Chapter 1: Starting Line

4 0 0
                                    

Tamara's POV'S

Kasulukuyan akong naglalakad ngayon sa coridor ng MINGDE UNIVERSITY. Habang naglalakad ako ay hindi ko maiwasan na tingnan ang mga studyante dito na titig na titig sa akin na akalain na babalatan ako ng mga ito. Eh bakit nga ba nila ako tinitingnan? Ahhh lamkona kasi siguro GWAPO ako WAHAHAHA. Ang gwapo ko talaga purmahang HOKAGE lng ang peg.

Teka nga lng san ba ako pupunta? Syempre sa classroom mo Tamara jologs lng? Like grrrr.. Heto na naman ako nag iisip ng kung ano-ano! Hayssttt... Mag tanong na lng kaya ako?

"Uhmm.. Excuse me bro, san ba dito yung Room 241?" bro tawag ko sa mga lalaki kasi nasanay ako dun sa dati kong pinapasukan eh tsaka halos lahat ng mga lalaki dun ay mga kaibigan ko kaya siguro nasanay ako. Eto naman kasi si mama eh pinapalipat ako dito kasi nandito daw yung kuya ko! Eh ayw ko ngang makasama yun eh! Hayssttt! Nakaka bawas ng kagwapuhan.

"Dun sa second floor miss tsaka kumaliwa ka tapos tingnan mo yung number kung 241 na ba yung numero." lam ko kuya alam ko na nasa pinto ang mga numero. Hindi ako bobo kung upakan kaya kita?
Imbis na sagutin ko ito ay inirapan ko na lng tsaka naglakad na lng papuntang second floor kuno tapos kunaliwa dw ako tapos tingnan ko dw yung mga pinto kung may numero hayyssttt! Naglakad lng ako ng nag lakad hanggang sa nakita ko na yung numerong 241 hayyssttt sa wakas sa kinahaba haba ng paglalakad na dating na din kita! Bwesit! Bakit ba kasi sa second floor ang mga 3rd year highschool. Sobrang  layo tuloy  tapos nakakapagod bwesit!

Umupo ako dun sa pinakadulong upuan nakaka pag taka nga eh kung bakit ako lng mag isa sa room na ito tapos nandito naman yung mga gamit nila. Hayy bahala na nga sila total gusto ko din namang mapag-isa kasi nga WALA PA AKONG KAIBIGAN! Litse! Maka tulog na nga. Wla pa naman yung prof. Nami bwahahaha... Evil laugh.

-

"Wahhhh... Ivan! Anakan muna ako!"

"Joshua! Myy ghaaddd love you!! "

"Zionnnnnn!!!! Wahhhhh!! Fafah Zionnn!! "

Napaba ikwas ako sa aking pagkakatulog pagkatapos kung marinig ang mga tilian ng mga babae dito! At tsaka bwesit naman oh mahimbing akong natutulog eh! Grrrr... Tsaka ano dw yun? Anakan dw sila?! Seriously!?
Agad naman akong pumunta sa may pintuan at may nakita akong nagkukumpulang mga babae na animo'y mga artista ang kanilang mga nakikita! Tsaka ano ba yun?! May bugbugan? Ohhh exciting pero bakit nagsisigawan sila na anak dw cla?!
Dahil sa matinding koryusidad. Pumunta ako dun sa may likuran ng babaeng maganda. Maganda?! Exciting to ah!

"Picturan natin sila sissy yung si Joshua wahhh"

"Oh cge sissy tsaka ang gwapo ni fafah ZION!"

"Ivan! Wahhh... I love you"

Ano dw!? Ivan? Ka pangalan yun ni kuya ah!? Teka nga lng tingnan ko nga. OHHHH nanlaki ang mata ko ng makita nga yung kuya kong kulokoy confirmed may hinalikan syang babae like?! :O

"Kuyaaaaaaaaaa!!! " tinawag ko sya pero hindi ko alam kung san ako kumuha ng lakas ng loob na sumigaw ng ganun ka lakas para nga akong nakalunok ng mic eh! Kaya naman lahat sila nakatingin sa akin. oh uh.
Nakakahiya

Ms. Boyish Meet's Mr. HearthrobWhere stories live. Discover now