Chương 43

2.6K 152 1
                                    

Laka nhảy đến trước chân Lâm Gia, xoay người lắc lắc cái đuôi, ý bảo Lâm Gia cưỡi lên người mình. Tạm thời Ngân Hổ không có cách nào biến thành hình thú nên cũng không thể làm thế nào khác, nhưng bởi vì không thế bảo vệ được Lâm Gia nên trong lòng vẫn buồn bực.

Anh ôm Lâm Gia lên lưng Laka, cọ cọ hôn cánh tay cô rồi mới cau mày buông cô ra. Lâm Gia thấy anh mím chặt môi, đôi mắt xanh thẳm tràn đầy bất an, trong lòng rất cảm động. Cô đưa tay cầm lấy bàn tay Ngân Hổ, ngòn út móc móc bàn tay anh, lại dùng lực nhéo một cái, thấp giọng nói: "Có anh và mọi người bảo vệ, em sẽ không có việc gì đâu, đừng quá lo lắng."

Ngân Hổ hiểu Lâm gia chẳng qua là đang trấn an mình, nhưng nhìn thấy cô mình chăm chú vào mình, ánh mắt dịu dàng như nước, trong lòng cũng phấn khởi vui mừng, mi tâm đang nhíu lại cũng thoáng giãn ra.

Những quân nhân đoàn độc lập 7 nhanh chóng cầm vũ khí lên chuẩn bị chiến đấu, Timo nhảy đến bên người Dick bảo vệ bên cạnh anh.

Dick xoay người nói với Lannok: "Đoàn người lúc trước tập kích các anh lại đang đến nữa."

"Anh nói là bọn cướp Roddy Elias?" Lannok xoa tay, bộ dạng nóng lòng muốn chiến đấu:" Đến cũng tốt, vừa lúc chúng ta có thể báo thù vì các anh em đã hi sinh."

"Chỉ sợ nguyện vọng của anh rất khó thực hiện được, bọn chúng mang theo một lực lượng mãnh thú đông đảo." Trong mắt Dick hiện lên vẻ ưu sầu, anh có thể cảm nhận được những con quái vật đang tiến đến gần mang theo một cảm giác áp bức mãnh liệt. Nửa người nửa thú mạnh như Ngân Hổ và anh thì đang ở giai đoạn biến thân xảy ra bài xích nên hoàn toàn suy yếu, dựa vào Dewey cũng không biết có thể bảo vệ được Lâm Gia hay không.

Lannok nghe vậy cả kinh: "Mãnh thú? Không phải cũng là thú biến dị chứ?"

Dick lắc đầu, đôi lông mày nhíu lại: "Bọn chúng không giống mùi chúng tôi. Dewey nói trên người bọn quái vật kia tràn đầy mùi máu tươi, vô cũng nguy hiểm. Có cảm giác bọn chúng còn có sức mạnh lớn hơn cả tôi và Ngân Hổ." Lannok nghe được thì hoảng sợ, sức lực còn mạnh hơn thủ lĩnh thú Dick vậy thì là cái loại nào? Hiện tai Dick và Ngân Hổ đều không có cách nào biến thành hình thú, chỉ còn lại nửa nhóm thú, e rằng sẽ khó mà chống lại, hơn nữa nhóm Roddy Elias kia đánh nhau liều mạng, trận chiến này không biết có bao nhiêu phần thắng.

Không đợi cho Lannok suy nghĩ, anh em báo săn đã phát ra tiếng gầm nhẹ cảnh báo, anh vội lấy lại tinh thần cảnh giác quan sát động tĩnh xung quanh.

Những tia sáng cuối cùng của buổi chiều cũng dần biến mất, ánh trăng và những vì sao chiếu rọi màn đêm đen mịt mù, ánh trăng ảm đạm thỉnh thoảng bị mây che khuất. Gió đêm rét lạnh thổi qua những lùm cây tạo thành những âm thanh quỷ dị xen lẫn trong đêm đen.

Lâm Gia rùng mình một cái, kéo áo vào sát người, nghiêng người bám chặt trên lưng Laka. Chẳng hiểu tại sao, những bóng đen xung quanh un ùn kéo đến khiến cô nhớ lại ánh mắt tàn nhẫn nham hiểm của tên cướp cầm đầu đeo mặt nạ khi hắn cầm dao găm ném về phía cô....Bắp chân truyền đến đau nhói, vết thương chưa lành hẳn nhắc nhở cô rằng ngày đó thiếu chút nữa cô đã chết trong tay hắn.

Lannok lẳng lặng di chuyển đến bên cạnh Laka, nhét chiếc dao găm vào tay Lâm Gia. Anh không nói gì mà nắm chặt bàn tay hơi lạnh của cô, ngón trỏ nhẹ nhàng vuốt ve mu bàn tay cô. Lòng bàn tay Lannok dày rộng, ngón tay thon dài có lực, bàn tay khô ráo ấm áp. Bỗng nhiên không hiểu sao chóp mũi Lâm Gia cay cay, trong lòng hoảng sợ.

Ngân Hổ nghe được động tĩnh quay đầu trừng mắt nhìn Lannok, đôi mắt tròn của hổ trong bóng đêm lóe lên ánh sáng màu xanh. Lannok phát hiện ra ánh mắt Ngân Hổ có mùi dấm chua, anh buông tay Lâm Gia ra, phát ra tiếng cười nhẹ. Lâm Gia thầm than lúc này mà Ngân Hổ còn ghen, đúng là thật ngây thơ.

Trong rừng sâu bỗng truyền đến một âm thanh rất nhỏ, như là tiếng lá cây nhảy múa khi gió thổi qua. Anh em báo săn trợn mắt xoay người nhảy về phía trước, hướng đến phía Bắc bụi cây thấp giọng rít gào, đôi răng nanh sắc nhọn chìa ra, tư thế sẵn sàng chiến đấu. Những quân nhân bên cạnh hít một hơi rồi nín thở, đi tìm chỗ ẩn nấp che chắn rồi nhanh chóng hướng họng súng về phía Bắc rừng cây.

Laka mang Lâm Gia đến trước cửa động, Ngân Hổ nửa đứng nửa ngồi bên cạnh, cơ thể căng cứng, đôi tai trên đỉnh đầu không ngừng chuyển động cẩn thận nghe ngóng động tĩnh xung quanh.

Lúc này sói Lier tuy chưa khôi phục hình thú nhưng thể đã hồi phục không ít. Anh tiến đến gần Dick trao đổi ánh mắt rồi lẳng lặng không tiếng động chui vào rừng cây, trong chớp mắt bóng dáng đã biến mất.

Một lát sau trong rừng đột nhiên truyền ra vài tiếng súng, vài tia sáng chợt lóe lên sau đó là tiếng người thét chói tai. Anh em báo săn lông mao đều dựng đứng, thấp giọng gầm thét một tiếng rồi tung người nhảy vào trong rừng. Mấy giây sau trong rừng vang lên tiếng súng, ánh lửa lóe lên, tiếng người thét thú gầm đan xen nghe thật kinh người. Lâm Gia biết nhóm nửa thú sẽ không giết con người, bọn họ chỉ làm những người đó bị thương nặng để biết khó mà rút lui.

Scott lập tức dẫn hơn mười mấy quân nhân lẻn vào rừng, không bao lâu tiếng súng trở nên dày đặc, hai bên giao chiến dữ dội.

Không lâu sau Lâm Gia bỗng nhiên nghe thấy tiếng gầm phẫn nộ của anh em báo săn, trong tiếng gầm còn kèm theo sự đau đớn. Ngay sau đó phía trên rừng cây phương Bắc bỗng phát ra âm thanh gãy vụn nhanh chóng truyền ra xa. Nhóm binh lính được cử ở lại giơ đèn pin lên chiếu sáng, đúng lúc này một gốc cây cổ thụ ầm ầm rồi đổ xuống, thân cây to lớn đè lên đỉnh đầu bọn họ, một tên lính không kịp chạy bị đè dưới gốc cây, đau đớn kêu la thảm thiết.

Timo trợn mắt, rống lên một tiếng giận dữ, đột nhiên nhảy lên đánh về phía không trung. Một bóng đen kèm theo gió mạnh từ trên không giáng xuống người Timo, bùn nhão cát đá theo đó bắn lên mọi người. Lâm Gia suýt chút nữa bị gió mạnh thổi tung, cát đá bay tung tóe làm cô không thể nào mở nổi mắt chỉ có thể túm chặt bộ lông trên người Laka.

Timo và bóng đen đang chính diện đánh nhau trên không trung, răng nhọn của mãnh thú cắn vào da thịt đối phương, đồng thời chính anh cũng bị móng vuốt của đối phương đánh ngã trên mặt đất, chân trước rắc một cái, dòng máu chảy ra.

Timo nhảy lùi lại trên mặt đất, rồi lại một lần nữa nhảy đến chỗ bóng đen. Con thú ngẩng đầu lên trời tránh được cú công kích của Timo. Thân thể quái thú to lớn hơn lại xòe ra đôi cánh rộng lớn, dường như to gấp đôi Timo, mỗi lần nó vỗ cánh là giống như có một trận cuồng phong càn quét qua.

Con quái thú tránh được cú bổ nhào của Timo, lùi lại ra sau kêu một tiếng thật to sau đó từ trên không trung thay đổi phương hướng rồi lao đến chỗ Laka.

Trên lưng Laka còn cõng Lâm Gia nên không dám liều mạng, không thể làm gì khác là quay đầu trở lại động. Thế nhưng con quái thú có tốc độ hơn người chỉ trong chớp mắt đã ở ngay sau lưng Laka.

Ngân Hổ vẫn luôn theo sát Laka không quan tâm đến việc mình còn yếu đã nhảy bổ vào người con quái thú. Hai bên cào cấu lẫn nhau, hình người của Ngân Hổ không thể không chế được con quái thú, bị nó quất một cái bay đi xa, thân thể nặng nề đập vào vách đá rồi rơi xuống mặt đất. Chỗ vách đá bị Ngân Hổ đập vào nứt ra, đá vụn rơi xuống người anh.

Lannok và binh lính giơ súng trường nhằm vào con quái thú, con quái thú kích động xòe đôi cánh rộng lớn của nó ra tránh né, lông vũ màu đen rụng xuống nhưng không cũng không tổn hại gì đến nó. Cơ thể của nó dường như cũng bị biến dạng trở nên rất khỏe mạnh, không hề sợ súng đạn.

Con quái thú ngẩng đầu gầm một tiếng, giang rộng đôi cánh giữa không trung, một lần nữa bổ nhào về phía Laka. Một chiếc đèn pin vừa lúc xoẹt qua người nó, cảnh vật trong nháy mắt liền thay đổi, Lâm Gia nhìn thấy khuôn mặt con quái thú kia dữ tợn như ác quỷ nhưng lại có phần giống hình người.

Dick xông vào hỗ trợ nhưng bị con quái thú hất văng ra ngoài, Timo không ngừng công kích con quái thú nhưng không hiểu tại sao nó đều tránh né. Con mãnh thú tựa như lấy Laka làm mục tiêu, vẫn dây dưa không thả. Laka vì lo cho Lâm Gia nên không thể chiến đấu với nó mà chỉ có thể tránh né. Anh không thể không chạy vào rừng cây, ý định lợi dụng cây cối để cản trở con quái thú.

[Hoàn + NP] Tận thế đàn thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ