"Lại là tên hoàng tử Á thần phá phách đó..."-Lầm bầm chưa kịp dứt đã bị chặn cứng họng bởi cái lườm sắc lạnh ném từ phía đối diện.
"Không phải lúc này, Kyungsoo. Gần đây ta không còn đủ kiên nhẫn đâu."
Anh gằn giọng nhưng vẫn cố bình tĩnh giải thích cặn kẽ.
"Cách đây bảy ngày trước, Seokjin đã rơi vào hôn mê. Thần Y đã dốc sức dùng phép thần giao cách cảm nhưng thế lực đen tối từ đâu xuất hiện ngăn chặn việc chạm đến em ấy."
Nghe đến đây, ngài pháp sư trầm ngâm. Nhiều năm dạy hắc thuật cho cậu, ngài vốn dĩ đã xem Seokjin như học trò cưng. Chỉ là đánh chết ngài cũng không chịu nhận mà thôi.
"Ta muốn ngài và Lôi Thần cùng nhau làm một chuyến quay ngược thời gian, trở về thời điểm Seokjin ngã bất tỉnh. Tìm hiểu nguyên nhân đã gây ra và xoay chuyển tình thế để thức tỉnh em ấy."-Namjoon bồi thêm vào.
"Dù ta đồng ý giúp nhưng rủi ro trong lúc thực thi pháp lệnh là không thể tránh khỏi, thưa ngài. Hơn nữa càng không dám lấy tính mạng cả ba người chúng ta ra bảo toàn."
"Làm ơn, Kyungsoo. Ta sẵn sàng đánh cược tất cả."
Thần Hủy Diệt cầu khẩn. Bản tình vốn dĩ chưa từng cầu xin ai dưới quyền, anh sẽ chỉ ngoại lệ hạ mình vì Seokjin.
Chần chừ một hồi lâu, ngài pháp sư đau đầu cứ suy nghĩ tới lui về quyết định táo bạo mà thần Hủy Diệt đã không hề ngần ngại đưa ra.
"Thôi được, ta chấp thuận việc yểm trợ ngài. Nhưng đổi lại, ta muốn nhận được một điều kiện tương xứng."
"Một ân huệ khác sao?"
"Nếu ngài đủ khả năng?"
"Ta đồng ý trả bất cứ giá nào trong quyền hạn có thể."
Namjoon lập tức đáp ứng, lòng nhẹ nhõm như vừa trút được đá tảng.
"Đợi ta đi thu xếp hành lý rồi sẽ cùng lên đường."
Sau một lúc gói ghém đồ đạc, cuối cùng pháp sư nọ cũng chịu bước ra khỏi phòng.
"Đi thôi."
Ngài giục, nhanh chóng cùng Namjoon dùng phép dịch chuyển ngay đến Thần Y điện.
---
Như không thể rời mắt, Jimin trầm tư ngắm thân ảnh bất động đang nằm trên giường bệnh. Làn da trong ngần như ánh mai nay tắt lịm sự sống. Vẻ tươi tắn thường ngày nay chỉ còn lại trong hồi tưởng.
Duy chỉ có một điều Jimin biết sẽ không bao giờ thay đổi, càng không thể thay thế được ở Seokjin. Vẻ thánh thiện của người con trai ấy sẽ trường tồn vĩnh cửu. Thời gian không thể tước đoạt những đường nét dung nhan mềm mại. Mái tóc vẫn rũ óng ánh hồng trên làn da tái xanh nhợt nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
you and me in eternityー taejin
Fantasyyou and me in eternityー taejin (tự nhiên bị bay màu làm biếng ghi lại quá)