Chap 2

457 28 1
                                    


Sau vài ngày bàn bạc với cô, cuối cùng anh cũng đã tổ chức lễ cưới của mình. Lễ cưới được tổ chức ở tầng cao nhất khách sạn JS-khách sạn nổi tiếng nhất Bắc Kinh.
[ lầu cao nhất là nơi không phải ai muốn vào là vào. Những người có tiền cũng chưa chắc vào được. Muốn vào được thì phải là người của giới doanh nhân, có tiền và phải là thành viên V.I.P mới có thể vào được ]
[ *chải đầu,sửa soạn quần áo*
Thiên : Đi đâu đây ?
Kelly : Đi làm phù dâu của chị dâu a~~
Thiên : *nắm tóc* lo viết nhanh. Viết ít mà lảm nhảm nhiều.
Kelly : biết rồi mừ T^T ]
Khách mời ngày hôm nay chủ yếu là những doanh nhân thành đạt và có tiếng trong xã hội. Ngoài ra thì anh đã cho đội bảo vệ chặt chẽ đám cưới này đề phòng nguy hiểm cho cô dâu :))
[ Kelly : chưa chi đã sợ mất vợ rồi à :)) hắc hắc :))
Thiên : không lo sao được. LO VIẾT TIẾP ĐI !
Kelly :biết rùi mừ T^T ]
Ngày hôm nay cô như một nàng công chúa bước ra từ trong truyện ra vậy. Vẻ đẹp của thiên sứ khoác lên mình bộ váy cưới màu trắng, trên phần eo bên phải có một chiếc nơ bướm, xung quanh là vài viên Ruby,...nhìn sơ qua thì chiếc váy này rất đắt tiền a~~
Hôm nay cô trang điểm nhẹ làm nổi lên gương mặt thiên sứ của cô. Đôi má hồng, đôi môi đỏ, chiếc mũi cao, đôi mắt nâu to trông rất hút hồn. Cô vừa bước vào đã là tâm điểm chú ý của mọi người.
- Cô gái đó là cô dâu sao ? Thật đẹp a~~_vị khách A
- Phải đó. 2 người họ thật đẹp đôi nha_vị khách B
- Quả nhiên Dịch Tổng có mắt nhìn người mà. Rất đẹp. Beautiful_vị khách C
- Đúng là đôi trai tài gái sắc mà...
Vân vân và mây mây những lời khen và chúc phúc của các vị khách.
_________phân cách đám cưới long trọng mà tui không được làm phù dâu T^T______________________
Sau khi tất cả mọi người ra về, khi anh chuẩn bị đưa cô về...
- Con rể
Một giọng nói vang lên, anh quay lại. Thì ra là cha cô, đi bên cạnh là em gái cô-Trương Vũ Thư. Cha cô thì nhìn có vẻ bình thường, nhưng....Vũ Thư thì lại khác. Đôi mắt cô ta hiện lên tia chán ghét với cô. Anh nhíu đôi mày kiếm lại.
- Có chuyện gì không ?
Anh vẫn lạnh lùng với ông, dù đó là "ba vợ" của mình. Ông cũng không để ý nhiều.
- Bây giờ con bé Diệu Anh cũng đã là vợ của con rồi. Cho nên...
- Cho nên ?
- Con hãy chăm sóc tốt cho con bé.
- Tôi biết.
Nói gì thì nói nhưng cô vẫn là con của ông cho nên ông cũng không muốn phải xa cô.
- Ba, anh rể. Con muốn nói chuyện riêng với chị hai 1 chút. 2 người ra ngoài được không ?*mắt long lanh* [mắc ói]
Anh 1 lần nữa nhíu mày lại.
- Có chuyện gì mà không thể nói ở đây ?_anh
- Chuyện của-con-gái
Anh nghe vậy liền đi ra ngoài, ông cũng theo sau.
Sau khi 2 người ra khỏi phòng, ả mới bắt đầu lộ bộ mặt thật của mình ra.
- Tôi nói cho chị biết. Chị đừng tưởng có được anh ấy là ngon.
- Em...em nói gì vậy ?
- Hừ. Chị giả bộ không hiểu hay không hiểu được thật vậy ?
- Chị thật sự không hiểu em đang nói gì cả.
- Chị làm ơn bỏ ngay cái bộ mặt giả tạo đó đi ! Tôi ghét chị lắm chị biết không hả ? Tôi ghét chị ! Tại sao chị luôn có những thứ mà tôi muốn chứ ? Tại sao ?
- Chị...
- Chị thôi đi ! Chị giả tạo với ai thì có thể. Nhưng...với tôi thì không.
- Em bình tĩnh lại được không?
- Tôi nói cho chị biết. Tôi-Trương Vũ Thư sẽ lấy lại những gì mình đã mất từ chị.
Ả nói với đôi mắt chứa đầy sự chán ghét và kiên định.
____________________________________
Trên xe trở về....
" Tôi ghét chị lắm chị biết không hả ?"
" Tại sao chị luôn có những thứ mà tôi muốn chứ ?"
"Tôi-Trương Vũ Thư nhất định sẽ lấy lại những gì mình đã mất từ chị"
Những câu nói của em gái cô vẫn luôn vang vọng trong đầu cô.
" Tại sao em ấy lại ghét mình vậy chứ ? Mình...đã lấy thứ gì của em ấy ? Mình..."
- Diệu Anh.
- Dạ ?!
1 giọng nói kéo hồn cô trở lại.
- Em sao vậy ?
- A. Không sao. Chỉ hơi mệt thôi.
- Ừm. Mà hôm nay cô ta nói chuyện gì với em vậy ?
- Cô ta ? Ai cơ ?
- Trương Vũ Thư
- Không có gì đâu. Em ấy chỉ chúc em hạnh phúc thôi *cười gượng*
- Vậy sao ?
- Ừm. Em hơi mệt.
- Vậy nghỉ chút đi. Chắc em mệt rồi.
- Ừm...
Cảnh tượng trên xe lú này : một nam một nữ ôm nhau. Nữ gối đầu lên vai người nam, người nam ôm người nữ lại gần mình. Một luồng ấm áp bao quanh 2 người. Khung cảnh thật khiến người khác cảm thấy ấm áp và yên bình.

[ Fanfic ] [ Tạm Drop ] [ Dịch Dương Thiên Tỉ ] Cô Vợ Trẻ Con ( Tiểu Ân-Kelly )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ