Phần 24

43 1 1
                                    

   Chương 220: Chim hoàng yến, nhưng đáng thương (hoàn)

Hắn không có lại đưa mắt dừng lại ở trên thân nam nhân, mà là cúi đầu, thùy mắt nhìn về phía trong ngực hoa, nụ cười trên mặt vui vẻ cực.

Thiếu niên lẩm bẩm nói, "Ta một mực chờ này bồn hoa nở, tưởng muốn cùng Vệ tiên sinh cùng nhau nhìn. . . Nhưng là vì sao, hiện tại lại không tưởng cho ngươi nhìn ni. . ."

Vệ Tần Tự trong mắt đầy là tơ máu, hắn đưa tay, từng điểm từng điểm, thử thăm dò trước vào, "A Thanh, ngươi trước hạ đến, mặt trên nguy hiểm."

"Na trong nguy hiểm?"

Hà Thanh hướng về phía nam nhân cười, còn là phó hồn nhiên dáng dấp, "Vệ tiên sinh không phải nói, ta là của ngươi chim hoàng yến sao?"

"Chim hoàng yến, vốn là ứng với nên trên không trung nha."

"Không là, ta không là ý đó. . ."

Nam nhân luôn luôn có thể lãnh tĩnh suy tính đại não khi nhìn đến mặt trước tràng cảnh sau phảng phất bị đông lại thông thường, trống rỗng, hắn thanh âm khàn khàn, nỗ lực tưởng phải thiếu niên khuyến hạ đến, "A Thanh, ngươi trước hạ đến rất hảo? Ngươi muốn cái gì ta đều cho ngươi, rất hảo?"

Thiếu niên ngồi ở phía trên, như là tưởng muốn vững tin thông thường, ngẹo đầu nhìn qua đến, đôi nước làm trơn, lại hắc bạch phân minh, đột nhiên, cười thành Nguyệt Nha dạng.

"Vệ tiên sinh, kỳ thực, ta vẫn luôn mệt mỏi quá a."

Hắn lần đầu tiên quay mặt trước cái này mình e ngại nam nhân, nói ra tâm tiếng, "Ta mỗi ngày đều chờ đợi lo lắng, lo lắng cái này, lo lắng cái kia, và trước kia cuộc sống hoàn toàn khác nhau, sở dĩ, ta không chịu nổi đi. . ."

Thiếu niên là ở cười, nước mắt lại theo trắng nõn gương mặt, tích lạc ở trên mặt đất.

Hắn ôm hoa, tinh tế ngón tay nhẹ nhàng đùa bỡn hoa lá, thấp giọng nói, "Ngay từ đầu, ta rất sợ Vệ tiên sinh, sau đó thời gian dài, ta sẽ không sợ."

"Này bồn hoa, cũng là ngươi đưa cho ta ni."

Hà Thanh giơ lên chậu hoa, cười cho nam nhân nhìn, hắn chỉ là nhẹ như vậy khinh địa khẽ động tác, Vệ Tần Tự lại thoáng cái ra một thân mồ hôi lạnh, "A Thanh, ngươi trước hạ đến, hạ đến hơn nữa!"

Thiếu niên lại lắc đầu, hắn bạch trứ mặt, gió thổi ở trên người hắn, sợi tóc xốc xếch theo phất phới, "Ta không tưởng hạ đến."

"Ta sống lâu như vậy, chỉ có này bồn hoa, là thuộc về ta."

"Vệ tiên sinh muốn kết hôn là không là?"

Nam nhân nhìn thiếu niên mỗi một cái động tác, chỉ cảm thấy cả người máu đều bị đông lại, hắn sáp trứ thanh âm, "Không có."

" là lừa người khác, vu nhà tiểu tỷ thích nữ nhân, ngươi không tin ta hiện tại liền có thể gọi điện thoại hỏi nàng, ta thông tri ký giả, ta nói cho toàn bộ người, A Thanh, ta hiện tại, ta hiện tại liền làm, ngươi hạ đến. . ."

Tiểu đáng thương thao tác sổ tay [ xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now