Kẻ thi hành Công lý nay đã trở thành Kẻ cai quản Địa ngục.
Kể từ lúc bị trục xuất xuống địa phủ, Taehyung chẳng còn biết gì về những biến động xảy ra trên Thiên giới. Gã đang mải vướng vào cuộc chiến riêng giữa gã và bè lũ âm binh dưới này vì chúng hoàn toàn ngờ vực quyền năng của gã. Thật khó có thể tự vệ khi Quang Kiếm của gã đã bị Thiên giới tước đoạt, hiện tại chỉ có thể chống trả dựa vào khả năng biến hình sơ sài cùng phép thuật có hạn.
Những sự đả kích liên tục dội thẳng vào mạch máu gã khiến chúng sôi lên, chỉ trong thời gian ngắn, gã lột xác trở thành bậc thầy của thứ ma thuật cộng hưởng. Kết quả một con Quái Xà 3 đầu được tạo ra dưới bản thể quái vật là gã.
Dù chỉ mới thử nghiệm lần đầu, hình dạng ghê tởm cùng sức mạnh quỷ dữ khủng khiếp đã làm cả địa ngục quỳ rạp dưới chân gã, kể cả thần canh giữ Vực thẳm Tartarus cũng phải kính cẩn nghiêng mình, vô điều kiện mà quy phục gã lên ngôi Chúa tể.
Taehyung thích điều đó. Gã hài lòng với thứ tà thuật có thể một mình đem cân cả ba vương quốc mạnh nhất toàn cõi thì đến thần Hủy diệt cũng chả là cái đinh gì. Cần quái gì phải thống trị Thiên giới khi mà gã có thể độc chiếm làm chủ cả một cõi âm.
Nụ cười thiên sứ ngày xưa không còn, thay vào đó là cái nhếch môi đầy quỷ quyệt. Ngai vàng địa phủ cũng đã ngồi rồi, giờ đến lúc đi đòi bọn người cõi trên trả lại những gì chúng còn nợ gã.
Một nửa đôi cánh.
---
Một ngày nọ, tin tức về trật tự mới trên Thiên giới đã lọt đến tai gã. Điều đó càng dễ dàng tạo cơ hội giúp gã đoạt lại một nửa đôi cánh đã mất. Nhưng thứ làm Taehyung chấn động hơn cả, là bọn thần huynh đã đưa một kẻ khác lên sắc phong vị trí tiền nhiệm của gã.
Một á thần.
Thực sự thì cũng không hẳn trao lại chức vụ của gã mà chỉ mang danh thế thân bù nhìn trong bộ máy quyền lực. Điều này làm Taehyung phát tiết. Chỉ là một á thần tầm thường thấp kém, không xứng đáng cai trị Thiên giới cùng các thần huynh của gã.
Lập tức biến hình thành Quái Xà, lần này trông còn khủng khiếp hơn khi tà thuật gã đã đạt tới mức thượng thừa, đồng thời mở phong ấn nối hai cõi âm dương. Gã sẽ trút tất cả thống khổ, tức tối lẫn oán hận lên đầu nhân loại, hủy hoại tất cả những gì bọn thần huynh đã và đang cố gắng bảo vệ. Đặc biệt, gã thèm muốn chiếm đoạt lấy á thần quý báu của họ, tự tay giày vò đến chết.
Mặt đất rung chuyển nứt làm đôi, gã xông ra dẫn theo bọn quái vật từ cổng địa ngục, điên cuồng tàn sát hàng loạt sinh linh vô tội.
Hối hận đi lũ người Thiên giới, vì đã chối bỏ sự tồn tại của gã cùng đôi cánh.
Gã nguyền rủa.
Một nửa đôi cánh còn lại rung lên, ánh một màu đen tuyền.
---
Lối liên thông giữa thiên và địa giới từ đâu xuất hiện đã không lọt khỏi tầm mắt Namjoon. Là vị thần Hủy diệt, anh nắm giữ sự lụi tàn của nhân sinh vạn vật trong lòng bàn tay. Sở hữu quyền năng có thể nghiền nát bất kỳ vương quốc nào anh muốn. Duy chỉ có địa ngục là ngoại lệ.
Gánh trách nhiệm lãnh đạo trật tự Thiên giới mới, Namjoon vội điều tra nơi phát ra nguồn sức mạnh bất thường. Ngay lập tức anh phần nào đoán được kẻ chủ mưu đằng sau tất thảy hỗn loạn chết chóc này. Là gã chúa tể đó.
Phải nhanh chóng tập hợp các thần để bàn chiến sự.
Việc đầu tiên anh làm là tìm gặp Lôi thần.
---
Lôi thần nhà anh hiện đang ngồi trong đại sảnh, lười nhác đùa nghịch những tia chớp, cân nhắc xem nên giáng bão tố xuống vùng đất nào hôm nay.
"Kookie, ta cần cậu giúp việc này."-Anh lên tiếng sau khi bước vào đại sảnh.
"Vâng?"
"Mau triệu hồi các thần huynh còn lại, ngay lập tức đến thư phòng của ta. Có việc hệ trọng cần bàn với tất cả."
"Cần gấp không?"
"Có đấy."
"Căng hơn cả chạy bão à?"
"Đúng vậy cậu em quý hóa của ta ạ."-Anh đáp lại với một cái nhếch môi.
Nhướn mày đáp trả rồi hô biến đi làm nhiệm vụ, Lôi thần mang thông điệp triệu hồi loan truyền khắp Thiên giới.
Trong lúc đó, Namjoon bắt đầu dùng phép dịch chuyển đến một nơi khác.
Vườn địa đàng.
Nơi yêu thích của người mà năm vị thần huynh đem lòng yêu thương vô cùng.
[end chap 1-part 2]
BẠN ĐANG ĐỌC
you and me in eternityー taejin
Fantasiyou and me in eternityー taejin (tự nhiên bị bay màu làm biếng ghi lại quá)