Phần 19

43 2 1
                                    

   Chương 179: Tiểu đáng thương, dưỡng thành hệ (20)

Hà tiểu di và Tống phụ bị gió làm vinh dự táng, hai người bọn họ con trai, cái kia năm ấy mười tuổi hài đồng tắc là đến bây giờ đều còn không có tỉnh qua đến, chỉ có thể ở bệnh viện dựa vào thiết bị trữ hàng.

Làm con mắt trước tống nhà duy nhất khỏe mạnh dĩ thành niên con trai, hắn đương nhiên đến vào trong nhà sản nghiệp.

Coi trọng đi tất cả cũng rất thuận lợi, nhưng hắn một tên mao đầu tiểu tử, liền tính là thiên tư thông minh, cũng cùng này người có đấu.

Người sáng suốt cũng không đánh tính nhúng tay, đừng nói hắn đối Tống Truyền Cẩn dụ dỗ thiếu niên sự canh cánh trong lòng, liền nói tống nhà hai chết một thương chuyện này, hắn đối Tống Truyền Cẩn hoài nghi chưa từng phóng hạ.

Bắt không được chứng cứ, Tống Truyền Cẩn lại biểu hiện nhưng quyển nhưng điểm, người sáng suốt tuy rằng luôn cảm thấy hắn có cổ quái, nhưng là không đánh tính tiếp tục quan sát hạ đi.

Lời nói không dễ nghe, nếu như không là Hà Thanh đối hà tiểu di tình cảm rất sâu, hắn ngay cả lễ tang cũng sẽ không đi tham gia.

Mắt mở trừng trừng nhìn hai người quan tài bị phóng vào đất trong, Hà Thanh mắt hồng hồng nhìn phía Tống Truyền Cẩn.

Bầu trời hạ mưa nhỏ, hắn đánh một bả dù đen, viền mắt là đỏ, bên trong đầy là tơ máu, trên mặt mũi uể oải tràn đầy, bối lại rất đến trực tiếp.

"Ca ca." Hà Thanh chần chờ đi tới hắn bên cạnh, tiểu tiếng hỏi, "Biểu đệ thế nào? Ta lần trước tưởng đi nhìn, bác sĩ chỉ làm cho xa xa cách thủy tinh."

"Còn không có tỉnh." Tống Truyền Cẩn thu hồi rơi vào trên mộ bia ánh mắt, bình tĩnh nhìn về phía thiếu niên, trong mắt đầy là yếu đuối.

"A Thanh, sau này, ta liền thực sự là một người."

Thiếu niên nhìn về phía ánh mắt của hắn quả nhiên đồng tình khởi đến, "Ca ca, ta cũng là của ngươi thân người, ta sau này..."

Tống Truyền Cẩn đứng trực tiếp, nhìn thiếu niên lo lắng lại tri kỷ khuyên giải an ủi tiếng, mắt lại rơi vào hắn trên cổ, trong, một viên nho nhỏ hầu kết đang ở theo Hà Thanh nói tiếng thượng hạ cuộn, hắn nhìn ánh mắt sáng quắc.

Nhịn không được bắt đầu tưởng, nếu như ở này lúc cúi người ngậm khéo léo hầu kết, thiếu niên là hội ngượng ngùng đem hắn đẩy ra, còn là ỡm ờ ở trong ngực hắn ưm ni?

Hắn thân hạ nơi nào đó bắt đầu phát nhiệt, nét mặt vẫn còn là nhất phái chính nhân quân tử dáng dấp.

"Ca ca?"

Hà Thanh chỉ cảm thấy hắn nhìn về phía mình ánh mắt là lạ, làm cho hắn không bị khống chế tưởng muốn rời đi, đương hạ nhịn không được kêu một tiếng.

Tống Truyền Cẩn như không có chuyện gì xảy ra thu hồi mắt, thanh âm khàn khàn nặng nề nói, "A Thanh, cám ơn ngươi."

"Cảm tạ cái gì, ngươi là ca ca ta ma."

Thiếu niên như thưòng lui tới thông thường, hoàn toàn tín nhiệm quay hắn nói.

Tiểu đáng thương thao tác sổ tay [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now