Kenma từ từ kể lại chuyện mình bị ép hôn cho Kags nghe, khi nghe xong Kags lại hỏi "vậy là anh không muốn kết hôn với người đó đúng không?"
Kenma "ừm, anh không muốn xa nơi anh đã lớn lên, ở đây có bạn bè anh, có nhà anh, có hàng xóm xung quanh anh, anh không muốn phải rời đi"
Kags "vậy tại sao anh không từ chối họ biết đâu họ đồng ý thì sao"
Kenma "hai kẻ đó rất ngang ngược không nói lí được"
Kags đảo mắt 1 vòng rồi đề ra 1 ý nghĩ rất táo bạo "hay mình bỏ trốn đi, em dẫn anh đi khi nào họ không nhớ đến nữa thì chúng ta quay lại"
Yaku và Kuroo đang nghe lén xém nữa té cái rầm, rất may họ kịp thời đứng vững lại
Kenma lại bật cười "haha sao em lại suy nghĩ thiển cận như vậy, nếu bỏ trốn mà được thì anh đã trốn lâu rồi"
Kags "hừm khó nhỉ. Ngày mai họ sẽ đến nữa phải không, anh dẫn em gặp họ đi, em muốn thấy tận mắt chúng như thế nào"
Kenma "được mà tại sao em lại hứng thú với chuyện này thế"
Kags "à em có chuyện cần phải xử lí với Hồ tộc một chuyến nếu được, nên trước tiên em muốn xem xét cái đã"
Kenma "chuyện gì em làm anh tò mò quá"
Kags "bây giờ chưa nói cho anh nghe được, để lúc khác nhé 'ngoáp' giờ em muốn đi ngủ "
Kenma "vậy thôi chúng ta ngủ đi mai anh sẽ đánh thức em"
Bên ngoài Yaku và Kuroo nghe xong thì quay lại phòng mình
Yaku "không ngờ thằng bé vậy mà lại có thể moi thông tin từ miệng Kenma đấy"
Kuroo "Kags dường như có rất nhiều bí mật"
Yaku "và cậu lại không biết gì mà đưa thằng bé về đây à, có bất cẩn quá không"
"Kags đã cứu tôi một mạng hơn nữa tôi không nghĩ nhóc ấy nguy hiểm đối với chúng ta, dường như chỉ những ai có thù với nó nó mới muốn hồi báo lại thôi. Cậu có tin không là tôi phải dụ nó bằng thức ăn Kags mới đồng ý đến đây đấy"
"Nghe cậu nói cũng có lý, thằng bé ham ăn như vậy mà"
"Thôi trễ rồi về nghỉ ngơi đi, ngày mai mới có tinh thần đối phó với bọn kia"
"Ừm"
Khi trời sáng Kenma không muốn đánh thức Kags đang ngủ rất yên lành mà lặng lẽ đi ra một mình, tâm trạng khá nặng nề. Kuroo "tâm trạng không tốt sao?"
Kenma không thể dấu Kuroo nên trả lời thành thật "ừm"
Kuroo "yên tâm đây, Yaku đã nói hết với anh rồi, chút nữa cần thiết anh sẽ ra mặt thay cậu"
Mọi người trong đại sảnh đều đang chờ người của Hồ tộc đến. Vì tiếng tăm có thù ắt báo của tộc Hồ ly không phải chuyện đùa nên họ đồng ý để hai người con đi đến Miêu tộc chỉ phái theo vài thuộc hạ giỏi đi kèm.
Đến trễ đã không xin lỗi mà còn tự cao tự đại xem mình cao hơn người đã không gây ấn tượng tốt đẹp gì với Kuroo rồi, vậy mà đến khi ngồi dùng bữa còn không biết lịch sự là gì, Miya Atsumu thì ngồi bên trái Kenma, còn Osamu sắp đến bên phải ngồi kẹp Kenma chính giữa, Kuroo rất muốn lên tiếng nhưng Kenma ném cho anh 1 ánh mắt tỏ ý không sao, đừng vì việc nhỏ mà gây chuyện
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Thật Tiết Lộ
FanfictionAll x kageyama, main UshiKage Quá khứ hay hiện tại, liệu những vấn đề của quá khứ ấy sẽ kết thúc hay kết quả sẽ hệ lụy đến hiện tại, Kama hay Kageyama sẽ quyết định thế nào? Hãy cùng theo dõi