Trong cái thế giới cổ xưa đầy hỗn tạp, chỉ kẻ mạnh nhất và khôn ngoan nhất mới có thể nắm quyền thống trị. Những kẻ yếu thế sẽ bị chà đạp. Sót lại là tầng lớp giai cấp nhị, tam và tứ, luôn phải ra sức cung phụng hòng được ban phát vài thứ ân huệ cỏn con.
Ở một thế giới đen tối đầy chết chóc điên loạn ấy, con người bị coi như sinh vật hạ đẳng, vô dụng và mong manh nhất, được giữ lại chỉ nhằm mục đích sinh sản nòi giống và phục tùng giai cấp ngự trị. Loài người đã sinh ra một thế hệ mới, những đứa trẻ hoàn hảo cho Thiên giới. Những đứa trẻ mang sức mạnh thần thánh như tổ tiên chúng và bản năng mong muốn được bảo vệ kẻ khác.
Bọn trẻ sau đó đã phát hiện ra nguyên nhân mà chúng chào đời, đã chịu đựng quá đủ những tiếng than khóc kêu gào, cầu xin tha mạng từ chính những người đã sinh ra chúng. Từng người một bị thủ tiêu để không một ai trong những đứa trẻ trở nên quá gắn bó với thân sinh của chúng. Không ràng buộc, không tiếc thương. Một cách tàn nhẫn, tất cả chỉ để tạo ra những kẻ trị vì sau này.
Cai trị và phục tùng. Cái đầu tiên chính là nhân cách có thể tôi luyện nên, còn cái thứ hai thì thuộc về thiên phú. Mọi cá thể được sinh ra đồng nhất như nhau, cho đến khi mang trong mình ham muốn được làm chủ. Nhưng một số ngoại lệ sinh ra là để thống trị. Đó là Thiên giới tộc.
Seokjin, sinh ra ở một trong bảy vương quốc, là á thần duy nhất mang sứ mệnh phục tùng. Không như các thần huynh của cậu, những kẻ mình đồng da sắt và sở hữu sức mạnh tước đoạt từ chính thân sinh của họ.
Trong số đó, Seokjin là người trẻ tuổi nhất, được sinh ra trong giới vĩnh hằng trước khi Cuộc Phiến Loạn xảy ra. Không như thần linh bất tử, cậu là kẻ dị biệt, sở hữu trái tim và cơ thể mỏng manh như một phàm nhân. Nhưng trong cơ thể tưởng chừng như yếu đuối ấy lại tiềm ẩn quyền năng của Thần Mùa xuân và Sự thuần khiết, cùng trí tuệ hơn người của Thiên giới tộc.
Khi bảy vị thần được sinh ra, mỗi người mang bên mình Chương của Số phận. Mỗi chương nói lên mục đích tồn tại của họ. Riêng Kẻ thi hành Công lý được số phận ưu ái ban tặng một ý trung nhân, đồng thời cũng là chìa khóa duy nhất tìm lại một nửa đôi cánh đã mất.
Trong số sáu vị thần trẻ tuổi, đứng đầu chính là Kẻ thi hành công lý, nam thần với đôi cánh nửa trắng nửa lấp lánh ánh vàng. Sở hữu trí tuệ thông thái tuyệt đỉnh nhưng cũng không kém phần xảo quyệt, gã bắt tay với thần Hủy diệt khơi màu Cuộc Phiến Loạn. Cả hai bắt đầu thu thập đủ sinh khí từ những người đã vong mạng trong chiến tranh hòng tạo ra thêm một kẻ cai trị tàn nhẫn hơn ngự trị toàn Thiên giới.
Nhưng Hội đồng trưởng lão đã phát hiện ra âm mưu đảo lộn trật tự giai cấp của chúng. Các trưởng lão đã đi trước một bước, giăng một cái bẫy lên Kẻ thi hành Công lý bằng cách dùng lời sấm truyền thay đổi bánh xe số phận và nguyền rủa cuộc đời gã. Họ muốn gã phải suốt đời trả giá cho những tội lỗi không thể thứ tha, cho tham vọng quyền lực vô đáy cùng nỗi khát khao tạo ra một ý trung nhân.
Gã bị cả hội đồng kết tội cố ý làm loạn và tạo phản, bị tuyên án trước tòa án Thiên giới sau mọi bằng chứng và lập luận được phơi bày. Như một sự trừng phạt, gã lập tức bị trục xuất khỏi Thiên giới đồng thời bị lưu đày xuống địa ngục, vĩnh viễn ngàn kiếp không thể trở lại, không thể thoát ly.
Được sắp đặt làm kẻ cai quản địa ngục, gã có nhiệm vụ tiếp nhận những linh hồn tội lỗi bị đào thải từ dương gian. Trước khi bị lưu đày, hội đồng đã quyết định bẻ gãy một bên cánh của gã do lo sợ gã trai trẻ có thể giải phóng toàn bộ sức mạnh chừng nào còn đủ cả đôi cánh. Và mỗi lần gã thu nhận một linh hồn oan nghiệt nào đó, chiếc cánh còn sót lại sẽ thêm phần vấy bẩn đen đúa.
Sự trừng phạt dành cho gã thiên sứ đọa đày không ngờ lại khơi màu thêm một cuộc nổi loạn khác nghiêm trọng hơn. Cuộc chiến giữa những vị thần khổng lồ xảy ra. Mục đích không chỉ vì lập lại trật tự trên Thiên giới mà còn để báo thù cho người anh em sa ngã của họ. Bang hội cũ bị giải tán, thần Hủy diệt lên nắm quyền và tái tạo lại bộ máy quyền lực toàn Thiên giới.
[end chap 1-part 1]
BẠN ĐANG ĐỌC
you and me in eternityー taejin
خيال (فانتازيا)you and me in eternityー taejin (tự nhiên bị bay màu làm biếng ghi lại quá)