extra 1

452 45 9
                                    





1.
Haechan có một tài năng tiềm ẩn, đó là tài năng làm mất đồ bậc thầy. Tương truyền, cậu ấy đã từng làm mất tận 4 chiếc điện thoại ( không rõ là có thông minh hay không ). Anh quản lí phát cho mỗi đứa trong Dream một cái tấm đệm sưởi phòng hờ mấy đứa bị lạnh. Nhưng Haechan nhà ta lại là tuýp người sợ nóng nên đã mua thêm ba tấm đệm làm mát ( cool pad ) để dùng. Rồi một khoảng thời gian sau đấy, cả bốn tấm đệm bỗng nhiên biến mất không lời hồi đáp khiến mẹ của Haechan tức giận và mắng cậu ấy. Lại còn chuyện làm mất cái quần thể dục của Jeno. Chẳng hiểu ăn ở làm sao mà bị mất quần thể dục nên chạy sang mượn thằng bạn thân chí tốt Jeno Lee. Sau khi giặt ủi xong, cũng chẳng biết bàn tay vàng của cậu ấy làm gì mà mất luôn chiếc quần ấy. Cũng may là Jeno hiền lành, cỡ như Jaemin chắc nó cầm dao dí vòng vòng quanh nhà.

Hôm nay Haechan đi siêu thị với anh người yêu Mark Lee aka người bạn thân thiết lâu năm. Tủ lạnh của anh Doyoung hết sạch đồ ăn rồi, và ông anh đáng ghét lệnh cho Haechan và Mark phải đi mua thêm thức ăn dự trữ trong những cuộc chiến game. Haechan đếm đi đếm lại số tiền, kiểm tra cẩn thận hàng hoá, lỡ như bị mất hay thiếu sót thứ gì thì anh ấy sẽ giết mình chết mất. Bỗng nhân viên siêu thị bắt loa lên và thông báo

" Xin mọi người hãy trông chừng đồ đạc cẩn thận "

Haechan đang bận đếm tiền, thì bị anh người yêu kêu. Mặt của anh ấy trông rõ hốt hoảng

" Gì đây ?"

" Em ơi hình như em làm rơi đồ rồi thì phải "

" Đâu cơ đâu cơ?? Ôi trời mất một cái là anh Doyoung sẽ giết chúng ta mất "

" Em làm rơi anh này"






2.
Jaehyun đang bận chơi game trong phòng. Thằng bé Haechan đã đi theo tiếng gọi tình yêu hải âu của Mark Lee và để ông anh mặt nọng của mình cô đơn lẻ loi.

Nhưng mà, có người yêu để làm gì ?

Jaehyun lôi Taeyong về phòng của mình. Tất nhiên là ai đó thích lắm, còn bảo Haechan sau này cứ đi theo tiếng gọi tình yêu luôn cũng được. Jaehyun ngồi trên bàn máy, chăm chú chơi game. Taeyong ngồi trên đùi bạn trai, xem hết bộ phim tình cảm nào đấy thì khóc sướt mướt xong lại dụi dụi vào áo bạn trai mình. Jaehyun mỗi lần đánh thắng liền vui mừng đè mặt Taeyong ra hôn cho đã rồi lấy sức đánh tiếp.

Taeyong cảm thấy hơi chán. Rủ người ta qua đây mà chỉ tập trung chơi game thôi. Không chịu không chịu. Lee Taeyong ta đây chắc chắn sẽ lấy lại được công bằng. Hai tay đang buông thõng bỗng ôm chặt cổ Jaehyun khiến cậu ấy vỗ vỗ vào mông Taeyong vài phát, ý bảo hãy giữ trật tự để game thủ tập trung chơi game. Và dĩ nhiên người lì lợm như Taeyong thì sẽ không bao giờ nghe lời. Hôn một cái thật kêu lên môi của Jaehyun, ai đấy giật mình và quên mất việc bảo vệ cái trụ cuối cùng của mình. Tất nhiên, điều xảy ra là Game over.

Còn Taeyong đã nhanh chóng trèo lên giường, đắp chăn lên đến tận mũi. Chỉ chừa hai con mắt long lanh nước ra nhìn bạn trai của mình thua game mà ngực phập phồng tức giận. Taeyong thất vọng trùm chăn qua đầu, quả nhiên game đối với Jaehyun luôn quan trọng hơn anh. Bỗng cơ thể nhẹ bẫng, cảm giác như được ai đấy bế lên. Taeyong ra sức níu chăn không cho ai đấy mở ra. Nhưng làm sao có thể đấu lại con heo kia cơ chứ.

" Né cái gì, lại đây. Ban nãy hôn chưa trúng"

Rồi từ đấy, Taeyong không dám chọc Jaehyun lúc em ấy đang chơi game nữa.






3.
Johnny và Ten đang cãi nhau một trận lôi đình chỉ vì cậu con trai người Thái lỡ nghịch dại rủ Doyoung xem phim đen trên máy tính của Johnny nhưng lại quên xoá lịch sử.

Lần đầu tiên thấy Johnny giận dữ đến thế. Anh ấy trợn cả mắt, gân cổ cũng nổi lên. Johnny ít khi giận dữ, anh vốn rất điềm tĩnh. Chỉ vì cái tính lì lợm của Ten nên cả hai mới cãi nhau một trận lớn như thế này.

Nhưng tư thế họ cãi nhau trông có hơi buồn cười. Johnny cao hơn Ten cả cái đầu, nên khi cãi nhau Ten phải nhướn cổ lên và nhón chân thật cao mới có thể đứng ngang tầm mắt của Johnny. Rõ là khổ sở, nhưng đối với Johnny nó thật đáng yêu. Rồi bỗng nhiên anh ấy bế Ten đứng trên bậc thang của ktx, bản thân thì lại hạ người xuống một tí, nhờ vậy hai người đã cao bằng nhau.

" Anh... anh đang làm cái quái gì thế ?"

" Em đứng ở đấy rồi cãi nhau tiếp với anh đi, thấy em ngẩng cổ hoài như thế anh xót "





4.
Jaemin đang tập trung giải toán và cậu con trai kế bên thì hình như không để cho cậu làm điều đấy.

Jeno liên tục phá đám Jaemin, không cho bạn trai nhỏ làm bài tập bằng nhiều cách khác nhau. Nào là ôm hôn, vùi đầu vào hõm cổ người yêu và cắn mút, hay là gặm vành tai của Jaemin như gặm phô mai. Jeno còn chơi ác, tay luồn vào thắt lưng của Jaemin mà xoa nắn các thứ. Ai cũng biết Jaemin vừa điều trị khỏi thắt lưng, nên bây giờ động vào nó nhạy cảm vô cùng. Cả cơ thể rung lên bần bật.

Hết chịu nổi rồi.

" Lee Jeno, để yên cho tớ làm bài"

" Tớ có làm gì Jaemin đâu "

Càng nói Jeno càng xoa mạnh bạo hơn. Rồi cái gì cũng đến giới hạn của nó, Jaemin bực mình hất tay Jeno ra khỏi nhưng lại vô tình đẩy cậu ấy ra sau. Jeno mất đà và té nhào xuống đất, đầu đập xuống nền gỗ đau đến thấu trời xanh

" Ôi trời, ai bảo cậu chọc tớ làm gì ? Cậu đau ở đâu nói tớ nghe coi nào"

Nhìn người yêu của mình xoay tới xoay lui, tay chân mò trên khắp cơ thể của mình kiểm tra xem có bị thương không, Jeno bật cười. Đoạn, cậu cầm tay Jaemin rồi đặt vào môi mình. Jaemin còn không hiểu chuyện gì xảy ra thì giọng nói trầm ấm của Jeno đã vang vọng cả căn phòng.

" Tớ đau ở đây này, Jaemin làm sao trị cho tớ đi "

и¢т | fяσм и¢тzєи ωιтн ℓσνєNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ