Phần 6

112 2 0
                                    

   Chương 69: Ta moi tim tình người (12)

Băng lãnh lại chói mắt ánh mặt trời vẩy lên người, trước đây thiếu niên đứng ở mộ trước, nhìn trong hình phong nhã hào hoa ôn hòa nam nhân, tái nhợt trên mặt kinh ngạc rơi hạ nước mắt.

"Cái kia đàn dương cầm lão sư bỏ tù không lâu sau liền sinh trọng bệnh, không đợi được trị liệu liền qua đời."

"A Thanh a, ngươi cũng đừng sinh khí, hắn dâm loạn đệ đệ ngươi, không là cái gì hảo người!"

Không là cái gì hảo người. . .

Tay vừa phảng phất còn có thể cảm xúc đến nam nhân ấm áp ôn độ, hắn nghe được cái kia ôn hòa nam nhân dùng dễ nghe âm điệu thoải mái, "Từng mọi người hội gặp được bất hạnh, nhưng chỉ muốn ngươi nguyện ý, hoàn toàn có thể thoát khỏi những thứ này bất hạnh."

"A Thanh, hiện tại ngươi nghĩ khó qua chuyện, hay là đợi được sau này nhớ lại đến, này khó qua đã sớm quên quang."

Đối mặt với bởi vì mẫu thân lạnh lùng đối đãi mà ủy khuất khóc thầm thiếu niên, hắn ôn nhu cười sờ sờ thiếu niên đỉnh đầu:

"Hảo, không muốn khó qua, ta cho ngươi bức tranh trương bức tranh đi, đợi được sau này A Thanh thấy bức họa này, nghĩ đến mình cư nhiên dễ dàng như vậy liền khóc, nhất định sẽ cười ra tiếng tới."

"Lão sư. . ."

Đụng vào băng lãnh mộ bia, nam nhân vô lực quỳ hạ, y theo tựa ở trên mộ bia, đau nhức khóc ra tiếng, "Vì sao ta hiện tại nhớ tới đến, còn là rất khó qua ni. . ."

Như thế nhiều năm đến, gian khó nỗ lực một đời người sống, không đi oán hận người khác, không đi trách tội mẫu thân, kiên trì sống thành Liễu lão sư dạng, là vì cái gì ni?

( đinh! Cố một minh hảo cảm: 85 )

Nam nhân khóc đến vô lực đứng dậy lúc, lạnh như băng tuấn tú thiếu niên đưa hắn phù khởi đến, "Lão sư, đừng khóc, hắn chết thật lâu, đã nghe không được."

Sứt sẹo thoải mái thành công làm cho nam trong lòng người đau hơn, hắn cắn môi, giương mắt đi nhìn, lại phát hiện là cố một minh.

Tay vừa là thanh niên gầy yếu vô lực kiên, cố một minh đáy mắt ám hạ, tay nắm thật chặt, thanh âm lãnh tĩnh, "Lão sư nhận thức liễu gặp biết?"

Khóc hai mắt sưng đỏ nam nhân đẩy hắn ra tay của, chật vật lau chùi khóe mắt, cũng không đánh tính trả lời vấn đề của hắn, giọng điệu mới lạ lạnh lùng, "Ngươi tại sao sẽ ở này trong."

Cố một minh bị đẩy ra tay của cứng đờ, hắn cũng không biết tại sao mình hội ở trong này.

Ngay từ đầu chỉ là tưởng muốn đi nhìn nằm viện vị hôn phu, nhưng lại thấy nam nhân thượng xe bóng lưng, rõ ràng chỉ là một bóng lưng, còn hơn trong trí nhớ còn tiêu gầy rất nhiều, cố một minh lại như là trứ ma thông thường, khu xe trực tiếp cùng thượng đi.

Đón, liền là cùng đến nghĩa địa công cộng.

Nhìn ôn nhuận nam nhân quỳ gối mộ trước đau nhức khóc dáng dấp, cố một minh luôn cảm giác mình trong lòng cũng khó chịu, hắn như là chia làm hai cái người, một bộ phận tưởng thượng trước thoải mái, một phần khác tắc là tĩnh táo cho là mình không thích hợp đứng ra.

Tiểu đáng thương thao tác sổ tay [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now