"Ừng ực."
Đoan Tĩnh nghe thấy tiếng nuốt nước miếng vang lên, nhìn sắc mặt đỏ bừng hiếm thấy của Tuyên Ngưng.
Ánh mắt Tuyên Ngưng do dự, không dám nhìn lên hai đỉnh núi cao ngất gần trong gang tấc, chột dạ khó khăn nói: “Ngươi đứng lên trước đã.”
Đoan Tĩnh cúi đầu, ngực đè lên ngực của hắn, gần như muốn dán mặt mình lên mặt của hắn. Vừa mở miệng, giọng trầm trầm ai oán: “Phu quân, chúng ta động phòng thôi.”
Tuyên Ngưng nghiêng đầu, hít vào thật sâu, đang muốn thương lượng, chỉ thấy nàng ngửa nửa người, cúi đầu sờ sờ phần phía dưới lẩm bẩm lầu bầu: “Cái gì nhô lên thế này?”
......
“Ngươi là một cô nương, sao lại không biết xấu hổ như vậy?” Tuyên Ngưng nổi giận đẩy nàng ra ngồi dậy, hai chân chuyển động, đã lui người về góc giường.
Đoan Tĩnh hơi nghi ngờ nhìn chăm chăm vào nửa dưới của Tuyên Ngưng: “Vừa nãy……”
“Vừa nãy không có gì!” Tuyên Ngưng nhanh chóng ngắt lời.
“Được rồi, vậy bây giờ chúng ta nói chuyện một chút.” Đoan Tĩnh để tay lên thắt lưng của mình, do dự hỏi: “Ngươi cởi hay ta cởi?”
Dưới ánh nến, Tuyên Ngưng nhìn vị trí đôi bàn tay nhỏ bé trắng nõn của Đoan Tĩnh, miệng đắng lưỡi khô, cây cân trong lòng lệch trái lệch phải. Một đầu là dứt khoát từ bỏ chống cự, thuận nước đẩy thuyền, tối nay động phòng luôn, một đầu là áy náy của hắn di.. Lúc trước hỉ đường thiếu tân lang, cũng không bái đường, hắn nợ nàng một hôn lễ trọn vẹn. Mẫu thân từng nói, thành thân là thời khắc hạnh phúc nhất của thiếu nữ, nhất định phải đối xử trịnh trọng.
“Ta cởi à?”
Giọng nói thanh thúy vang lên cắt đứt suy nghĩ của hắn. Tuyên Ngưng vừa nâng mắt nhìn đã thấy Đoan Tĩnh cởi xong thắt lưng.
“Đợi chút.” Tuyên Ngưng quay mặt đi: “Mẫu thân đang chuẩn bị hôn lễ, bảy ngày nữa chúng ta bái đường thành thân! Cả động phòng nữa!” Nói xong, nhanh chóng nhảy xuống giường, đi về phía giường nhỏ, nhấc chăn lên định nằm xuống ngủ.
Đoan Tĩnh khó hiểu hỏi: “Không phải chúng ta đã thành hôn rồi sao?”
Tuyên Ngưng ngẩng đầu trừng mắt với nàng: “Nhưng chưa bái đường.”
Đoan Tĩnh nói: “Ta không để ý đâu.”
“.................” Tuyên Ngưng nghiến răng: “Ta để ý.”
Đoan Tĩnh không cam lòng chạy đến bên giường, chọc chọc cuộn chăn: “Vậy chúng ta động phòng trước rồi lại bái đường.”
Tuyên Ngưng đột nhiên ngồi dậy: “Tại sao ngươi vội vàng muốn động phòng như vậy?”
“Hả?”
“Có phải ngươi có chuyện gì dấu ta đúng không?”
“Ặc”
Tuyên Ngưng lại gần, ánh mắt nhìn nàng chăm chăm: “Chuyện gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
CÁ NHỎ ĂN LƯƠN LỚN.
HumorTác phẩm Cá Nhỏ Ăn Lươn Lớn của tác giả Tô Tiếu có tên gốc là Tiểu ngư cật đại thiện, đây là một câu chuyện ngôn tình sắc khá thú vị thuộc thể loại cổ đại, ân oán giang hồ, cung đình hầu tước, oan gia, cường cường, hài, nhẹ nhàng Couple: Ngư Đoan Tĩ...