Chương 30

3.8K 164 3
                                    

Không tới 10 phút sau, Cain đã cùng Hoffman chạy về. Bên kia sớm đã có thủ vệ khu C8 báo cho Liệt Minh Uy biết, hai nhóm người gần như chạy tới cùng một lúc.

Cain dẫn đầu xông lên lầu, khi anh nhìn thấy hổ trắng nhỏ và chó sói con đang cuộn tròn rúc vào trên giường hôn mê bất tỉnh thì kinh ngạc đến mức thiếu chút nữa cằm rớt xuống đất.

Lâm Gia nhíu chặt chân mày, ngồi ở bên giường, lo lắng dịu dàng vuốt ve cơ thể đang run rẩy của hai con thú nhỏ.

Hai mắt Cain mờ mịt nhìn Corey đang cố gắng bình tĩnh đứng ở bên giường, chỉ vào con hổ trắng nhỏ đang ngủ mê man, môi run rẩy, lưỡi líu lại hỏi: "Đây đây đây.........là là.........Có chuyện gì đã xảy ra?"

Corey lắc đầu một cái, sắc mặt cũng rất khó coi: "Mình cũng không rõ lắm. Cậu mới vừa rời khỏi, bọn họ liền biến thành bộ dáng thú con........."

"Đây là do dị biến nửa thú không hoàn toàn mà sinh ra phản ứng bài xích. Bọn họ duy trì hình dạng nửa người nửa thú hao tổn quá nhiều năng lượng, sẽ khiến cho cơ thể suy kiệt nhanh chóng, cho nên lần này mới biến thành hình dạng thú con để giảm bớt gánh nặng." Hoffman tiếp lời nói, trên vai anh đeo một hòm thuốc chữa bệnh, bước nhanh đi vào cửa, đi theo phía sau hai người còn có nhóm quan chấp pháp và nhóm người của Liệt Minh Uy.

Lâm Gia đau lòng, sờ sờ lỗ tai nhọn đang cụp xuống của Tatu, thân thể của anh nóng rực như bàn ủi, ngay cả lỗ tai cũng nóng đến phỏng tay.

Nghe được lời nói của Hoffman, cô liền vội vàng đứng dậy hỏi: "Thượng tá Hoffman, trước kia anh từng nói tình trạng cơ thể của mãnh thú dị biến rất không ổn định, sẽ trở nên cực kì yếu ớt, có phải cũng giống như tình trạng bây giờ không?"

Hoffman cau lại đôi mày thanh tú: "Cũng không khác biệt lắm đâu. Nhưng tình trạng của Ngân Hổ và Tatu còn nghiêm trọng hơn so với dự đoán của tôi, bọn họ thế mà lại sinh ra phản ứng bài xích nhanh như vậy. Theo tôi suy đoán, nguyên nhân có thể là do lúc thân thể bọn họ còn chưa hoàn toàn dung hợp với virus zombie cấp thấp, liền hấp thu thêm virus của zombie cấp cao, vì thế mới xuất hiện tình trạng như vậy."

Lâm Gia nhìn chằm chằm Hoffman, rất muốn hỏi anh vì sao lại biết được rõ ràng như thế, có phải mãnh thú dị biến là kết quả của việc thí nghiệm hay không?

Hoffman từ nét mặt của Lâm Gia mà nhìn thấu suy nghĩ trong lòng cô, anh rủ mắt xuống, đi về phía Lâm Gia, thoáng nhìn cô, thì thầm nói: "Tất cả chỉ vì sinh tồn........." Giọng nói rất nhỏ, chỉ có anh và Lâm Gia mới nghe thấy được.

Cô ngẩn người ra, nắm chặt tay, ngực dâng lên một cảm giác đau đớn. Vì sinh tồn.........Những lời này của Hoffman đã chứng thực suy đoán trong lòng cô.

Hoffman để hòm thuốc chữa bệnh lên trên giường, phất tay ý bảo mọi người tránh ra.

Anh mang bao tay plastic vào, mở hòm thuốc chữa bệnh, lấy dụng cụ y tế đặc chế ra, kiểm tra đơn giản cho cơ thể hai thú nhỏ một lần.

Lâm Gia thận trọng, chú ý cẩn thận tới quá trình kiểm tra, vẻ mặt Hoffman mặc dù nghiêm túc nhưng trong mắt mơ hồ đã lộ ra một chút hưng phấn, tựa như chuyện anh mong đợi từ lâu đã thật sự xảy ra.

Cô nhíu mày một cái, cố gắng đè xuống cảm giác tức giận đang trào lên, dời tầm mắt đi, không nhìn anh nữa, chỉ đem lực chú ý của mình đặt lên thân thể đang sốt cao đến hôn mê bất tỉnh của hai thú nhỏ.

Cô chưa bao giờ thống hận sự bất lực của mình như lúc này. Cô đã từng tự tin rằng cô có thể bảo vệ bọn Ngân Hổ dưới đôi cánh của mình, không để cho họ phải chịu bất kì thương tổn nào dưới bàn tay của những kẻ săn trộm. Mà bây giờ, cái gì cô cũng không làm được, cũng không nắm được bất cứ tin tức nào. Cô thật là vô dụng, chỉ có thể trơ mắt đứng ở một bên, nhìn những người mà mình quan tâm lần lượt chịu đựng sự giày vò, thống khổ.........

Hoffman rất nhanh đã kiểm tra xong, thấy hai hàng lông mày của anh đang nhíu chặt, Lâm Gia sốt ruột hỏi: "Thượng tá, Ngân Hổ và Tatu đang trong tình trạng nguy hiểm sao?"

Hoffman cũng không nhìn cô, vừa dọn dẹp dụng cụ vừa nói: "Tình trạng không tốt lắm, lập tức đưa bọn họ lên xe y tế tiếp nhận trị liệu. Trên xe có thiết bị tối tân và dược phẩm, nhất định sẽ có lợi cho bọn họ."

Lâm Gia nghe vậy, vội thỉnh cầu: "Có thể cho tôi đi cùng với họ được không?"

Liệt Minh Uy cau mày nói: "Quý cô Lâm Gia, cô ở lại nơi này thì an toàn hơn, không cần đi theo......"

"Không thành vấn đề, cô có thể đi cùng bọn họ." Hoffman rất dứt khoát cắt đứt lời nói của Liệt Minh Uy, hoàn toàn không thèm để ý đến sắc mặt đang trở nên vô cùng khó coi của hắn.

Lâm Gia vội vàng tìm ra hai cái chăn mỏng sạch sẽ, quấn quanh Ngân Hổ và Tatu, cô ôm lấy Tatu giao cho Cain, còn bản thân mình thì ôm chặt Ngân Hổ vào trong ngực. Trong tất cả các quân nhân, chỉ có Corey và Cain là cô có thể tin tưởng.

Hoffman từ từ đi tới bên cạnh Lâm Gia, khi cô ngẩng đầu nhìn về phía anh thì khóe môi Hoffman cong lên một nụ cười nhạt, giễu cợt nói: "Quý cô Lâm Gia, cô nên cảm thấy may mắn là trong những ngày qua, đầu óc cô không dại dột mà tìm cơ hội cho Ngân Hổ và Tatu rời đi."

Sắc mặt Lâm Gia hơi trầm xuống, rũ xuống mi mắt, im lặng gật đầu một cái, lông mi dài đậm che kín cảm xúc lộ ra trong mắt cô.

Hoffman thấy cô trầm mặc, mấp máy môi mỏng, trong mắt xẹt qua một tia hối tiếc, anh không có tiếp tục giễu cợt cô nữa, cúi đầu xoay người tránh ra.

Trong phòng đột nhiên có hơn mười người quân nhân xong vào, Riva chỉ có thể đứng ở ngoài cửa.

Anh thật sự không có cách nào chen vào, ảo não dậm chân, chỉ đành phải dựng lên lỗ tai nghe Corey và Liệt Minh Uy thương lượng, phái những người kia đi trước bảo vệ Lâm Gia.

Bả vai đột nhiên bị người vỗ nhẹ, Riva quay đầu nhìn lại, thấy là Mike, vội vàng nói: "Trưởng quan, vừa rồi cậu đã đi đâu vậy? Mình tỉnh lại không nhìn thấy cậu."

Mike cau mày vuốt vuốt bụng, trên mặt còn mang theo vẻ khổ sở: "Ngủ thẳng đến nửa đêm, bụng đột nhiên có chút không thoải mái, mình đã đi tolet mấy lần rồi. Chắc tại cơm tối dưa muối quá cay, dạ dày của mình lại không được tốt lắm, cho nên mới không thoải mái."

Anh ta rướn cổ lên, liếc mắt nhìn vào trong phòng, hỏi: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy?"

Riva vội vàng nhỏ giọng nói: "Hai tên nửa thú kia không biết đã xảy ra chuyện gì, đột nhiên biến thành bộ dạng thú con, làm kinh động đến mọi người."

[Hoàn + NP] Tận thế đàn thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ