đang mặc ra, bàn tay bât đầu chiêu du trên cơ thể cô.
- Ưm ~ a~
Chap sau có H, có H, có H :3
Thông tin quan trọng cần nói 3 lần :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] [ Tạm Drop ] [ Dịch Dương Thiên Tỉ ] Cô Vợ Trẻ Con ( Tiểu Ân-Kelly )
SonstigesĐọc rồi biết :-D Ảnh bìa edit by : Dao_Ho_Team