Phần 4

118 1 0
                                    

   Chương 45: Đáng thương tiểu thiếu gia (6)

Lục Lâm Quan trở lại nhà chi sau trực tiếp lên lầu, đi lục nhân thư phòng.

Hắn đứng ở ngoài cửa, gõ cửa một cái, bên trong một lát sau truyền đến lục nhân mang theo thở dốc thanh âm, "Vào đến."

Nhã nhặn thanh niên đẩy cửa ra, một quần áo xốc xếch thiếu nữ hoảng trong hốt hoảng đang ở mặc quần áo phục, lục nhân tắc là đang ở mạn điều tư lý ăn mặc da mang, trên mặt còn mang theo không nhứt thiết ửng hồng, "Thế nào."

"Trịnh Trầm Kha ngăn cản ta." Lục Lâm Quan mắt thùy hạ, không đi nhìn phụ thân trò hề, thanh âm hắn bình tĩnh, hoàn toàn không có ở Hà Thanh trước mặt giả vờ ôn nhu, "Ta đã đem ngài nói cho ta biết nói đều nói, A Thanh cũng tin."

"Vậy hảo." Lục nhân từ trên bàn rút ra yên, hung hăng hít một hơi, trong mắt đầy là đắc ý, "Hắn thích ngươi, ngươi nhiều hò hét hắn, làm cho hắn sớm một chút ở đến chúng ta nhà đến."

Trong lòng còn nghĩ miệt mài sanh tiêu, lục nhân mở miệng cản người, "Đi, không có sao ngươi liền đi trước đi, ta muốn làm việc."

Nhìn trong mắt đầy là dục sắc mập mạp nam nhân, Lục Lâm Quan trong mắt hoa qua một tia ghét, nét mặt lại tôn kính gật đầu, "Là, phụ thân."

——

"Lâm quan!"

Thiếu niên thật vui vẻ lấy ra nam nhân chuẩn bị hiệp nghị cho hắn nhìn, "Ngươi nhìn, Trịnh Trầm Kha nói, ngươi chỉ cần ở nơi này mặt trên ký tên, chúng ta liền có thể kết hôn."

Lục Lâm Quan chính muốn nhận trôi qua tay cương một cái chớp mắt, ở thiếu niên ánh mắt mong chờ hạ tự nhiên nhận qua, tỉ mỉ nhìn nội dung phía trên, phảng phất có ta đơn thuần nghi hoặc, "A Thanh, vì sao muốn ký cái này?"

Thiếu niên cười đem hiệp nghị đẩy một cái, "Trịnh Trầm Kha nói, chỉ cần ngươi ký cái này, hắn sẽ không phản đối với ta các cùng một chỗ, lâm quan yên tâm, ta nhìn này nội dung phía trên, chỉ nói là ngươi không năng động ta cổ quyền, cái gì khác cũng không có, mau ký đi. . ."

Hắn có chút tiểu đắc ý quay nhã nhặn thanh niên khoe khoang, "Trịnh Trầm Kha còn phi nói ngươi sẽ không ký, ta biết lâm quan ký chính thức, nhanh lên một chút ký, một hồi ta hảo cầm đi đánh hắn mặt!"

Hà Thanh trên mặt cười ra má lúm đồng tiền, mong đợi nhìn thanh niên, theo Lục Lâm Quan trầm mặc, thời gian từng điểm từng điểm trôi qua quá khứ, thiếu niên khóe miệng dáng tươi cười trở nên miễn cưỡng khởi đến, hắn nỗ lực duy trì dáng tươi cười, "Lâm quan, lo lắng làm gì, mau ký a. . ."

Thiếu niên đuôi mắt bắt đầu đỏ lên, cố nén lệ ý, hắn đem trương giấy lại đi tay của thanh niên thượng đẩy một cái, hai cái khả ái ít rượu ổ lộ ra đến, hắn vẫn còn ở cười, thanh âm lại ngạnh, "Ta biết ngươi là bởi vì thích ta mới và ta ở chung với nhau, không là bởi vì cái gì công ty cổ phần. . ."

Trịnh Trầm Kha nói ở trong đầu hắn càng không ngừng vang trở lại, thiếu niên cắn môi, nỗ lực làm cho nước mắt không muốn rơi hạ đến, nắm bắt hiệp nghị tinh tế ngón tay cố sức đến trắng bệch, Lục Lâm Quan kinh ngạc nhìn thiếu niên, quỷ thần xui khiến, hắn nói, "Ta ký."

Tiểu đáng thương thao tác sổ tay [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now