Phần 25

63 1 0
                                    

   Chương 233: Tất cả mọi người thích kẻ lỗ mãng (vòng giải trí)14

Làm cho chúng ta qua lại cố một hạ vừa ở bên trong phòng tắm chuyện gì xảy ra.

Hà Thanh trước là không là thuận lợi vậy phải đến hoa quả đao, sau đó tước hoàn da chi sau, hắn lại thuận lợi tương hoa quả đao giấu hảo, đưa phòng tắm.

Ở trên tay khoa tay múa chân vài hạ chi sau, thiếu niên thế nào cũng không hạ thủ được.

Ngược lại không phải sợ đau, hảo đi hắn chính là sợ đau.

Nhưng là trọng yếu hơn là, Hà Thanh có chút lo lắng mình như vậy làm, cũng còn là trốn không thoát cái này không có điện thoại di động và máy vi tính phá địa phương.

Kịch truyền hình bên trong nam chủ ngược lại đúng vậy a a kêu thảm đem người ôm ra đến, muốn là đổi thành Cốc Mậu cái kia ý chí sắt đá tên?

Hà Thanh gương mặt không tin.

Hắn vẫn cảm thấy Cốc Mậu không có hắn nói như vậy thích mình, muốn là thật thích mình, trước đây thế nào sẽ không có cho hắn điện thoại di động và máy vi tính, còn không phải là bởi vì thiếu thích.

Càng tưởng càng nghĩ liền là có chuyện như vậy, Hà Thanh cảm giác mình không có thể như là kịch truyền hình trong như vậy, nhợt nhạt một cát.

Như vậy điểm máu, miễn bàn Cốc Mậu, chính hắn nhìn đều việc không đáng lo.

Cầm đao nơi cổ tay khoa tay múa chân đến khoa tay múa chân đi, Hà Thanh cắn răng, nặng nề cát hạ đi.

Trước là một đau, đón liền là đau càng thêm đau.

Thiếu niên thiếu chút nữa không có thảm kêu lên tiếng, hắn bưng mình ào ào chảy máu tay của, đau nhe răng liệt miệng.

Không được a chiêu này, quá đau, quả thực có thể đem người đau chết.

Chính nghĩ đến rốt cuộc là nhận thức túng chỉ đau tương đối hảo, còn là cứ như vậy đau trứ đợi được Cốc Mậu thấy đau lòng khó qua thảm kêu sau đó đem hắn phóng xuất đến so với hơi tốt lúc, Hà Thanh đột nhiên thấy đã bị phóng hảo nước bồn tắm lớn.

Hắn nhãn tình sáng lên, cẩn cẩn thận thận bưng trướng đau tay của, đặt ở bồn tắm lớn trung.

Tiên huyết rất mau đem này một khối thuỷ vực nhuộm đỏ, Hà Thanh tay của cũng không là như vậy đau, quả nhiên, đặt ở nước trong liền không thế nào đau.

Hắn cứ như vậy bắt tay đặt ở nước trong, cảm thụ cổ tay càng đến càng không đau, bồn tắm lớn bên trong nước cũng càng đến càng đỏ lúc, Hà Thanh đột nhiên cảm thấy như vậy thiếu chấn động.

Hắn muốn là người đang bồn tắm lớn trong, cả người đều là máu, đó mới kêu chấn động ni!

Nghĩ, thiếu niên nói làm liền làm, sắc mặt tái nhợt, mắt sáng, nhấc chân liền vào bồn tắm lớn, an an ổn ổn thảng hảo, chuẩn bị sẽ chờ Cốc Mậu vào đến diễn một hồi.

Không để cho điện thoại di động ta! Hù dọa chết ngươi!

Hắn đều tưởng đợi lâu vừa nghe đến tiếng mở cửa liền nhắm mắt lại làm bộ hôn mê, kết quả chờ chờ, thiếu niên chỉ cảm thấy đầu càng đến càng vựng, càng đến càng vựng.

Tiểu đáng thương thao tác sổ tay [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now