Nandito na kami sa mall. Tinanong ko siya kung saan niya unang gusto pumunta sabi niya kumain daw muna kami. Pagkatapos naming kumain pumunta naman kami sa arcade gusto daw niya mag basketball. Magkalaban kami siyempre pataasan kami ng score at dahil nga basketball ang sport ko nanalo ako.
421 ang score ko siya naman 102
Pagkatapos naming maglaro ng basketball nag try naman kami mag karaoke. Kinanta niya yung torete.
Sandali na lang
Maaari bang pagbigyan
Aalis na nga
Maaari bang hawakan ang
Iyong mga kamay
Sana ay maabot ng langit
Ang iyong mga ngiti
Sana ay masilipMaganda pala ang boses niya kay napatulala nalang ako habang kumakanta siya.
'Wag kang mag-alala
Di ko ipipilit sa'yo
Kahit na lilipad
Ang isip ko'y torete sa'yoIlang gabi pa nga lang
Nang tayo'y pinagtagpo
Na parang may tumulak
Nanlalamig nanginginig na akoYung boses niya ay parang anghel napaka ganda. Kulang nalang ng unan at kumot para makatulog na ako kung ganito ang boses ng maririnig ko araw araw edi araw araw narin akong makakatulog at baka hindi na nga ako magising sa sobrang ganda ng boses niya.
Akala ko nung una
May bukas ang ganito
Mabuti pang umiwas
Pero salamat na rin at nagtagpoTorete, torete, torete ako
Torete, torete, torete, sa iyo
Torete, torete, torete, sa iyo ohhhhHindi lang boses niya ang maganda kung di lahat ay ikinaganda niya nasakanya nayata ang lahat ng katangian na hahanapin ng mga lalaki ang swerte naman ng magiging boyfriend mo jema.
'Wag kang mag-alala
Di ko ipipilit sa'yo
Kahit na lilipad
Ang isip ko'y torete sa'yoPero hindi to pwede. Hindi ako dapat yuluyan na mainlove sakanya.Ewan basta baka kapag umamin ako sakanya layuan niya ako? Ayoko ayoko siyang lumayo saakin dahil importante siya sakin. Kahit itago ko nalang muna tong feelings ko.
--
After naming mag karaoke niyaya ko muna siya sabi ko may pupuntahan kami.
Naglakad lang kami patungo sa pupuntahan namin. tahimik lang kami ni isa ay walang nagsasalita sa amin siguro sa pagod? Pasimple akong tumitingin sakanya pero alam ko namang hindi niya ako napapansin kasi nakayuko siya habang naglalakad bakit kaya? Gusto ko sana siyang kausapin pero hindi ko alam kung anong sasabihin ko.
Gusto ko siyang hawakan sa kamay habang kami ay naglalakad pero hindi pwede
Gusto kong sabihin sakanya ang aking nararamdaman pero hindi pwede
Siguro itatago ko nalang tong nararamdaman ko.
Hindi ako sanay kasi ang tahimik niya yata ngayon?
--
Nandito na kami. Dinala ko siya dito para panoorin ang paglubog ng araw yung mga tao ay nag sisiuwian na kaya kami nalang ang natira
"Ang ganda pala dito" sabi niya sakin
"Oo maganda talaga. Dito ako pumupunta kapag gusto ko panoorin ang paglubog ng araw kasama ng mga taong mahahalaga saakin"
"So? Mahalaga pala ako sayo?"
Bigla naman akong natauhan. Ano bang nasabi ko? Bakit mahalaga naman siya saakin ah dahil kaibigan ko siya.
"Ah ano oo mahalaga ka sakin kasi kaibigan kita"
"Ah okay ikaw rin naman mahalag ka rin sakin" alam kong nahiya siya kasi yunuko siya tapos tingin sa langit.
Nanatili lang ulit kaming tahimik katulad kanina. Pareho kaming nakatingin sa langit.
"Ang galing mo pala kumanta" naoakward ako ngayon kaya sinabi ko iyon para naman magusap kami."Hindi naman magaling marunong lang"
"Hahaha pero seryoso nga ang galing mo kumanta"
"Ah sige sabi mo eh hahaha"
--
A/NAyan muna ah sorry nawalan ako ng idea tsaka kung medyo magulo pag pasensiya niyo na. Sa susunid na update hahabaan ko na. Nawalan lang talaga ako ng idea.
VOTE COMMENT VOTE COMMENT
VOTE COMMENT VOTE COMMENT
VOTE COMMENT VOTE COMMENT
BINABASA MO ANG
I Can't Love You Back (JeDean/GaWong)
Fanfiction#50 Random 11/5/2018 #126 Fanfiction 11/5/2018 "I can't love you back deanna, Im sorry" -jema