Simula nung dumating na sila papa madalang na lamang kami nagkikita ni jema kasi kailangan kong mag focus sa training dahil laban nanamin next week. Gusto ko sanang isama si jema para mapanood hindi pa daw kasi siya nakakanood eh tsaka syempre para icheer ako hahahaha.
So pagkatapos ng training ibibili ko siya ng bulaklak tas yayaain ko siyang magfoodtrip hindi siya date pero parang date na din hahaha i ask her nalang if okay lang sakanya friendly date diba?
Habang nagtratraining ako nasa isip ko si jema kaya napapagakitan ako ni papa coach kasi nga wala daw ako sa focus kaya ayun mas lalo pang ineextreman yung training. Hay jema bakit kaba ganyan?
Grabe pagod na ako hindi pa din tapos tong lintek na training na to ginusto ko to eh. Kayalang parang mas excited ako makita si jema mamaya eh.
"Ano bayan deanna bakit wala ka sa focus? Umayos ka nga next week na yung laban kaya kailangan focus muna tayo sa training. Okay?"
Nakakatakot talaga si papa kapag nagagalit si papa kasi napaka competitive niyan sa sport kaga kailangan pinagbubutihan namin.
"Huwag puro jema hahaha" ay sus! Akala ko seryoso na tas isingit pa si jema?
"Hala dad naman?"
"Sus kunwari kapa eh halata namang gusto mo na eh. Syempre anak kita alam ko yung mga gestures mo kapag inlababo hahaha"
"Dad para kang bakla -_-"
"Parang ikaw? Hahaha joke sige na nga magpahinga ka muna saka puntahan mo na yang si jema mo para may inspirasiyon ka. Bilisan mo! Magbago pa isip ko eh"
"Okay dad salamat" Ayos hahaha natapos nadin ngayon ibibili ko na ng flowers si jema tas yayain kong lumabas.
Siyempre maliligo muna ako amoy pawis ako eh.
---
It's already 7:30 at ngayon palang ako bibili ng flowers. Simple lang suot ko ngayon dahil hindi naman ako yung mapormang tao.
Naka Blue shirt ako at white shorts tapos nag white shoes nalang ako. Nag cap din ako kulay black kasi cute ako kaya tinatago ko tong muka ko hahaha.
Tumingin na ako ng mga flowers. Nabanggit pala saakin ni jema na mahilig siya sa sunflowers kaya yun nalang ang ibibigay ko sakanya. Binayaran ko na hinihintay ko nalang kasi inaayos pa.
"Maam siguro special yung pagbibigyan niyo nito?" Tanong saakin nung isang babaeng nagbebenta.
"Ah oo nga eh pero hindi ko pa nga naaamin tong feelings ko"
"Maam kung ako sainyo inamin niyo na kasi baka maunahan ka pa po tsaka siguradong maganda po siya no?"
"Oo tama ka sobrang ganda na. Pero hindi pa ito yung time na umamin ako dadating din ako diyan. Natatakot lang ako na baka pagumamin ako eh layuan niya na ako lalo na at hindi ko alam kung straight ba siya."
"Nako maam be positive po naniniwala po akong magiging kayo din."
"Sana"
"Eto na po pala yung flowers niyo. Sauulitin po"
"Thank you"
---
A/N
Hello hahaha Don't forget to vote and comment hahaha.. labyah
BINABASA MO ANG
I Can't Love You Back (JeDean/GaWong)
Fanfic#50 Random 11/5/2018 #126 Fanfiction 11/5/2018 "I can't love you back deanna, Im sorry" -jema