Jaemin's birthday

359 25 0
                                    





Hôm nay là ngày gì ấy nhỉ ? Hôm nay là sinh nhật của Jaeminie đấy ~

Thật ra từ tối hôm qua lúc bên Hàn vừa 12h là em đã đăng ảnh chúc mừng Jaemin rồi, nhưng bây giờ mới có thời gian ngồi đây và tâm sự nhiều hơn về Jaeminie.

Câu chuyện chọn bias cũng dài lắm :> em bắt đầu biết đến NCT từ lúc xem Limitless, lúc đấy em chưa hề biết rõ về nhóm và em cũng không biết NCT Dream luôn. Đến lúc My first and last ra mắt thì em dần tìm hiểu nhóm nhiều hơn, nhưng lại vô tình quên mất Jaemin vì lúc ấy anh đang trị thương. Thế là em chọn ngay Haechan làm bias và qua đến thời We Young thì em vẫn chưa biết đến Jaeminie. Rồi tự nhiên SM tung ảnh teaser Go với NCT 2018 và em xem ảnh từng người, đến lượt Jaemin thì em bất ngờ lắm luôn vì lần đầu em biết đến Jaemin T.T và thế là 183739 từ cũng không thể diễn tả được trái tim em khi thấy ảnh Jaemin. Thật sự lúc đấy em đã có ý định chọn Jaemin làm bias ngay từ lần đầu tiên luôn rồi.

Jaemin của em đẹp trai lắm nhé ~ nó không quá lồng lộn cũng không quá nữ tính, mà nó nhẹ nhàng và dễ chịu lắm. Nét đẹp của Jaemin là sự kết hợp giữa trưởng thành và trẻ con ấy, lúc thì đáng yêu tinh nghịch như đứa trẻ còn lúc thì ngầu lòi quyến rũ chết người luôn T.T Tính cách thì khỏi nói rồi, Jaemin vừa ngọt ngào, ấm áp lại còn tốt bụng. Đôi khi lại trầm lặng yên tĩnh nữa. Jaemin yêu thương các hyung và các em lắm, lúc nào cũng muốn được các hyung ôm rồi khen ngợi, lúc nào cũng muốn đè các em ra ôm hôn các kiểu. Và đặc biệt, đối với bạn bè thì Jaemin dễ cưng lắm. Luôn dịu dàng với Injun, chỉ bạn đọc tiếng hàn, nhìn bạn với ánh mắt đúng chuẩn người yêu rồi còn tỉ tỉ những thứ đáng yêu mà Jaemin dành cho Injun nữa. Đối với bạn đồng niên kiêm bạn cùng bàn cùng lớp Jeno Lee thì cũng dễ cưng, mỗi cái Jeno hay đùa dai nên bạn mình thường dỗi nhau các kiểu, lúc concert ở osaka nghe đâu giận đến khi về Hàn luôn mà, tuy vậy thôi chứ hai đứa hợp nhau lắm. Jaemin và Jeno có cùng chiều cao, cân nặng và cả size giầy. Luôn nhìn vào mắt nhau khi nói chuyện và Jaemin luôn nấu ăn cho Jeno. Còn với Haechan, tuy hai bạn không ở cùng ktx nhưng cũng hợp nhau lắm, dễ thương vô cùng luôn. Đấy, Jaemin của em luôn đáng yêu và dễ cưng thế ấy.

Jaemin ơi, qua tuổi mới rồi Jaemin có thấy vui không ? Em thì vui lắm, vì được chứng kiến Jaemin trưởng thành hơn qua mỗi ngày. Nụ cười của Jaemin luôn là thứ đẹp nhất, là thứ giúp em xoa dịu tâm hồn mỗi khi mệt mỏi. Thật đấy, mỗi lần không vui chỉ cần nhìn lấy nụ cười của Jaemin, lòng em cảm thấy nhẹ nhõm lắm. Dù em chẳng biết mình có thể làm citizens được bao lâu, nhưng cho dù có là 10 năm hay bao nhiêu năm đi chăng nữa thì em vẫn luôn thương yêu Jaemin. Nếu như, có một ngày Jaemin không còn hoạt động cùng NCT hay Jaemin có trở thành một người bình thường thì em vẫn sẽ dõi theo Jaemin, vẫn sẽ luôn yêu thương Jaemin và sẽ luôn nhớ đến nụ cười của Jaemin.

Nói dài dòng thế đấy, nhưng tóm lại vẫn chúc Jaemin sinh nhật vui vẻ. Dù anh sẽ chẳng bao giờ đọc được những dòng này đâu, nhưng vẫn mong là Jaemin biết được em thương Jaemin nhiều như nào. Jaemin cho em biết ý nghĩa của từ bias là như thế nào. Em thương Jaemin nhiều lắm, hãy luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc nhé. Đừng để bản thân bị ốm hay đau nhức gì nữa đấy, sắp comeback rồi nên giữ sức khoẻ cho tốt vào nhé.

Tuổi mới an nhiên, Na Jaemin của em.

и¢т | fяσм и¢тzєи ωιтн ℓσνєNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ