series special chap (2)

430 36 2
                                    




(2) taeyong ft jaehyun


Thời tiết tháng 7 ở Hàn Quốc phải nói là cực hình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Thời tiết tháng 7 ở Hàn Quốc phải nói là cực hình. Vô cùng nóng bức, đi ra đường là phải trùm kín mít như ninja vậy đó. Lúc thì mưa đến ngập, muốn đi đâu cũng chả được. Và vì cái thời tiết ẩm ương như thế nên Jaehyun lăn đùng ra bệnh.

Tối hôm trước đi làm radio với anh Johnny về, em Jaehyun có bảo là mình cảm thấy nhức đầu và chóng mặt. Mà anh Johnny thì đang ham vui ngồi nói chuyện trên trời dưới đất với tiền bối EXO nên quên luôn cậu em bên cạnh. Rốt cục, Jaehyun ôm cái đầu quay mòng mòng của mình lết ra xe ngồi. Điện thoại trong túi đang reo, là anh Taeyong gọi. Nhưng vì đang mệt nên em Jaehyun ngủ luôn mà không thèm nghe máy. Đầu dây bên kia Taeyong gọi muốn nổ máy, nghe cái giọng của chị tổng đài đến là muốn chửi thề.

Jaehyun về đến kí túc xá, không nói không rằng đi thẳng vào phòng ngủ. Mặt mày hầm hầm khiến mấy ông anh đang ngồi ăn tối mất cả khẩu vị. Dĩ nhiên anh Taeyong đang ngồi ăn cũng rất lo lắng, lập tức ăn xong rồi đi đến phòng của Jaehyun. Em ấy hôm nay bị sao thế nhỉ ? Về phòng không thay áo khoác đã leo lên giường, nằm bẹp dí trên đấy. Hơi thở nặng nhọc của em ấy cũng đủ khiến Taeyong nhảy dựng lên vì lo.

Jaehyun bị sốt rồi, Taeyong thầm nghĩ khi sờ tay vào trán em ấy. Liếc mắt sang bên cạnh, thấy Haechan đang la hét om sòm vì chơi game thua, Taeyong liền không bận tâm đuổi em ấy ra khỏi phòng để tránh làm phiền đến không gian riêng tư của anh và Jaehyun. Mặc cho thằng bé van xin nài nỉ, tay bám chặt vào chốt cửa không muốn rời xa tổ ấm của mình sang phòng ông anh hay cằn nhằn kia. Cuối cùng Taeyong cũng tống được Haechan ra khỏi phòng và thở phào nhẹ nhõm.

Taeyong lại sờ lên trán Jaehyun, sau đấy nhẹ nhàng lật người em ấy lại rồi cởi áo khoác ra. Vì đang sốt mê man, mặt Jaehyun đỏ ửng, trên trán lấm tấm mồ hôi và miệng thì lẩm nhẩm cái gì đấy mà Taeyong không thể nghe được. Ngay khi anh định xoay lưng đi lấy khăn ướt để chườm trán thì vạt áo bị túm chặt. Jaehyun như kiếm được thứ gì đó an toàn liền nắm không buông khiến Taeyong không thể di chuyển. Và kì lạ thay Jaehyun không còn tự lẩm bẩm nữa mà ngoan ngoãn nằm yên. Đáng yêu ghê.

" Jaehyunie, ngoan bỏ tay ra để anh đi lấy khăn và thuốc nào"

Dường như bị cơn sốt làm cho đầu óc mê man, Jaehyun vẫn túm chặt lấy áo Taeyong và nó nhăn nhúm trông tội nghiệp. Taeyong khó khăn giựt được vạt áo ra thì cánh tay của em ấy quơ quơ trong không trung, miệng lại tiếp tục lẩm bẩm thứ gì đấy. Hết cách, Taeyong đành dúi mền vào tay em ấy, rồi nhanh chóng chạy ra ngoài lấy khăn ướt, thuốc và nước vào phòng. Mấy cậu em trai thấy cảnh tượng anh trưởng nhóm mình chạy ra chạy vào như mấy con đà điểu thì vui lắm cơ, và vì hôm nay Chenle nổi hứng lên cày game cùng Winwin nên thằng bé khuyến mãi cả nụ cười khủng bố của mình.

Anh trưởng nhóm bước vào phòng, liền chườm khăn lên trán cho cậu em trai kiêm crush đang nằm vật vã vì bệnh. So với lúc nãy, mặt em ấy còn đỏ hơn, như muốn rỉ máu đến nơi. Góc mền bị túm nhăn nheo, đường gân trên tay nổi rõ. Taeyong xốc Jaehyun ngồi dậy, có hơi hối hận vì mình nuôi em ấy hơi kĩ nên có chút nặng. Nhưng nói gì thì chuyện hạ sốt cho Jaehyun mới là quan trọng, vì thế Taeyong cố gắng nâng con người (heo) kia dậy.


" Jaehyunie, ngoan mở miệng ra và uống thuốc nào"

Không thấy động tĩnh. Taeyong thoáng chốc nghĩ đến cảnh tượng đút em ấy uống thuốc bằng miệng mà trong mấy bộ phim người lớn Johnny vẫn hay xem. Nhưng mà trông nó kinh chết đi được. Cũng may là Jaehyun mơ màng tỉnh dậy, uống ực hết số thuốc và cốc nước kia rồi sau đấy ngủ luôn trên vai của Taeyong. Sau lần ốm này, Taeyong hứa sẽ nuôi Jaehyun vừa phải, ngày ăn hai bữa chứ không nên ăn ba bữa vì em ấy nặng đến phát khiếp. Lo xong cho Jaehyun, ông anh tội nghiệp lại thở dài lần thứ n vì không thể kiếm được chỗ ngủ. Giường của Haechan toàn là vụn bánh và bao rác thôi, làm sao có thể ngủ trên đó được chứ ? Vì thế Taeyong nảy ra một ý định.


Len lén chui vào lòng Jaehyun, sau đấy đắp chăn cho cả hai, Taeyong mỉm cười mãn nguyện. Mà con người ( heo ) kia tưởng rằng người đang nằm cạnh là gối ôm, liền ôm chặt cứng người ta trong lòng. Đầu Taeyong gác trên tay của Jaehyun, hai chân em ấy quắp vào người anh khiến Taeyong có chút khó thở. Em ấy có thật sự đang bệnh không, sao mà khoẻ đến phát khiếp..Dưới tác dụng của thuốc, Jaehyun ngủ rất ngon và vì được nằm trong lòng người thương nên Taeyong còn ngủ ngon hơn.

Sáng hôm sau, Jaehyun tỉnh dậy và phát hiện người con trai nằm bên cạnh đang ngủ rất ngon. Thay vì giật mình và la hét vì người lạ đã lẻn vào phòng mình, Jaehyun lại cười thầm. Cậu càng ôm chặt Taeyong hơn, khiến anh ấy lơ mơ tỉnh dậy. Tứ chi của Jaehyun kẹp chặt lấy anh ấy, khiến Taeyong trông như đang đu trên người cậu em nhỏ hơn hai tuổi vậy.


" Jae...Jaehyun ơi, thả anh ra cho anh thở tí nào"


" Không thả"


" Em..em đỡ bệnh rồi hả? Đỡ rồi thì thả anh ra và đi uống thuốc đi"


" Chưa đỡ tí nào hết á. Phải ôm anh thì mới đỡ được"


" Anh..anh hỏi em một chuyện được không?"


" Ừm?"



" Jaehyun có thích anh không ?"





Thôi tiêu, sau khi hỏi xong câu đấy thì mặt Taeyong đỏ ửng. Đầu càng rúc sâu vào hõm cổ Jaehyun, hơi thở gấp gáp thổi vào vành tai của em ấy. Rồi bỗng mặt anh được nâng lên, một nụ hôn dịu dàng ấn xuống. Tay chân Taeyong đông cứng, mắt mở to nhìn người trước mặt và miệng thì vô thức mở ra khiến đầu lưỡi của Jaehyun dễ dàng tiến vào. Tay Taeyong đặt trên ngực của em ấy, một tay của Jaehyun dễ dàng ôm lấy má của anh. Nụ hôn này quá đỗi dịu dàng, tựa như cánh lông vũ đang bay trên những đồng cỏ xanh. Taeyong tiến gần hơn, nỗi tham lam ngày càng một nhiều, rồi từ từ sự dịu nhẹ lúc trước thay bằng những cái hôn bạo lực. Hai đôi môi trở nên thiếu kiên nhẫn và mãnh liệt như tình yêu của họ. Những đầu ngón tay nắm chặt lấy nhau, tận hưởng phút giây ngọt ngào buổi sáng.



Đến khi họ tách môi nhau ra cũng là lúc Taeyong thở hổn hển, tay đặt trên ngực Jaehyun co rúm lại.


" Đây là câu trả lời của em đấy. Chào buổi sáng, người yêu nhỏ"




________________________________

tớ vẫn chưa hết sốc sau đống thính mà SM concert đem lại :(((((((((((((((((

и¢т | fяσм и¢тzєи ωιтн ℓσνєNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ