Chương 127: Nhân thê tiểu đáng thương (hoàn)
Nhỏ giọng gõ cửa, hắn mang theo một ít thấp thỏm đứng ở ngoài cửa.
Nghe được gõ cửa tiếng, đang ở giằng co hai người đều ngẩn người, cuối cùng, lúc Phong Tấn Hoa đi mở cửa, Hà Thanh liền đứng tại chỗ, nhìn hắn kéo cửa ra, cửa sau tướng mạo tú khí thanh niên lộ ra đến.
"Sở thần?"
Phong Tấn Hoa giọng điệu thực sự không gọi được cỡ nào hảo, thanh niên lại hoàn toàn không ngại, hắn liếm liếm môi, thanh âm khàn khàn, "Phong tổng."
Nam nhân nhìn đối diện cái này đã từng có qua đêm xuân một lần thanh niên, trong mắt đầy là không nại, nếu như nói lấy trước hắn cũng bởi vì đối diện người cùng người yêu tương tự chính là dung mạo có xung động nói, như vậy ở Hà Thanh bởi vì chuyện này rời đi hắn, hắn cũng chỉ thặng hạ đối Sở thần nồng đậm chán ghét.
Tuy rằng hắn biết rất rõ ràng lần thứ hai là mình chủ động, nhưng là Phong Tấn Hoa thiên tính chính là như vậy, hắn có thể không chút nào áy náy tương lệch lạc thôi ở trên người người khác, như vậy hắn mới có thể thuyết phục mình.
Hắn không sai, sai là người khác.
Như vậy, A Thanh mới nguyện ý quay về đến.
Nghĩ đến phòng bên trong A Thanh, hắn thần tình càng không kiên nhẫn, một câu nói cũng không nói, thô bạo liền phải nhốt cửa.
Thấy hắn có thật không một chút tình cảm cũng không lưu, trên mặt đầy là đáng thương thanh niên thần tình bỗng nhiên một biến, vội vàng chận cửa, trong thanh âm đầy là cấp thiết, "Phong tổng, ngài nghe ta giải thích, ta không là đến quấn quít lấy ngài, ta là tới hỏi ngài một câu nói, ngài trả lời, ta lập tức đi."
"Lăn!"
Phong Tấn Hoa lúc này lại hoàn toàn không phối hợp, vừa nghĩ tới nếu như còn như vậy kéo dài thời gian hạ đi A Thanh sẽ ra đến, trong mắt hắn hoa qua ngoan lệ, không để ý thanh niên phóng ở ngoài cửa tay của, một bả đóng cửa lại.
Ngoài cửa, không cam lòng Sở thần vẫn còn ở hô, "Phong tổng! Ngài không phải nói đã sớm phiền Hà tiên sinh sao! Ngài không phải nói ta lớn lên giống Hà tiên sinh sao! Ta van cầu ngài, cho ta một lần cơ hội, không muốn xa thải ta. . ."
"Hắn không cho ngươi thượng, ta làm cho a! !"
"Bế miệng!"
Thấy hắn kêu lớn như vậy tiếng, Phong Tấn Hoa mạ một câu, hung hăng thích cửa, ngoài cửa người hình như bị lần này động tác hù được, không lại phát ra âm thanh.
Nam nhân tùng một cái khí, xoay người tưởng phải về đi, lại chống lại một đôi đỏ bừng đôi mắt.
"Ngươi. . ." Hà Thanh nhìn đối diện người yêu, chỉ cảm thấy trái tim chỗ sâu có chút hơi đau đớn, những thứ này đau so ra kém đã từng phát tác lúc đau, nhưng là lại cũng đủ làm cho hắn ngay cả hô hấp đều mệt khó.
Đè lại trái tim bộ vị, mặt trước là Phong Tấn Hoa kinh hoảng mặt, hắn chật vật bài trừ vài đến.
"Ngươi tìm hắn, thì ra là vì vậy. . ."
YOU ARE READING
Tiểu đáng thương thao tác sổ tay [ xuyên nhanh ]
RandomTác giả: Đường vĩ suất Tấn Giang VIP2018. 7. 11 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 44664 Doanh dưỡng dịch sổ: 35405 Văn chương vi tích phân: 1,229,625,600 Nội dung nhãn: Hệ thống xuyên nhanh Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Hà Thanh ┃ phối h...