Phần 15

66 1 0
                                    

   Chương 146: Đáng thương tiểu câm điếc (5)

Nghe được câu này, thanh niên thân thể run lên bần bật, cặp kia phảng phất che một mảnh sương mù con ngươi đen không thể tin nhìn phía nam nhân.

Khi hắn tuyệt vọng đường nhìn hạ, Thạch Việt nụ cười trên mặt lạp đại, hắn không có đứng dậy, mà là vẫn duy trì đặt ở Hà Thanh trên người động tác, há mồm nói giữa lúc ấm áp hô hấp cứ như vậy trực câu câu phun ở thanh niên trên mặt, dẫn đến hắn sợ run.

"A Thanh, ngươi thích nam nhân không phải sao? Ta đây là thành toàn ngươi a. . ."

"Nhìn như ngươi vậy tử, là không tưởng đáp ứng phải? Không quan hệ, vậy quyền đương ngươi chọn nhị."

Quay thanh niên sắc mặt trắng bệch tự mình nói, Thạch Việt hướng về phía hắn tai cố ý ha khí, nhìn nho nhỏ trắng nõn vành tai đỏ kiều diễm ướt át, lúc này mới thoả mãn tiếp tục áp hạ.

Không, không! !

Hà Thanh trong mắt đầy là đã bị kinh sợ khủng hoảng, hắn liều mạng mở môi muốn cự tuyệt, cửa ra lại chỉ là không thành âm ách tiếng.

Nam người đã căn bản không cho hắn cơ hội phản ứng, tay hắn thanh niên trắng nõn thắt lưng giữa lúc phủ sờ, trong bởi vì lúc trước hắn kháp lộng đã khởi hồng ấn, lúc này lấm tấm đỏ tươi sắc ở trắng nõn trên da triển lộ, bằng thêm vài phần kiều diễm.

Nhìn như ôn nhu phủ sờ lại làm cho thanh niên dường như bị độc xà quấn ở con mồi, hắn bị bản năng khu sử tưởng muốn giãy dụa né ra, lại lại bị Thạch Việt chút nào lực khí không uổng trảo quay về đến.

Nhìn thân hạ đã từng cầu mà không đến thân thể, nam nhân hưng phấn tay hạ thất lực đạo, thanh niên thấp tiếng nức nở bi thảm thanh âm làm cho hắn càng thêm hưng phấn, hắn hầu như là không kịp chờ đợi áp hạ, ngăn phòng tuyến cuối cùng.

"A —— "

Hà Thanh chẳng bao giờ giống như bây giờ thống hận mình ách hầu, hắn hàm chứa lệ, trong mắt đầy là khuất nhục, hầu như là liều mạng kêu ra đến.

"Ta đáp ứng! ! Khụ khụ đáp ứng ngươi! !"

Hầu chỗ đau đớn làm cho hắn hận không thể đi gặp trở ngại, nhưng còn cứng hơn chống đến ứng phó trước mặt người, hắn bị áp chế không có năng lực phản kháng chút nào, thế là chỉ có thể vẫn duy trì khuất nhục tư thế vô lực khụ trứ.

Dường như chiết cảnh thiên nga thông thường yếu ớt thanh niên cứ như vậy nằm ở mình thân hạ, Thạch Việt tay của từ hông giữa lúc trợt thượng, rơi vào trương đầy là khó chịu trắng nõn trên gò má, tiếp xúc được một cái chớp mắt giữa lúc, Thạch Việt phảng phất than thở một tiếng, mặt mày thỏa mãn xoè ra khai đến.

Hắn nhíu mày, giọng điệu mang ta tiếc nuối, "Hảo đi, hôm nay để lại qua ngươi."

"Bất quá. . ." Nam nhân câu dẫn ra môi, nhẹ nhàng rơi vào thanh niên bên tai, "Nói miệng không bằng chứng, ngươi muốn là chạy, ta đây chẳng phải là bị thua thiệt nhiều?"

Tiểu đáng thương thao tác sổ tay [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now