Chap 19

183 17 2
                                    


Ngày x tháng y...
Hôm nay anh vẫn đi làm bình thường như mọi ngày. Chỉ có điều tâm trạng hôm nay của anh tốt hơn thôi. Bởi vì sao á? Là do trưa nay vợ nhỏ sẽ nấu bữa trưa vầ mang tới cho anh thôi. Đồ ăn vợ nhỏ nấu anh thích nhất a~

- Chủ tịch...
Tiếng nói của cô thư ký làm anh thoát khỏi suy nghĩ về vợ nhỏ của mình :v
- Chuyện gì?
- Dạ...lịch làm việc của ngài ngày hôm nay là : 10h có hẹn với chủ tịch tập đoàn Giang Thị, 2h chiều đi khảo sát công trình đang thi công của công ty, 4h có hẹn cùng chủ tịch tập đoàn Lưu Thị đi đánh golf, 7h ngài có bữa tiệc mừng 10 năm thành lập công ty Phong Gia ạ...
- Tôi biết rồi...
- Dạ...
Thấy cô ta vẫn đứng đó, anh liền hỏi...
- Còn việc gì nữa sao?
- Dạ...không ạ.
- Vậy thì ra ngoài.
- Vâng...
Cô ta quay lưng rời đi...
- Khoan đã
- Dạ, chủ tịch?_cô ta mừng rỡ quay lại
- Gọi qua bên nhà hàng Thảo Hạc ( Tứ Diệp Thảo + Thiên Chỉ Hạc :v ) kêu họ làm 1 phần bữa sáng cho tôi.
Chẳng là đêm qua "hành hạ" vợ nhỏ, xong rồi vợ nhỏ cho ra khỏi phòng "làm bạn" với sofa cho nên không ngủ ngon, sáng dậy thấy cũng trễ rồi nên đanh tới công ty luôn mà không ăn sáng. Cho nên bây giờ thật đói a~
[ Kelly : ăn vợ như vậy mà còn đói? :v
Thiên : mới ăn được "món khai vị" chưa ăn món chính. Sao no? Khóc không ra nước mắt mà~
Kelly : Há há há. Ăn khai vị "mặn" quá nên không cho ăn nữa chứ gì? =))))
Thiên : T^T *khóc ròng ròng 2811 dòng sông ]

- Vâng ạ_cô ta lủi thủi ra ngoài

Vốn dĩ cô ta nghĩ anh sẽ khen cô ta khi ngày hôm nay cô ta diện chiếc váy mới ngắn ngang đùi, chiếc áo sơ mi trắng không cài chiếc núc đầu tôn lên bộ ngực khủng của cô ta. Chỉ cần cô ta cúi nhẹ xuống thôi là có thể thấy toàn bộ cảnh xuân của cô ta.
Cô ta đi ra ngoài với vẻ tự cao rằng mình là người phụ nữ duy nhất được tiếp xúc với anh [ chắc hơm? :v ] khiến cho bao nhân viên nữ khác ghen tị. Cô ta chỉ nhìn những nhân viên nữ khác bằng nửa con mắt [ ý chỉ tỏ vẻ khinh thường người khác ]. Cô ta không nói gì mà đi thẳng vào phòng bếp của nhân viên và tập trung làm bữa sáng cho anh. Nói về cô ta :
Cô ta là Kim Hân-thư ký của anh. Cô ta thích anh từ lần đầu tiên gặp mặt, đó là lúc phỏng vấn cô ta. Cô ta thích vẻ ngoài của anh, thích phong thái lạnh lùng của anh,... Cô ta biết anh không thích người phụ nữ nào quá lộ liễu muốn ở gần anh, cô ta biết là nhờ khi cô ta đang làm việc thì có 1 người phụ nữ tới tìm anh, anh đã cho người đem cô ta đuổi khỏi công ty và từ đó không bao giờ mọi người thấy cô ta nữa.
[ khúc này bị rối vcl =)))
Cô ta là cô ta, còn cô ta là cô ta. Cô ta và cô ta là 2 người khác nhau nhưng cùng nói là cô ta=)))
Nhưng cô ta là cô ta, cô ta là cô ta. Cho nên cô ta khác cô ta, cô ta này khác cô ta kia, cô ta kia cũng khác cô ta này =))))
Nói chung là cô ta khác cô ta. Hiểu hơm? =))) ]

Cô ta là 1 người phụ nữ thông minh cho nên cũng không dám làm gì quá mức. Bởi vì cô ta biết, cô ta là người phụ nữ duy nhất bên cạnh anh, cho nên cô ta cho rằng, sớm muộn gì thì cô ta cũng sẽ là vợ của anh, là Dịch phu nhân, là vợ của tổng tài Dịch Thị.

- Hoàn hảo_cô ta đang tự khen thành quả của mình.
Ừm...1 chiếc bánh kem và 1 cốc cafe đen. Đó là loại cafe mà anh ưa thích. Cô ta tự ngắm nghía thành quả của mình rồi bưng đến phòng cho anh...
*cốc...cốc...cốc...*
- Vào đi.
Bên trong 1 giọng nói lạnh băng vọng ra, cô ta mở cửa bước vào...
- Chủ tịch...bữa sáng của ngài.
- Để lên bàn bên đó cho tôi.
- Ngài...không dùng ngay sao ạ?
- Cô quản tôi?
- Dạ...không ạ...
- Vậy thì ra ngoài.
Cô ta đành quay lưng ra ngoài. Thấy cô ta đã ra ngoài, anh mới đứng dậy, tiến đến chiếc bàn bên kia. Bánh ngọt? Chẳng lẽ cô ta không biết anh là người rất ghét ăn đồ ngọt sao? Trừ bánh của vợ yêu anh làm ra thì bánh của những người khác anh sẽ không ăn đâu. Nghĩ đến vợ yêu anh lại cảm thấy hạnh phúc khi mình có 1 người vợ như vậy, khóe miệng anh khẽ nâng lên...
Anh dẹp chiếc bánh sang 1 bên, cầm lấy li cafe uống, trước mắt anh lại hiện lên hình ảnh vợ nhỏ nói với anh rằng : không được uống cafe khi bụng rỗng
Anh lắc nhẹ đầu rồi đặt li cafe uống chưa được nửa xuống. Vợ nhỏ của anh rất ghét anh uống cafe lúc sáng sớm mà khi anh chưa ăn gì. Anh quay trở lại bàn làm việc làm công việc của mình.

[ Fanfic ] [ Tạm Drop ] [ Dịch Dương Thiên Tỉ ] Cô Vợ Trẻ Con ( Tiểu Ân-Kelly )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ