Phần 18

54 2 0
                                    

   Chương 171: Tiểu đáng thương, dưỡng thành hệ (12)

Hà Thanh không nghĩ tới chỉ là nhìn một hồi thư, giương mắt một nhìn thiên cư nhiên đều đen, hắn hoảng trong hốt hoảng từ trường học đi ra đến, đánh tính chạy đi phụ cận thương nhà gọi điện thoại bảo tài xế tới đón.

Hiện tại chỉ hy vọng thúc thúc còn không có quay về đến...

Đang nghĩ ngợi ni, một chiếc hào xe liền đứng ở hắn mặt trước.

Thiếu niên bạch mặt, nhìn chiếc này mình mỗi thiên ngồi đến trường tan học xe, lui về phía sau một.

Phía sau cửa sổ xe mở, lộ ra bóng tối hạ âm trầm nam nhân khuôn mặt, thanh âm của hắn trầm thấp, như là ở mạnh mẽ áp lực tức giận.

"Thượng xe."

Hà Thanh cả người đều mộng, hắn theo bản năng giải thích, "Thúc thúc, ta không phải cố ý..."

Người sáng suốt một bả mở cửa xe, giọng điệu băng lãnh, "Đừng lại làm cho ta nói lần thứ hai."

Thúc thúc thực sự sinh khí...

Còn từ không có nghe được qua nam nhân loại này nghiêm nghị giọng điệu, thiếu niên sợ đến cũng không dám nói lời nào, run run rẩy rẩy ngồi trên xe.

Xe trong là nhàn nhạt hương vị, thân hạ là thoải mái đệm, Hà Thanh lại khẩn trương ngay cả thân thể đều là cứng còng.

Hắn mới vừa ngồi trên, xe mà bắt đầu vãng nhà phương hướng khai đi, thiếu niên bạch trứ mặt, cẩn thận đi nhìn nam sắc mặt người, lại bị hắn đè nén lửa giận thần tình cho hù dọa quay về đến.

Nói lên đến Hà Thanh từ nhỏ liền bị người sáng suốt cưng chiều lớn lên, nam nhân hướng hắn phát hỏa số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, nhưng hắn không biết vì sao liền là sợ người sáng suốt sinh khí, đặc biệt là ở lần trước ai đánh chi sau, càng là sợ đến không được.

Mắt thấy lập tức liền phải đến nhà, dọc theo đường đi người sáng suốt đừng nói vấn tội, ngay cả lời chưa từng nói với hắn thượng một câu, thiếu niên do dự nửa thiên, mới đánh bạo lặng lẽ vãng nam nhân bên cạnh ngồi ngồi.

Lại vươn tay kéo hắn một cái quần áo, thanh âm khiếp khiếp kêu một tiếng, "Thúc thúc..."

Người sáng suốt lại là để ý cũng không có để ý đến hắn, mắt trầm trầm nhìn về phía trước.

Hà Thanh biết mình đã làm sai chuyện, có thể nhìn nam nhân không để ý tới thái độ trong lòng lại không rõ ủy khuất khởi đến, hắn lại ủy khuất vừa sợ, chỉ hảo lặng lẽ thu tay về.

Trong lòng một lực an ủi mình, thúc thúc như thế đau hắn, hắn quay về nhà hảo hảo giải thích, hội không có chuyện gì.

Xe vào sân, nam nhân tỷ số trước mở cửa xe hạ xe đi vào đi, chỉ còn hạ thiếu niên khiếp khiếp nhìn bóng lưng của hắn, tiểu bộ tiểu bộ na trứ chân đi theo thân sau.

Hắn thật sự có điểm không dám vào cửa, thúc thúc sẽ không lại đánh lòng bàn tay của hắn đi.

Nhớ tới lần trước cái loại này đáng sợ đau đớn, thiếu niên trắng nõn mặt nhăn lại, chân hạ động tác lại mạn một ít.

Tiểu đáng thương thao tác sổ tay [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now