sinh nhật của mark lee diễn ra như thế nào ?
( warning : H nhẹ )1.
Hôm nay là sinh nhật của Mark. Trai gái làng trên xóm dưới ai cũng biết, chỉ có một người không biết. Nói đúng ra là Haechan không nhớ hôm nay là sinh nhật anh người yêu ngốc, cho nên quên luôn việc chuẩn bị quà và ngủ một giấc thẳng cẳng đến trưa trầy trưa trật mới dậyNgủ dậy xong hình như em vẫn chưa phát hiện ra là mình quên bén sinh nhật của anh Mark. Mang theo tâm trạng ủ dột, anh người yêu chán nản nhìn Haechan đang tu sữa ngon lành ở kia rồi xách balo đi làm. Ở trường quay, tiền bối Seongwoo và cô bạn Mina đã mua bánh kem chúc mừng sinh nhật và các fan ở đấy cũng hò hét dữ lắm. Tuy vậy, Mark vẫn còn thấy thiếu thiếu gì đó.
2.
Đến chiều, đang chơi game với bạn thân Jeno thì Haechan mới nhớ ra rằng hôm nay là sinh nhật của người yêu. Cậu nhanh chóng out game và bắt mấy đứa trong Dream phải giúp mình chuẩn bị tiệc sinh nhật hoành tráng cho anh ấy. Quần quật cả buổi chiều, cuối cùng cũng trang trí xong cái phòng tập rộng cả thước. Nhìn thấy Jaemin nhăn nhó vì cái lưng đang đau và Jeno đang mắng chửi mình thì Haechan cũng thấy có lỗi lắm. Thằng Renjun còn ác độc hơn, kẹp cổ cậu dí xuống háng nó rồi đấm vài cái vào đầu. Haechan đi thay đồ, cố tình mặc chiếc áo thun mà anh Mark đã mua cùng vòng tay cặp với anh ấy. Jeno đã gọi điện và hẹn Mark tại phòng tập của Dream. Dĩ nhiên một người ngốc nghếch như Mark Lee thì chắc chắn chẳng nghi ngờ gì và cứ thế đi đến phòng tập thôi.Căn phòng đen thui, không có lấy một bóng người. Thậm chí đèn ở hành lang cũng không bật. Không nhẽ có ma ở toà nhà SM ?? Mang tâm trạng hồi hộp và sợ hãi, Mark mở đèn trong phòng lên và ngay lập tức bất ngờ vì mọi thứ.
Những quả bóng bay đủ màu sắc, những ánh đèn rực rỡ, những bức ảnh kỉ niệm và 6 con người đang cầm những quả bóng với những hình dạng khác nhau, như là dưa hấu và cả tên của Mark nữa. Nếu không phải anh quản lí giục cậu thổi nến thì chắc Mark Lee đã khóc oà lên rồi. Để ý hôm nay Haechan bận đồ mình mua, còn đeo vòng cặp với mình làm Mark vui lắm, cười hở cả lợi.
3.
Sau khi kết thúc bữa tiệc sinh nhật hoành tráng, cả bọn ai về nhà nấy. Anh Jaehyun dạo này dọn đồ sang tá túc bên phòng anh Taeyong luôn rồi, thành ra Haechan ngủ có một mình. Bởi vậy Mark tình nguyện sang ngủ cùng em ấy. Khi vào phòng, cậu con trai Hàn kiều còn bất ngờ hơn khi dưới chân là một hình trái tim được xếp gọn gàng bằng những miếng xếp hình mà Mark chắn chắn rằng đó là món quà mà mình đã mua tặng cho Haechan.
Trên những bức tường là vô số ảnh của Mark và Haechan. Từ khi hai đứa còn là những tân binh non nớt cho đến khi hai đứa dần chứng tỏ được sức quyến rũ riêng trên sân khấu đều được Haechan xếp đều đặn trên tường. Còn có chocolate mà Mark thích ăn cũng được chuẩn bị hết sức cẩn thận. Ngước mặt lên nhìn Haechan, em ấy đang đứng một góc, tay cầm tấm thiệp nhỏ và chìa ra trước mặt Mark.Đọc hết tấm thiệp cũng là lúc Haechan nằm gọn trong lòng anh người yêu. Mark không ngừng hôn lên tóc, trán, mắt, mũi, môi và cằm của Haechan. Cả hai cái má bánh bao đáng yêu mà em ấy vẫn luôn muốn từ bỏ nó. Đây là lần đầu tiên, Haechan tổ chức sinh nhật cho Mark và cũng là lần đầu tiên Mark vui đến thế. Anh người yêu nằm ở trên hôn em đến đầu óc mù tịt, thi thoảng lại hôn chóc chóc lên má em nhưng gà đang mổ giun ấy.
" Anh còn tưởng là Haechanie quên đấy"
" Em quên thật mà"
" Thế sao..?"
" Thì tự nhiên trong game có cái thằng kia bận đồ giống trái dưa hấu nên em mới nhớ đến anh á. Markeuri có thích hông ?"
" Bé con ơi, anh vui đến chết mất!"
Ôm bé con trong lòng lắc qua lắc lại như con lật đật, khiến Mark không nhịn được lại hôn lên cổ bé con. Haechan dùng sữa tắm gì mà thơm ghê cơ, cả người thoang thoảng mùi vani ngọt lịm làm Mark cứ muốn ôm hoài. Quả nhiên, Haechan chính là cây kem vani ngọt ngào của Mark, suốt ngày chỉ khiến anh muốn đè em ra mà ăn cho đã đời thôi.
" Nhưng mà sinh nhật của em, Markeuri tặng nhiều quà lắm. Sinh nhật của anh thì em chả tặng được gì nhiều cả"
Haechan phụng phịu chu chu cái mỏ hồng của mình ra. Bé con của anh ơi, không cần tặng gì cả, chỉ cần tặng em cho anh là anh cũng đủ mãn nguyện lắm rồi. Đoạn, anh ngốc của Haechanie cúi xuống hôn thật mạnh vào môi em, cả hai cứ chơi đùa với nhau như thế. Lưỡi cả hai cuộn chặt lẫn nhau, tiếng hôn vang lên cả căn phòng nghe sao mà đỏ cả mặt. Đầu lưỡi Mark tê rần, đôi môi của Haechan luôn là thứ khiến tâm trí anh mất hết tự chủ. Môi miết lên nhau đến đau nhức, Haechan vùng vẫy thoát ra nhưng người ở trên lại giữ chặt đầu cậu rồi lại cuốn vào nụ hôn khác. Tay của Mark không an phận vén áo của em người yêu lên, nhéo cái eo tròn tròn của em khiến em há miệng kêu lên một tiếng. Da của Haechan vừa mềm vừa mát, khiến Mark sờ mãi không thấy chán.
Mark rê lưỡi của mình sang vành tai của Haechan. Ban đầu nó chỉ là những vết cắn ở vành tai ngứa ngáy, nhưng dần trở nên ướt át hơn khi Mark ngậm cả lỗ tai của Haechan vào. Nụ hôn dời xuống cổ, xương quai xinh đẹp. Mọi nơi mà đôi môi Mark đi qua đều để lại những dấu hôn đỏ đến chói mắt. Dường như đã bình tĩnh lại, Mark nhìn xuống em người yêu đang run rẩy nhắm chặt mắt vì sợ. Hôn nhẹ lên trán của em, Mark kéo chăn đắp cho cả hai, gối đầu Haechan lên tay mình.
" Nếu như không phải do em chưa 20 tuổi, anh nhất định sẽ làm chết em"
" Nhưng 18 tuổi là có thể làm rồi mà"
" Anh không muốn hình ảnh của mình xấu đi trong mắt của bố mẹ vợ đâu"
" Anh lại nói năng bậy bạ gì đấy? Ai là vợ của anh hứ?"
" Bé con ơi, anh yêu em nhiều lắm. Năm nào em cũng tổ chức sinh nhật cho anh như thế chắc anh vui đến phát khóc quá"
Haechan đáp lại bằng những tiếng ậm ừ trong cổ họng. Nhìn vậy thôi chứ Mark cũng ghê gớm lắm. Đi theo anh Johnny và anh Ten riết nên bị hai con cáo già ấy rù quyến cho xem mấy bộ phim không lành mạnh nên đầu óc của Mark bị bôi đen từ ấy. Nhưng mà không sao, có người yêu như anh ấy cho dù có bị chơi đến không lết xuống giường được cũng không có gì là bất công.
Dù sao thì, chúc anh người yêu sinh nhật vui vẻ
________________________________
vốn dĩ phần này đợi đến mai mới up cơ do mình chưa gõ xong phần cũ :( nhưng thôi đành up luôn vậy huhu
chúc mừng sinh nhật mark lee 💚 thật ra mẹ em bảo rằng mẹ định sinh em vào năm 1999 nhưng không hiểu sao em lại lọt ra vào năm 2003 😀 nếu không thì Mark và em là bạn đồng niên rồi đấy TvT dù sao chúc mừng sinh nhật 20 tuổi của anh nhé, phải luôn hạnh phúc và mạnh khoẻ đấyy ~~ cùng nhau tạo nên con thuyền markhyuck thật mãnh liệt nhéee