Gần đây Jeno khá đáng lo. Nhất là khi concert ở Osaka kết thúc cách đây không lâu.Jeno cũng không ngờ rằng, Jaemin lại giận mình dai đến thế. Cậu ấy tuyệt đối không nhìn mình một cái, suốt ngày đi theo các hyung và thằng bé Jisung, đã vậy còn mua áo đôi với Renjun nữa chứ. Jeno này bộ chết rồi à ?
Anh Jungwoo bảo, đó chỉ là những biến cố bất ngờ trong tình yêu thôi, vài ngày sau là hết. Nhưng Jeno lại không nghĩ vậy, Jaemin lần này thật giận mình và Jeno có dấu hiệu chẳng lành về việc này tí nào. Nói gì thì nói, đêm nào ngủ cũng ôm cục bông mềm mại trong lòng. Gần đây cục bông giận dỗi trú ẩn ở phòng khách khiến Jeno có tí cảm thấy có tí trống vắng và áy náy vô cùng. Lưng của Jaemin bị đau và kết quả của việc cậu ấy nằm sofa đó là nó sưng tấy cả lên khiến cả nhóm phải hoãn luyện tập.
Về vấn đề hai đứa cãi nhau nó cũng không có gì ghê gớm lắm. Trong lúc đi dạo ở hậu trường SM concert, bạn Jeno đi vòng quanh để chụp ảnh với mấy hyung. Sau đấy đùa giỡn với em Jisung rồi vô tình đẩy ngã cái bàn đằng sau và làm rớt cái vòng của Jaemin tặng cho mình. Kết quả là nó vỡ làm đôi và tệ hơn, cái bàn đè trúng chân cậu ấy. Jeno ngỡ ngàng nhìn cái vòng bị vỡ tan nát ở dưới nền đất lạnh lẽo, rồi nhìn các anh hốt hoảng hỏi han tình hình cái chân của Jaemin. Đại não vẫn chưa tiếp nhận chuyện gì xảy ra thì Jeno đã thấy vết bầm tím hằn rõ trên chân Jaemin và khuôn mặt thất vọng của cậu ấy.
Sau đấy ? Sau đấy thì sao ? Dĩ nhiên là Jeno xin lỗi người yêu của mình đủ điều. Mỗi tội miệng mồm không được dẻo như anh Jaehyun nên cậu em Jeno đau khổ lắm. Lúc ở concert, Jeno nắm tay Jaemin vẫy vẫy nhưng đáp lại chỉ là cái nhìn thờ ơ không cảm xúc của cậu ấy. Rồi lúc phần ending, tận dụng mọi thời cơ làm quả backhug siêu soft nhưng có vẻ Jaemin cũng chả quan tâm cho lắm. Tiêu rồi Lee Jeno, mày tiêu rồi!
Nhưng đối với kẻ mặt dày hơn bê tông như Jeno thì không có gì là không thể.
Khi cả nhóm vừa về đến ktx, Jeno không nói không rằng kéo Jaemin một mạch vào phòng, đóng cửa một cái rầm khiến Renjun không tiếc lời chửi rủa. Jaemin cũng không phản ứng gì, để mặc cậu con trai khoẻ như trâu trước mặt kéo đi. Vào đến phòng, Jeno lập tức ôm chầm lấy Jaemin, môi hôn hôn vào cổ của người ta. Người mới đi từ ngoài về, mồ hôi nhễ nhại nhưng Jeno vẫn ôm chặt cứng.
" Jaemin ới ờiiii ~~~ tớ biết tớ sai rồi, tớ biết là tớ đã làm vỡ vòng tay cậu tặng tớ nhưng mà tớ cũng hối hận lắm rồi, Jaemin tha cho tớ nhaaaaa "
"..."
" Ủa sao Jaemin hông nói gì hết dạ ? Jaemin còn giận tớ hả ?! Thôi thôi tớ xin lỗi bé cưng màaa "
" Lần sau cậu còn dám làm vỡ bất cứ thứ gì nữa coi, tớ sẽ giận cậu lâu lắc lắm luôn á. Đồ Jeno chết bầm, dám làm tớ đau lòng"
" Thôi vậy để tớ hôn bù nè, thương Jaemin ghê cơ"
Biết vậy ban đầu đổ thừa Jisung làm vỡ thì chuyện đâu có tệ như này. Jeno não tàn thật.