Phần 21

52 1 0
                                    

   Chương 193: Hắn quỷ tình nhân (hoàn)

"Hà Thanh. . ."

Nghiêm Vinh cứng ngắc đứng lên, cúi đầu nhìn nhìn trên đất nam nhân thi thể, vừa nhìn về phía Nghiêm Trạch sau lưng Hà Thanh.

Hắn, cũng biến thành quỷ?

Nhưng là vừa, hắn không là biến mất sao? Ở ánh mặt trời hạ.

Nghiêm Vinh tư duy đã hỗn loạn, trên mặt hắn là màu máu đỏ lệ, lăng lăng hướng về phía nam nhân đi quá khứ, vươn tay, va chạm vào hắn tái nhợt mặt.

"Hà Thanh, Hà Thanh, quá hảo, ngươi vẫn còn ở. . ."

Hắn lại khóc vừa cười, hoàn toàn không có đã từng quần áo lụa là dạng, ôm nam nhân, trong mắt đầy là kích động và hân hoan.

"Xin lỗi, là của ta sai, là ta. . ."

Nghiêm Vinh lẩm bẩm nói, lại phát hiện, Hà Thanh mặt vô biểu tình, trên mặt thần tình vô ba vô động, như là một rõ ràng thi thể.

Nụ cười trên mặt hắn, chậm rãi cứng đờ.

"Hà Thanh. . ." Tái nhợt tay, rơi vào nam nhân trắng bệch trên mặt của, Nghiêm Vinh nỗ lực bài trừ một cười đến, "Ngươi, ngươi đừng sinh ta khí, nếu không, ngươi đánh ta, mạ ta, đừng không để ý tới ta. . ."

Nhưng người kia, vẫn không có phản ứng.

Nghiêm Vinh trong lòng dự cảm bất hảo càng ngày càng nặng, hắn nhẹ nhàng thúc Hà Thanh, không có được một chút đáp lại.

Nam nhân mộc trứ mặt, nhìn cũng không liếc mắt nhìn trước mặt Nghiêm Vinh, dù cho hắn sinh trước nguyện ý vì cái này người nỗ lực sinh mệnh.

"Hà Thanh. . ." Nghiêm Vinh hoảng, hắn ôm nam nhân, tay run run gọi hắn, "Ngươi tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh. . ."

Hà Thanh một đôi xinh đẹp con ngươi trực lăng lăng nhìn về phía trước, không chút nào phản ứng.

Nghiêm Vinh cứng ngắc theo ánh mắt của hắn nhìn quá khứ, rơi vào Nghiêm Trạch trên người.

Cái kia nam nhân lúc này đang ở nỗ lực đánh thức trên đất người, hoàn toàn không biết ở mình thân sau, chính có một hồn phách ở lẳng lặng nhìn mình.

Nghiêm Vinh nhìn Nghiêm Trạch hoảng loạn đứng dậy, hắn chạy ra hàng lang, thế là Hà Thanh cũng bạch trứ mặt, theo hắn rời đi này trong.

Phòng làm việc trong, phảng phất lại chỉ còn hạ Nghiêm Vinh.

Vì sao, Hà Thanh hội theo Nghiêm Trạch. . .

——

Nghiêm Trạch tin tưởng vững chắc là Nghiêm Vinh Quỷ Hồn hại chết nam nhân, ở ngắn ngủi thương tâm qua sau, hắn trùng quay về nhà trong, thu thập đồ đến một nửa lại đình hạ đến.

Hà nhà không có những thân thích khác, chỉ có Hà Thanh một cây dòng độc đinh, cái này lúc hắn đột nhiên chết bất đắc kỳ tử, lưu lại hà gia sản nghiệp?

Trong lòng tham dục càng đến càng thịnh, Nghiêm Trạch từ từ, khép lại trước mặt lữ hành rương.

Hắn tim đập rất mau, mặt cũng bởi vì vô cùng kích động đỏ lên.

Tiểu đáng thương thao tác sổ tay [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now