Chương 210: Ta đem ngươi đương anh vợ ngươi lại tưởng (hoàn)
"Tư chạy?"
Hà Thanh nghi ngờ cau mày, "Vì sao muốn tư chạy a?"
"Ngươi ma ma không đồng ý chúng ta, sở dĩ ta. . ."
Tả Phong chính phải tiếp tục thuyết phục thiếu niên, ngoài cửa truyền đến gõ cửa tiếng, đón, ra sao ma ma thanh âm, nàng đang ở phu mặt màng, thanh âm khó tránh khỏi có chút không rõ lắm: "A Thanh, ngươi phòng giữa lúc thế nào có giọng nói?"
"Là tả. . ."
"Hư! !"
Thấy thiếu niên chút nào không đề phòng liền muốn nói thật đi, nam nhân liền vội vàng đem ngón trỏ đặt ở môi vừa, làm cho hắn đừng nói ra đến.
Không đối, tay rơi vào môi vừa, hắn còn thế nào bái cửa sổ, cái ý nghĩ này toát ra tiếp theo một cái chớp mắt, Tả Phong cảm thụ được nặng nề không trọng cảm.
Đón, hắn liền nhìn thấy Hà Thanh kinh khủng trừng lớn mắt.
"Tả Phong!"
—— phù phù!
"Ơi nha!"
Hà ma ma nghe động tĩnh không đối, ngay cả bận mở cửa sấm vào đến, "A Thanh, thế nào?"
Lại thấy mình ngoan con trai chính bái trứ cửa sổ vãng hạ ngắm, vừa quay đầu, nước mắt cộp cộp liền rơi hạ đến, cho đã mắt hoảng loạn, "Hắn, hắn rơi hạ đi. . ."
Tả Phong đau nhe răng liệt miệng, che rơi đau cái mông, vừa nhấc mắt liền thấy người yêu ở kinh hoảng khóc, tưởng cũng không tưởng, hô to thoải mái, "A Thanh, ta không có sao, bị mặt trời tán đáng một hạ."
"Ô ô ô ô ô —— "
Hà Thanh lại vẫn là không có chậm qua đến, hắn khóc quay đầu chạy xuống lầu, thấy hắn khẩn trương như thế mình, nam nhân thở ra một ngụm khí, còn không chờ hắn thả lỏng, cửa sổ trên đài, vươn hà ma ma đầu.
Trên mặt hắn còn phu che mặt màng, đen như mực mặt màng che lại thần tình, ngọn đèn hạ, Tả Phong lại có thể rõ ràng thấy hắc sắc mặt màng bàng âm trầm mắt.
Hắn động tác cứng đờ, chật vật vãng lui về phía sau dời, nỗ lực đứng lên đến, "A di hảo. . ."
"Tả Phong!"
Hà Thanh đầy mặt là lệ trùng qua đến, thấy này người hảo đoan đoan đứng, kích động nhào vào trong ngực của hắn.
Nam nhân chân hạ vừa trợt, ôm thiếu niên lần thứ hai rơi xuống đất.
"Ơi nha! !"
——
Tả Phong và Hà Thanh hôn lễ, tiến hành phi thường thuận lợi.
Tả hiệu trưởng và hà ma ma đều mời mình thân bằng bạn tốt, hai người cho thấy thái độ, mọi người tự nhiên cũng đều là chúc phúc tâm tính.
Duy nhất không quá phối hợp là, tân lang chi một Tả Phong, chân còn qua trứ.
Hà Thanh phòng giữa lúc ở lầu hai, hắn lại bị mặt trời tán đáng một hạ, bản đến không bị thương tích gì, nhưng ở và người yêu ôm nhau lúc một không đứng vững, ngã trên mặt đất đồng thời còn đau chân.
YOU ARE READING
Tiểu đáng thương thao tác sổ tay [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Đường vĩ suất Tấn Giang VIP2018. 7. 11 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 44664 Doanh dưỡng dịch sổ: 35405 Văn chương vi tích phân: 1,229,625,600 Nội dung nhãn: Hệ thống xuyên nhanh Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Hà Thanh ┃ phối h...