48.

428 31 17
                                    



Jaemin sẽ chẳng bao giờ tin được, người mà mình yêu thương, mong đợi từng giây từng phút lại đang ôm một người khác vào lòng, không phải cậu.

Hôm nay Jaemin có hẹn cùng anh Mark viết lời cho ca khúc mới, mới đầu Jeno nằng nặc đòi đi theo cho vui nhưng cậu không đồng ý. Jeno bảo Jaemin sau khi về nhà hãy nấu cơm sốt trứng đậu cho cậu ấy ăn và cả hai đã ôm hôn thắm thiết trước khi Jaemin rời khỏi nhà. Cậu cố gắng hoàn thành công việc xong nhanh nhất có thể, vì Jaemin biết người yêu mình hay đói bụng lắm. Hở chút là sẽ đi kiếm đồ ăn vặt và nó thì cực kì không tốt trong kì comeback sắp tới. Thế là Jaemin hớn hở đi vào siêu thị và mua đầy đủ nguyên liệu để nấu đồ ăn, cả sữa chuối mà Jeno rất thích nữa.

'Jeno ơi, tớ về rồi này~'

Chẳng có tiếng đáp lại. Ngày thường khi Jaemin vừa bước vào nhà, thì Jeno sẽ ngay lập tức lao ra khỏi phòng và nhấc bổng cậu vào phòng, cậu ấy sẽ chăm sóc Jaemin cẩn thận lắm. Còn hôm nay cả kí túc xá im lìm, Jaemin ló mặt vào phòng hai đứa em, xác định chúng nó đang ôm nhau ngủ thì lại nhìn sang phòng mình. Không có ai cả, vậy thì chắc có lẽ Jeno đang chơi game với Renjun rồi. Thôi kệ, có gì mời Renjun ăn cơm cùng cho vui. Jaemin mở cửa, khung cảnh bên trong khiến cậu sốc đến nỗi đánh rơi cả bịch thức ăn xuống sàn.

Jeno đang ôm chặt Renjun trong lòng, cằm đặt lên đầu cậu ấy và tay thì luôn qua nách kéo Renjun sát vào lòng. Đó là tư thế mà Jaemin và Jeno vẫn luôn làm mỗi buổi tối. Nhìn xem, Jeno đang hôn dọc hõm cổ Renjun và tay thì vẫn siết chặt eo cậu ấy. Bỗng Renjun nhìn sang cửa, bắt gặp thấy ánh mắt ngạc nhiên của Jaemin thì giật thót, cố gắng đẩy Jeno ra.

' Jeno bỏ tớ ra, Jaemin sẽ nhìn thấy đấy'

' Mặc kệ, cậu ấy không giận tớ đâu. Tớ dụ hai ba câu là được ấy mà.'

Jaemin nghe toàn bộ cuộc hội thoại bên trong, đánh rơi cả túi đồ ăn lẫn balo chưa kịp cất vào phòng. Cậu nghe thấy tiếng kêu của Jeno, tiếng xin lỗi của Renjun nhưng hiện tại, đầu óc đã bện thành một khối khiến Jaemin không thể suy nghĩ được gì, lao ra khỏi ktx và chạy mãi. Đến khi đôi chân mỏi nhừ, cậu nhận ra gương mặt mình đã ướt đẫm nước mắt, tay chân lạnh cóng do trời chuyển mùa. Quay đầu ra sau, chả ai đuổi theo cả.

Sau những lời yêu thương ấy, là sự phản bội đau đớn.

Rồi Jaemin khóc, khóc thật nhiều đến khi ngất đi trong vòng tay ai đó.







'Mẹ kiếp Lee Jeno, mày mà không mau đem Jaemin về đây tao sẽ liều mạng với mày.'

'Haechan, bình tĩnh nào em.'

Mark cố ngăn chặn không cho bất cứ hành động ngu ngốc nào xảy ra. Jeno trán bịn rịn mồ hôi, tay liên tục ấn vào dãy số vô nghĩa trên màn hình. Chết tiệt, hắn đã vô tình uống phải mấy chai rượu mà Johnny hyung để nhờ trong ktx và hậu quả là say bí tỉ. Trong cơn mơ hồ, hắn đã ôm ai đó và bị cự tuyệt, rồi sau đấy nghe thấy giọng của Jaemin. Đến khi đại não nhận thức được điều gì đã xảy ra thì Jeno hối hận vô cùng.

Giờ này đã hơn 11h và Jaemin vẫn chưa về. Các hyung đi ngủ cả rồi, không ai muốn làm phiền họ nên mọi người trong dream đã giữ im lặng.

Jaemin của hắn, không chịu được trời lạnh.

Mỗi khi trời trở lạnh, Jaemin sẽ lọt thỏm trong đống áo hoodie dày cộm và chui tọt vào lòng của Jeno để sửoi ấm. Có lần không cẩn thận, cậu ấy đã bị cảm lạnh và nằm viện. Ngoài trời hiện tại là 10 độ, và Jeno biết chắc rằng người yêu của hắn đã gặp chuyện. Vội vơ lấy áo khoác gần đấy, hắn chạy ra khỏi ktx.

Dù có chuyện gì xảy ra, hắn tuyệt đối không thể để mất Jaemin.





từ chap này trở đi tớ sẽ chăm gõ chữ nhiều hơn và nó cũng sẽ ngược nhiều hơn..

chúc mừng nomin trở thành cặp đôi đầu tiên bị ngược

и¢т | fяσм и¢тzєи ωιтн ℓσνєNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ