Chapter 21

1.5K 65 2
                                    

Deanna's POV

Medyo nakokonsensiya ako na tinanggihan ko si Jema Ehh ano namang gagawin ko eh naka Oo nako kay Nikhi ang sama ko naman kung di kami matuloy tsaka may Adrian naman siya ah dun siya!

"Oii Deanna! Ano ba kanina pa kita kinakausap di ka naman yata nakikinig" Di ako masyadong nag papay attention kay Nikhi dahil nga iniisip ko si Jema Nakokonsensiya ako alam kong nalungkot siya. Pero babawi nalang ako enjoyin ko nalang Muna tong araw na to libre ni Nikhi eh.

"sorry nikhi ano bayun?" Tinignan ko siya

"Ano ba kasing iniisip mo nakakainis ka"

"Wala, iniisip ko lang kung paano nakakaihi yung sirena" Okay uhmm alam kong corny pero atlis natawa siya.

"Tskk.. corny pero napangiti mo ko dun"

"Ako pa ba? Syempre may sense of humor naman ako kahit cornie ako hahaha atlis natawa ka" kung mga corning jokes lang pag uusapan eh panalo nako diyan.

"Kain na nga muna tayo deanna tas arcade tayo"

"Sure pero Arcade nanaman?" Lagi namang arcade eh puro basketball lang naman nilalaro namin.

"Sigeh na I bebeat ko lang yung score dun please?" Eh ilang balik na kami dun di niya pa din naabutan yung score.... haysttt

"Sigeh na nga" ano pa magagawa ko? Yaan mo na pera naman niya yun eh hahahaha


Jema's POV

Niyaya ko nalang tong kapatid kong si mafe mag mall nawala narin gana ko manood ng laban ng ateneo at dlsu. Mag mall nalang kami.

"Ate bat naisipan mo naman mag mall ako pa niyaya mo? Eh bat di nalang si kuya Adrian?"

"Wala busy yon. Tsaka ayaw mo to mag bonding tayo" sabi ko

"Ehh si ate deanna?"

"Wala ewan ko dun! Yaan mo siya bala siya sa buhay niya bwiset siya.." i rolled my eyes nakakainis talaga siya ewan ko ba.

"Ayy Galit kayo bakit?" Ito lang nakakainis sa kapatid ko pag alam niyang ayaw kong pinaguusapan ang isang bagay magtatanong payan mananadya yan ganyan yan mangasar eh.

"Kumain nalang tayo huwag na tanong ng tanong"


----

"Ate si ba si ate deanna yon? Kasama niya kapatid ng Jowa mo"

Tinignan ko kung saan nakaturo si mafe.oo nga si deanna yun at si nikhi yung kasama, Oo nga pala kaya ako tinanggihan kasi mas inuuna niya yang bago niyang kaibigan! Tskk...

"Lika na kain nalang tayo sa iba"
Aalis nako ng biglang tinawag ni mafe si deanna.

"Ate Deanna nadito din pala kayo" Sabi niya habang kumakaway pa.


"Uyy tara dito kakain ba kayo? dito na kayo maupo." Sabi ni deanna at ngumiti pa nawala tuloy yung mata. Cute

Wah ewan di naman cute bat ko ba naisip yun?

Wala naman akong magagawa eh edi pumunta nalang kami dun epal naman tong kapatid ko patawag tawag pa.

"Hi ate Jema kamusta kayo ni kuya?" Tanong sakin ni Nikhi

"Ito Busy yung kuya mo" tinignan ko si deanna sa mata umiwas naman siya.

"Oo nga ate jema" kumuha si nikhi ng kanin at sinubo kay deanna "deanna ahhhh"

Ano to? Bwiset ang sweet nila ah. Ito namang deanna tinanggap pa nakakainis


Aaminin ko na nagseselos ako kasi gusto ko ako lang kaibigan ni Deanna yun lang yon dati dati naman kami lagi ang magkasama ngayon may bago na siya WOW ah..


Bwiset ka Deanna Wong!

---

A/N

Ingat po kayo palagi.

Please Vote Salamat po

I Can't Love You Back (JeDean/GaWong)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon