Phần 5

96 1 0
                                    

   Chương 58: Ta moi tim tình nhân (1)

Có chút cũ cũ trên mặt bàn, hai người đối lập mà ngồi, Hà Thanh an tĩnh đang ăn cơm, đối diện nóng rực đường nhìn làm cho hắn hơi có chút không được tự nhiên, thanh niên giật giật thân thể, có chút sỉ nhiên hỏi, "Ngươi nhìn ta làm gì?"

"Ta nhìn lão sư, đương nhiên là bởi vì lão sư dễ nhìn nha!" Diệp Phi bị hắn hỏi như vậy cũng không cảm thấy cảm thấy thẹn, trái lại cười lại xách ghế vãng ôn hòa nam nhân bên cạnh dựa dựa.

Tuổi của hắn rõ ràng bất túc lấy xưng là một nam nhân, đính nhiều chỉ có thể nói là thanh niên, nhưng vô luận là thân cao còn là vóc người đều mạnh hơn qua Hà Thanh, liền ngay cả tướng mạo, trừ thoáng mang ta kiệt ngạo ở ngoài, chút nào nhìn không ra trĩ khí, lúc này đan chỉ là ngồi Hà Thanh bên cạnh, đều mang cho hắn áp lực thực lớn.

Tính cách ôn nhuận lão sư cứng ngắc thân thể vãng bàng vừa dời dời, mắt tiệp khẩn trương lay động, "Cám ơn ngươi cho ta mang cơm, Diệp Phi, ngươi nên trở về đi học."

Diệp Phi tay chống đỡ mặt, ánh mắt chuyên chú nhìn chằm chằm Hà Thanh, khóe miệng mang theo ý cười, giọng điệu trong tràn đầy đều là chọn đùa, "Lão sư, không biết ngươi có phát hiện hay không. . ."

Biết rất rõ ràng hắn nói không nên lời cái gì lời hữu ích đến, ôn nhuận nam nhân vẫn bị hắn khơi mào hiếu kỳ, nhưng nghĩ tới ngày xưa và mặt trước người nói chuyện tổng hội bị dẫn tới một kỳ quái phương hướng, cứng rắn là nhịn xuống không hỏi.

Hắn không hỏi, lại không có nghĩa là mặt trước người không nói, Diệp Phi khơi mào mi, kéo dài điệu nói, "Lão sư ánh mắt của ngươi, lại lớn, vừa đẹp, liền ngay cả lông mi đều lớn lên vừa đúng, đặc biệt như là trường học của chúng ta Đại Hoa, liền là lão sư ngươi tổng này con kia."

"Mỗi lần thấy lão sư ngươi này con mèo kia, ta đều đặc biệt muốn trở thành con mèo kia, nằm ở tay để hạ bị ngươi sờ bụng, khẳng định rất thoải mái!"

Đáng thương độc thân gần như ba mươi năm ôn nhuận lão sư na trong chịu được loại này liêu nhân nói, hầu như là lập tức, trắng nõn mặt đỏ bừng một mảnh, tức giận nói không ra lời đến.

"Ngươi không có sao liền vội đi học, đừng mỗi thiên tổng tưởng ta có không có!" Sinh khí về sinh khí, Hà Thanh rốt cuộc vẫn là không có tức giận.

"Ta có việc!" Diệp Phi hướng hắn cười, lý trực khí tráng từ túi tiền trong móc ra hé ra bị vò thành một cục giấy đoàn, ngăn biến thành hé ra nhiều nếp nhăn giấy, trong mắt đầy là đắc ý đưa cho mặt trước nam nhân.

"Nột, phiếu điểm." Hắn tướng mạo soái khí, lúc này tà tà cười, đường nhìn rơi đang nghi ngờ ngắm tới được trên thân nam nhân, tẫn là tình thế bắt buộc.

"Lão sư lần trước không phải nói, chỉ cần ta thi niên cấp đệ nhất, ngươi liền đáp ứng và ta ở một chỗ sao?"

Hắn ở ôn nhuận nam nhân đầy là ánh mắt hoài nghi hạ, kiều trứ khóe miệng đẩy một cái trên bàn nhiều nếp nhăn phiếu điểm, "Hôm nay phóng thành tích, ta niên cấp đệ nhất."

Tiểu đáng thương thao tác sổ tay [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now