Chương 242: Thế giới hiện thật (mạt thế)1
Cũng chưa xong kết! !
Ta thượng chương phóng tác nói, kết quả Tấn Giang cho ta trừu không. . .
Này trong một lần nữa phóng một lần tác nói ha!
Tấu chương là thế giới hiện thật, viết xong thế giới này liền muốn kết cục, cảm tạ mọi người làm bạn, hôm nay này chương là phúc lợi rồi, liền là tác nói phóng chính văn, chính văn phóng tác nói, tương đương với miễn phí rồi!
Đợi được chính văn kết thúc hội tiến hành một trừu tưởng hoạt động, dùng đến cảm tạ vẫn làm bạn quyển sách này mọi người, phần thưởng đại khái liền là một ít Tấn Giang tiền, hoặc là là tiểu lễ vật, đến lúc quan tâm weibo liền có thể rồi!
Tác giả quân nhận đương tân văn 《 tra công đến chết đều đã cho ta là Bạch Liên Hoa [ xuyên nhanh ] ( xuyên nhanh )》by đường đuôi soái
Tạ mộc nhiệm vụ là làm cho tra công yêu hắn.
Hắn am hiểu nhất dài ngụy trang thành một đóa Bạch Liên Hoa.
Sở sở đáng thương, thiện lương lại ngây thơ.
Cho dù hắn trở thành làm cho tra công khí chi như tệ lý tồn tại, nhưng là không quan hệ, tạ mộc rất nhanh hội làm cho bọn họ hạ quỳ, xin lỗi, tương chỉnh trái tim móc ra để dâng cho hắn.
—— mà khi tra công yêu sau, hắn lại từng bước một, dẫn lĩnh những thứ này tra công đi trước địa ngục:
( ta không có vứt bỏ ngươi, là ngươi ném hạ mất trí nhớ ta )
( không là ta cố ý cho ngươi vợ ngoại tình, ta cũng là bị bách a )
( tuy rằng đem ngươi trở thành thế thân, nhưng là đây là vô ý thức )
Còn có cái gì, so với đã từng vứt người biến thành cầu mà không đến, càng thêm tàn nhẫn ni?
Tị lôi phương châm: Toàn văn không tưởng, ngốc nghếch tô thoải mái, cẩu huyết tiểu Thanh tân, khắp nơi trên đất Tu La tràng, diễn viên bạch thiết đen, không tiết tháo vô hạn cuối, lôi người thận nhập.
Thỉnh thích tiểu thiên sứ cất dấu một hạ đi sao sao đát ~
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Một mảnh hôi nhào nhào trên sa mạc, khoác màu đỏ áo choàng, màu da trắng nõn khuôn mặt thanh lạnh thanh niên lãnh trứ mặt đi tới.
( thương mang đại địa a, ngươi đều là đất, đất a đất. . . )
( nhìn nhìn cây tiên nhân chưởng, mặt trên nhiễm tiên huyết cỡ nào dễ nhìn a. . . )
"Bế miệng."
Thực sự chịu được không cái này tiếng huyên náo thanh âm của, Hà Thanh không thể nhịn được nữa, mát lạnh thanh âm trực tiếp hỏi, "Ngươi giải thích cho ta một hạ, vì sao ta quay về đến, ngươi vẫn còn ở."
"Còn có." Hắn bỗng nhiên bỗng nhiên, sờ sờ hầu, "Ta thanh âm là chuyện gì xảy ra."
Minh buổi sáng tại thật lâu lấy trước, cổ họng của hắn liền hủy, phát ra thanh âm chỉ có thể là trầm thấp, giống như quỷ mỵ thông thường khàn giọng, mỗi lần khoác áo choàng nói, đều có thể hù dọa người vừa nhảy.
YOU ARE READING
Tiểu đáng thương thao tác sổ tay [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Đường vĩ suất Tấn Giang VIP2018. 7. 11 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 44664 Doanh dưỡng dịch sổ: 35405 Văn chương vi tích phân: 1,229,625,600 Nội dung nhãn: Hệ thống xuyên nhanh Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Hà Thanh ┃ phối h...