Instruction

5.5K 137 20
                                    

Hello. Para po ito. sa mga nagtatanong kung pa'no mababasa ang private chapters. Sorry kung natagalan ako sa pagsagot. I assumed kasi na nabasa niyo ang instruction na nilagay ko naman sa note ko. May mga sinagot na rin naman po kasi ako sa kung paano. Hindi ko lang matutukan ang ibang comments kasi may work din ako. Pagka-post ko ng story o update, log out din agad.

Anyway, kung naka-follow na po kayo, simply refresh the page hanggang maging visible ang chapters. If it doesn't work, pakisubukan pong i-add sa library niyo ang story, then remove it, 'tapos i-add uli. Sana makatulong.

Bakit kailangang i-private ang ibang chapters? My choice, I guess. Free reading naman ito, konting effort lang sa pag-follow. Hehe. :D Bakit gusto kong naka-follow kayo? Maybe because that's one of the few ways para ma-feel kong may nagbabasa talaga? Kasi aside sa paghingi ng update ng iba, at pagtatanong kung pa'no mabasa ang private chapters, wala namang ibang comment ang karamihan sa mga nagbabasa nito. Nakakapagtaka na tumataas ang views pero super low ng votes at comments? Sometimes I wonder if people really enjoy this or what. I hope you understand. Sorry for the incovenience, though.

Saka kung naka-follow na kayo, less hassle na sa pagbabasa ng next stories ko na naka-private ang ibang chapters. Isa rin yon sa mga reason ko. I want you din to be notified if I post a new story para pare-pareho tayong happy dito. Hehe.

Salamat sa pagbabasa. :)

Miss Ugly Duckling Chases Mr. Bangko (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon